Tặng Hoa Ngày 8/3 Ý Nghĩa

12.000

Số 257 Trần Cung Từ Liêm Hn


Tặng hoa ngày 8/3 ý nghĩa - Một món quà ý nghĩa cho ngày kỉ niệm, ngày tôn vinh Phụ nữ trên toàn thế giới

Hãy cùng SENDFLOWER.vn trao gửi yêu thương tới một nửa thế giới cùng lời chúc yêu thương bạn nhé !

Mừng ngày quốc tế phụ nữ, cả thế giới nói chung và cánh mày râu nói riêng đều lên kế hoạch chúc mừng cho những người phụ nữ quanh mình bằng những bó hoa, món quà nhỏ, và những lời chúc mừng đầy ý nghĩa. 

Để lựa chọn một món quà làm vừa lòng phái đẹp không hề khó...và hầu như phụ nữ thì ai cũng thích được tặng hoa, nhất là trong “ngày của riêng mình”. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn làm hài lòng những người phụ nữ, bạn bè, đồng nghiệp trong ngày 8/3.

Muốn vậy bạn phải tìm hiểu về họ thật kỹ trước khi tặng hoa. Ví dụ: một cô gái trẻ lãng mạn, dịu dàng sẽ rất thích những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng, một cô gái sôi nổi hoặc phụ nữ trung niên thì lại khác, ...

Giỏ hoa hồng trắng, hồng đỏ thể hiện tình yêu thật sâu sắc mà trong sáng của tình yêu đôi lứa

Giỏ hoa hồng đẹp

Giỏ hoa hồng đỏ trắng cùng lá phụ kiện và chiếc lơ làm cho giỏ hoa thêm ấn tượng hơn

Người ấy thật sự rất hạnh phúc khi có bạn bên cạnh cuộc đời họ! Hãy thật dịu dàng và quyến rũ như vậy để chàng luôn cảm nhận được tình yêu nồng nàn của bạn nhé!  Hãy thường xuyên tặng họ những bông hồng quyến rũ nhé.

Giỏ hoa hồng đỏ trắng mang mã số 7178 giá 660.000đ tại http://sendflower.vn/

hoa huong duong

Bó hoa hướng dương - biểu tượng của lòng trung thành, chung thuỷ sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu hiện cho sức mạnh, sự uy quyền và cả sự kiêu kỳ với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài.

Trong tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu chung thuỷ. Nó thể hiện dù bạn đi bất cứ nơi đâu thì trái tim bạn, tình cảm của bạn vẫn mãi hướng về người đó. Khi ai đó nhận được bó hoa hướng dương này thì hãy hiểu tình cảm của đối phương muốn gửi gắm đến mình.
Với cách bó hoa đơn giản và sang trọng, bó hoa hướng dương được rất nhiều người chú ý tới và đặt tại SendFlower.vn . Bó hoa có mã số 6712 giá 510.000đ

dien hoa ha noi, dien hoa uy tin, dien hoa trong nuoc, hoa ngay phu nu viet nam, dien hoa thai nguyen, dien hoa hai phong, hoa tang ban gai, hoa tang me, hoa tang thay co, hoa ngay 8-3, hoa ngay 20-10, hoa 20-11, hoa ngay le tinh yeu, hoa 14-2, sendflower to viet nam, dien hoa dam bao chat luong, dat hoa dinh ky, dien hoa quoc te, dien hoa chuyen nghiep, hoa khai truong, hoa su kien, hoa ngay le tinh yeu, dat dien hoa, dien hoa cao cap, hoa cuoi, cay thong noel, trang tri noel

 

Một bó hoa hồng với lá xanh mền mại bó theo phong cách tây làm khoe mặt hoa ấn tượng.

Bó hoa có mã số 3534 Giá 575.000đ

hoa bó tròn,hoa bó dài,hoa 20-10, hoa 20-11, hoa 8-3,hoa van phong, hoa khai trương, hoa sự kiện, hoa tặng bạn, hoa tặng mẹ, hoa tang me, hoa tặng thầy cô, hoa tang thay co, hoa tang ban gai, hoa tặng bạn gái, hoa cam on, hoa tặng thầy cô, hoa tang thay co, hoa dep, hoa sang trong, hoa dep gia re, dien hoa uy tin, điện hoa uy tín, điện hoa trong nước, dien hoa trong nuoc, điện hoa Hà Nội, dien hoa ha noi, dien hoa quoc te, sendflower to Vietnam, dien hoa chuyen nghiep, hoa dep van phong, hoa su kien dep, dien hoa dam bao chat luong, điện hoa đảm bảo chất lượng, hoa tuoi van phong, hoa tươi văn phòng, hoa ngay le dep, hoa ngày lễ, hoa để bàn, hoa de ban, hoa lo, hoa lọ, hoa giỏ, dien hoa uy tin, dien hoa trong nuoc, sendflower.vn, hoa lan, hoa tuoi van phong, dat hoa dinh ky, hoa vip, hoa sang trong, hoa ngay nha giao Viet Nam, hoa ngay quoc te phu nu, hoa ngay phu nu Viet Nam, hoa ngay cua me

Hay đơn giản chỉ là một bông hồng đỏ - em là người duy nhất trong anh và mãi yêu em sẽ được nhân viên của SendFlower chuyển tới tận tay người nhận cùng những tình cảm mà bạn muốn nhắn gửi nhé !

Sản phẩm có mã số 2250 giá 150.000đ

Giỏ hoa trái tim

 

Giỏ hoa hồng trái tim trắng đỏ với 111 bông hồng và hoa phụ kiện 

Giỏ hoa có mã số 1683 giá 1380.000đ tại http://sendflower.vn/

 

 

hoa bó dài

 

Bó hoa hồng trắng và hoa lan tường tím - Lan tường cũng là một loài hoa thể hiện cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng, Tình yêu thể hiện qua Lan tường mềm mỏng, nhẹ nhàng, tinh tế.

.... Đấy là với bạn gái và những bông hoa của tình yêu đôi lứa,đây là một số lưu ý về hoa dành tặng mẹ của bạn - Người đáng kính nhất trên đời !

Mẹ bạn biết cách nuôi dưỡng mọi thứ sao cho chúng phát triển tốt trong mọi điều kiện. Bà mang phong cách của hoa cúc khi xét về khía cạnh tình cảm cũng như khả năng chịu đựng và đạt đến thành công của bà. Bản chất hay chăm sóc và ngọt ngào khiến mẹ bạn yêu thích việc chăm sóc người khác, giúp họ có lý do để nở một nụ cười trên môi.

 

 

Mang một nét đẹp kỳ lạ, thích phiêu lưu và chẳng bao giờ làm người xung quanh buồn chán, người mẹ này mang phong cách của loài hoa lan. Những gì liên quan đến mẹ đều độc đáo, hiếm thấy và tạo bất ngờ cho người khác. Mẹ không hề sợ hãi hay ngăn cản bạn mạo hiểm để khám phá thế giới mới.

Lãng hoa chúc mừng

Mẹ bạn luôn biết cách làm cho những khoảnh khắc ngắn ngủi trong cuộc sống mang đến niềm vui cho những người xung quanh. Có lẽ bà đã từng để vào hộp cơm trưa của bạn các mẩu giấy ghi những câu yêu thương khi bạn còn nhỏ, cũng như chưa từng bỏ lỡ dịp nào để nói với bạn rằng: “Mẹ yêu con biết bao”! Người mẹ yêu dấu của bạn mang phong cách của hoa hồng vì hoa hồng có dáng vẻ thật thanh lịch và luôn luôn làm những thứ xung quanh rạng rỡ, xinh đẹp hơn

bo-hoa-hong-tim

 

Dịch vụ Điện hoa cao cấp SENDFLOWER.vn chuyển hoa toàn quốc với những mẫu hoa đẹp ấn tượng và dịch vụ chuyên nghiệp

…………………………………………………………………………………

- Điện hoa Sendflower cam kết nguyên liệu bó hoa tươi mới, được bảo quản đúng quy trình. Nhân viên của chúng tôi sẽ giao tới tận tay đến người nhận những bó hoa hoàn hảo như mẫu trên website đúng thời gian đã hẹn.

- Sản phẩm được chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành (hoặc bán kính 5km)
- Thời gian giao hàng nhanh nhất có thể từ 02h kể từ khi đặt đơn hàng (đối với các đơn hàng gấp, tuỳ thuộc vào yêu cầu và địa chỉ được giao).
- Kèm theo thiệp chúc mừng, băng zôn (nếu có nội dung chúc mừng…)
- Có hóa đơn VAT nếu quý khách có yêu cầu.
- Giá trên chưa bao gồm VAT.
- Không bao gồm phí chuyển phát ngoài khu vực miễn phí (khu vực ngoại thành thành phố).

Website: http://sendflower.vn

Hotline : 0917.416.299(Mr. Tuấn)

……………………………………………………

Email: dienhoasendflower@gmail.com

Hoặc để lại email cho chúng tôi khi cần tư vấn chọn mẫu hoa bạn nhé !



Để thuận tiện cho việc đặt hoa:
+ Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác như: Tên, địa chỉ và số điện thoại khi gửi đơn đặt hàng. Chúng tôi không chiu trách nhiệm nếu địa chỉ không chính xác hoặc không đầy đủ.

+ Chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi email thông báo đơn đặt hàng của bạn đã thành công và xác nhận hình thức thanh toán. Chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị đơn hàng sau khi nhận được thanh toán.

+ Thời gian giao hàng sớm nhất là 02h sau khi chúng tôi xác nhận thông tin và thanh toán đối với các đơn hàng đặt từ 09h:00 đến 18h:00 trong ngày. Đối với các đơn hàng giao trước 09h:00, vui lòng đặt trước 20h:00 ngày hôm trước.

+ Sau khi giao hàng, chúng tôi sẽ gọi điện, gửi email hoặc tin nhắn xác nhận với quý khách.



Trân trọng cảm ơn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 803 447
Mã số : 9260838
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn