Cung Cấp Sĩ Và Lẻ Hoa Kiểng Nghệ Thuật

90.000

Số 30 Đường Trần Minh Quyền, Q10


Cung cấp sĩ và lẻ hoa kiểng nghệ thuật

Art Plant mang đến cho bạn các sản phẩm cây trang trí để bàn độc đáo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Cây Không Khí (Air Plants) và bình trang trí.. Góc làm việc, không gian nhà bạn sẽ thêm sinh động hoặc chỉ đơn giản là món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân của bạn với các sản phẩm của Art Plant.

 Cung cấp sĩ và lẻ hoa kiểng nghệ thuật

ArtPlant không chỉ tô điểm màu sắc cho không gian mà nó còn có thể giúp bạn thanh lọc được một số khí độc hại trong môi trường làm việc và đem lại cảm giác bình an và thư thái..


Cung cấp sĩ và lẻ hoa kiểng nghệ thuật
Với những loại Cây không khí, Cây cảnh nghệ thuật, Cây thủy sinh, Cây để bàn…., ArtPlant chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn thích hợp bởi sự tiện dụng mà nó mang lại: sạch sẽ, thẩm mỹ cao, sang trọng , dễ chăm sóc và và hơn hết là có thể mang cả thiên nhiên vào không gian kín.


 Cung cấp sĩ và lẻ hoa kiểng nghệ thuật

Đến với ArtPlant, bạn cũng có thể tìm cho mình các chậu cây, chậu hoa không những xinh xắn mà còn mang lại những thông điệp ý nghĩa và tốt đẹp như: Cây không khí,  Cây Tình Yêu, Phú Quý, Vạn Lộc, Kim Phát Tài, Cây May Mắn - Tài Lộc, Valentine , Kim Ngân (Kim Tiền), Lộc Nhung, Đồng tiền, Sống đời…..
Hoakieng24h.com – Món quà từ thiên nhiên!
 
Thông tin liên hệ:
- Add showroom: Số 30 Đường Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, Tp.HCM.
- Phone: 08 6291 0123 - 0902 843 357


Bình luận

HẾT HẠN

0862 910 123
Mã số : 11615358
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn