Chăn Điện Hàn Quốc Giặt Như Thế Nào Vậy ?

Liên hệ

Đống Đa - Hà Nội


Chăn điện là một trong những thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn trong việc giữ ấm mùa đông mỗi khi tết đến xuân về. Thị trường chăn điện Hàn Quốc Hà Nội ngày càng trở nên nhộn nhịp và rầm rộ hơn khi tết đến xuân về. 

 

Khi bạn dùng chăn điện 1 thời gian thì chiếc chăn điện của bạn thường bị bẩn và bạn thường thắc mắc rằng: Chăn điện hàn quốc giặt như thế nào? ”

Xin thưa với các bạn rằng, chăn điện chính hãng cao cấp và chất lượng tại Baby Việt nhờ thiết kế đặc biệt của dây bọc thủy tinh xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng giá thành lại chỉ chưa bằng 1/3 giá tiền của một chiếc chăn sản xuất từ Hàn Quốc

 

Được thiết kế đặc biệt với cấu tạo dây gồm 3 lớp: lớp ngoài cùng là nhựa, rồi đến lõi dây đồng rất mảnh quấn quanh một trục thủy tinh, tiếp theo là một lõi dây đồng quấn quanh 1 trục là sợi vải nữa, nên dây chỉ truyền nhiệt của chiếc chăn điện của chúng tôi hoàn toàn  không dẫn điện và có thể nói là an toàn tuyệt đối và có thể giặt được tuy nhiên khi giặt các bạn xin lưu ý một số chi tiết.

 

Bạn không nên giặt bằng máy vì dễ bị vặn, đứt dây dẫn nhiệt bên trong. Cũng không nên ngâm nước, mà phải giữ khô ổ cắm và bộ điều khiển, tránh bị ẩm mà sinh chập, cháy, nhất là với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

 

Cách giặt chăn điện Hàn Quốc

 

Chăn có thể giặt được bằng tay nhẹ, phơi nắng (không nên giặt máy tránh hỏng các cấu tạo của chăn, ko nên vò mạnh). Khi chăn điện bẩn,  cũng không nên gập lại mà trải chăn, đệm trên bề mặt rộng, sau đó lấy bàn chải đánh sạch với xà phòng và xả nướclàm sạch bề mặt bằng cách dùng khăn ướt thấm với xà phòng lau sau đó chà sạch.

 

Chú ý khi giặt chăn điện ta nên tránh vặn và vò chăn quá mạnh vì có thể làm đứt dây bên trong.

 

Cách bạn có thể xem thêm về sản phẩm chăn điện Hanil Hàn Quốc  sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện này


Bình luận

0466 624 777
Mã số : 11356453
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn