Bán Nước Chai Avina A Tại Hà Nội 0915 783 983

Liên hệ





Công ty Cổ phần Tập đoàn Đồ uống AvinaA là đơn vị sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề, trong đó có hệ thống hàng tiêu dùng gồm Rượu, nước tinh khiết . 



Để biết thêm chi tiết xin liên hệ : chuyên viên kinh doanh MrHội :0904 020 623Các sản phẩm của AvinaA trong đó có Rượu Vodka AvinaA là sản phẩm có chất lượng cao được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền công nhận đã đăng ký trên Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm, luôn bảo đảm và vượt tiêu chuẩn Châu Âu và lưu hành trên toàn quốc. Ngoài ra, Rượu Vodka AvinaA được nhận nhiều bằng khen và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm,vớit nhiều ưu điểm vượt trội mà sản Phẩm của các hãng khác không có được :

Chất lượng sản Phẩm : Cam kết tốt hơn hẳn các dòng rượu vodka nội và sánh ngang với các dòng rượu vodka danh tiếng trên thế giới như Vodka Nga, Abbsolut.

+ Vodka AvinaA là thành quả của sự kết hợp giữa nguyên liệu  tốt nhất và dây truyền hiện đại nhất và bí quyết sản xuất của các kỹ sư hàng đấu VN:


  1. Đc sản xuất từ gạo ngon của VN kết hợp với men Châu âu + Nguồn nước để pha chế đc khai thác từ mạch nước ngầm sâu hơn 100m
  2. Tự động hóa 100% trên dây truyền hiện đại số 1 VN nhập từ Châu Âu và Mỹ . Từ hệ thống tháp chưng cất tự động  5 tháp của Pháp Và hệ thống lọc đặc biệt tự động hóa 100% của linker Hoa Kỳ.
  3. Với đội ngũ  kỹ sư, cán bộ, nhân viên lành nghề, đầy nhiệt huyết đã nghiên cứu, SX ra sản phẩm hoàn hảo từ kiểu dáng mẫu mã đến chất lượng sản phẩm.

=> Qua kiểm định thực tế của người tiêu dung thì :

+  Là rượu vodka tinh khiết nhất không lẫn tạp chất gây hại cho sức khỏe, uống không đau đầu. được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền công nhận đã đăng ký trên Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm, luôn bảo đảm và vượt tiêu chuẩn Châu Âu và lưu hành trên toàn quốc.

 +  Mùi vị êm dịu, ngon ngọt có hương vị tự nhiên bạc hà, chanh quế... khi uống. khi nuốt để lại hậu vị ở lưỡi và em ái ở cổ họng.

-  Chính sách giá luôn ưu đãi khách hàng: nó thể hiện ở chỗ giá luôn thấp hơn với các sản phẩm cạnh tranh. Các chương trình KM, PR hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

-   Dịch Vụ hoàn hảo : Cty luôn xây dựng hoàn thiện các chính sách phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất. với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình chu đáo luôn hướng về khách hàng, coi khách hàng là thượng đế.

=> SP được khẳng định qua việc : SP rượu duy nhất lọt vào top 20 SP tiêu dùng tin dùng năm 2011 do báo ĐCSVN tổ chức thăm do ý kiến, bình chọn của người tiêu dùng.








Bình luận

HẾT HẠN

0986 962 783
Mã số : 7625683
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn