Đại Lý Nước Lavie, Vĩnh Hảo, Vihawa, I-On Life Bình 19L-20L Quận 3,5,6,8,10,11

52.000

197/35 Hàn Hải Nguyên, Hồ Chí Minh, Việt Nam


THÔNG TIN SẢN PHẨM

  Nước Lavie 19l 52.000/bình.

LH: 0915636028 - 0933550028. Giao hàng miễn phí nhanh nhất. KM hấp dẫn.

THÀNH PHẦN, NGUỒN GỐC XUẤT XỨ LAVIE 19L.

Sản phẩm nước khoáng Lavie bình 19l sản xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết sâu trong lòng đất, sau đó được thẩm thấu qua nhiều tầng địa chất giàu các chất khoáng, được hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như:: Calcium, Potassium, Magie, Bicarbonate,  Sodium, ... nước suối Lavie không những cung cấp lượng nước cho cơ thể của bạn, mà nó còn cung cấp cho bạn các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái đến dài lâu.

  Cuộc sống hiện nay, hơn lúc nào hết cần đến nước sạch, với nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng trên diện rộng như hiện nay chúng ta đang phải đối mặt với tình trang thiếu nước sạch trầm trọng. Hiện nay, các công ty, cơ sở sản xuất nước đóng bình ra đời ngày càng nhiều, để phục vụ nhu cầu nước uống của người dân, tuy nhiên phần lớn lại không áp dụng đúng quy trình nghiêm ngặt về sản xuất nước sạch.

  Nước khoáng Lavie 19l sảng khoái vị thiên nhiên dịu nhẹ, thích hợp để uống hàng ngày. Những sản phẩm nước Lavie được đóng chai trực tiếp tại Khánh Hậu -Hưng Yên với dây chuyền công nghệ hiện đại và hoàn toàn tự động. Lavie bình 19l là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết và không qua bất kỳ một khâu xử lý hóa học nào.

Chất lượng bình nước khoáng Lavie có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe ở bất kỹ thị trường nào trên thế giới.

  Mỗi tháng, mẫu sản phẩm bình Lavie 19l được gửi đi kiểm tra chất lượng tại Pháp và viện Pasteur. Hằng năm, nhà máy sản xuất nước khoáng Lavie  đều được kiểm tra chất lượng bởi tập đoàn Nestlé Waters. Bình Lavie 19l được sản xuất dưới sự giám sát của Nestlé Waters, một nhãn hiệu nước uống đóng chai nổi tiếng thế giới.

TRUNG MINH HIẾU CHUYÊN PHÂN PHỐI NƯỚC KHOÁNG LAVIE 19L CHÍNH HÃNG.

   Là nhà phân phối và cung cấp nước suối Lavie bình 19l tại khu nhiều khu vực như: Quận 1, quận 3, quận 5, quận 6, quận 8, quận 10, quận 11.. Và các khu vực khác trên địa bàn Tp.HCM, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu:

  TRUNG MINH HIẾU cam kết với khách hàng:

      - Giao hàng nước khoáng Lavie 19l chính hãng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

      - Nếu bình Lavie 19l không đúng quy cách chủng loại, sẽ được đổi trả ngay lập tức.

      - Trong quá trình bán hàng nếu giá nước Lavie 19l cả có thay đổi, Công ty sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng được biết.

Hotline: 0915636028 - 0933550028

Nước Khoáng Vĩnh Hảo Từ Thiên Nhiên

Gọi Đặt Nước tại TP Hồ Chí Minh 0933550028 - 0915636028

Nước khoáng Vĩnh Hảo 20l - 55000/bình

Được khai thác từ các giếng sâu dưới lòng đất tại Tuy Phong (Bình Thuận), một vùng địa chất lý tưởng nơi đây có nhiều nét đứt gãy của bể mặt trái đất, địa lý có áp lực lớn, với nhiều lớp thạch đan xen vào nhau,  nên thành phần khoáng chất tự nhiên hòa tan trong nước cao hơn những khu vực khác. Nước khoáng Vĩnh Hảo sử dụng dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến bậc nhất thế giới từ Mỹ, và điều quan trọng làm nên thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo là khai thác và đóng chai tại nguồn , không sử dụng hóa chất trong dây chuền sản xuất. Nên nước khoáng Vĩnh Hảo đảm bảo được nguồn gốc tự nhiên và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nước khoáng Vĩnh hảo 20l – lợi ích cho sức khỏe bạn

Nhờ thiên nhiên ưu đãi, với thành phần Bicarbonate Natri cùng những nguyên tố vi lượng như Kali, Magie, Canxi và hàm lượng khoáng nhẹ trong nước khoáng Vĩnh Hảo giúp cân bằng sinh học, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe.

Các khoáng chất chính của nước khoáng Vĩnh Hảo (Bicarbonate Natri, Kali, Canxi, Magie) giúp làm giảm độ chua bao tử, khó tiêu, đầy hơi, có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa các bệnh về tiêu hoá, ngăn ngừa loãng xương, góp phần làm đẹp da và chăm sóc sức khoẻ. Ngoài ra, việc sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo hằng ngày còn giúp tăng cường miễn dịch, điều hoà huyết áp, phòng chống các bệnh tim mạch, khắc phục sự thiếu hụt các khoáng chất trong cơ thể. Ngày nay, các nhà nghiên cứu cũng đã tìm hiểu thêm được nhiểu lợi ích khác từ nướckhoáng Vĩnh Hảo 20l.

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo – Vihawa 20l: 38000/bình

Là sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh của Công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Bên cạnh sản phẩm chính là nước khoáng Vĩnh Hảo 20l.

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo – Vihawa 20l để có được sự tín nhiệm, tin tưởng từ người tiêu dùng, là nhờ công ty Vĩnh Hảo đã đầu tư công nghệ xử lý, lọc nước vô cùng hiện đại của công nghệ Đài Loan. Việc sản xuất chia ra thành nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn đều được giám sát chặt chẽ, hiện nay Công ty đã đầu tư máy móc vào tất cả các quá trình nên việc sản xuất là khép kin, hầu như không có bàn tay sản xuất của công nhân. Nguồn nước được tinh lọc bằng hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV, do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu… là một trong những nguyên nhân gây ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo – Vihawa 20l  là sản phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh ISO 22000:2005. Theo kết quả xét nghiệm mới nhất của Viện Pasteur TP.HCM ngày 25/8/2014, mẫu Nước tinh khiết Vĩnh Hảo – Vihawa 20l hoàn toàn đạt chuẩn chất lượng, các chỉ tiêu đều nằm trong giới hạn cho phép theo QCVN 01:2009/BYT và đạt TCVS theo QCVN 6-1:2010/BYT.

Với giả cả hợp lý, phù hợp nhu cầu, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nước tinh khiết Vĩnh Hảo – Vihawa 20l rất thích hợp và tiện lợi khi dùng trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học, trung tâm, cơ quan,….

Nước tinh khiết ion life - 50000/bình

  Về tính chất của nước ion life, trong khoa học điện giải có mấy giả thuyết hoàn toàn mới được đưa ra nhưng về kết quả thí nghiệm thì tính chất vượt khung bộ môn khoa học điện giải lâu nay vẫn chưa tìm thấy. Nghĩa là, theo điện giải, hydro sinh ra tại catôd, do đó, nước ngay tại catôd có tính alkaline.

PH của nước uống ion life:

       Do điện giải nước mà hydro sinh ra, tạo thành OH, tiếp cận với catod, mà thành tính alkaline. Để bảo đảm trung tính về mặt điện tử, các cation như Ca2+ sẽ được di chuyển, đồng thời OH- cũng sẽ di chuyển về phía nước có tính acid. Ngoài ra, H+ sẽ được di chuyển đi khỏi phía nước có tính acid. Tùy theo cân bằng trong việc di chuyển vật lý của chúng, PH của nước ion life sẽ được quyết định. Cho cường độ của dòng điện giải lớn lên, tốc độ hình thành OH- nhanh lên, dòng chẩy của dung dịch càng chậm PH càng cao.

Nồng độ Hydro trong nước uống ion life:

Do điện giải nước mà hydro được sinh ra từ catod nhưng hydro lúc ban đầu chỉ là những bọt khí vô cùng bé nhỏ. Như hình 2 cho thấy, từ trong dung dịch, các bọt khí bé tí tập trung lại, rồi lớn dần. Tại catod các nguyên tử hydro hợp thành phân tử hydro, các phân tử hydro hòa tan trong dung dịch tập hợp lại, thành bọt khí nhỏ, để hình thành bọt khí này, phải có những năng lượng cần thiết, ở gần điện cực hydro tan với nồng độ cao hơn nhiều so với mức độ tan bình quân. Ví dụ, nếu đường kính khí hydro là 100nm, thì áp lực khí của bọt khí sẽ là khoảng chừng 30 lần áp suất không khí, và mức độ tan của hydro xung quanh đó cũng phải đạt mức bình quân 30 lần áp suất không khí. Đã có báo cáo nêu rằng mức độ bão hòa của hydro có thể đạt giá trị lớn vượt quá 100. Vì vậy, khi ở trong nước ion life, ta có thể nói được rằng mức độ tan của hydro là rất cao. Mức độ tan của hydro làm cho "vị trí điện tử oxy hóa khử" của nước ion life bị thấp đi, tạo ra một áp suất không khí có tính hoàn nguyên. Do đó, mức độ tan của hydro ở trong nước ion life phải chịu ảnh hưởng bởi tính chất đó.
Việc đo đạc mức độ tan của hydro không phải là dễ dàng, ngoài ra dù có bão hòa đi nữa thì vẫn còn thấp lắm. Hình 3 cho thấy nồng độ của hydro khi cho vào trong nước ion life được tạo ra từ nước có ngậm một số muối, ở 2 độ C. Trong ngày thứ 2 thấp xuống rất đột ngột nhưng nồng độ cao vẫn được bảo đảm trong một thời gian dài.

TRUNG MINH HIẾU 0933550028 - 0915636028


Bình luận

HẾT HẠN

0121 633 5768
Mã số : 13433188
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn