Cung Cấp Nước Tinh Khiết H2O - Chất Lượng, Giá Cạnh Tranh

Liên hệ

780/59A Bình Giã, P.11, Tp. Vũng Tàu


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công ty TNHH Nước Minh Đức hiện đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nước tinh khiết đóng bình - chai nhãn hiệu H2O và chai PET các loại 330 ml, 350 ml, 500 ml, 1500 ml... Nước tinh khiết H2O và chai PET các loại sản phẩm của  Công ty TNHH Nước Minh Đức là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Vũng Tàu, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và giới thiệu tới quý khách nhãn hiệu nước uống  tinh khiết H2O đã và đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng trong công việc và gia đình lâu dài tại Vũng Tàu trong thời gian qua.

Công nghệ sản xuất nước uống và chai PET các loại tiên tiến, hiện đại, Công ty TNHH Nước Minh Đức đã cho ra đời dòng sản phẩm nước uống tinh khiết H2O và chai PET các loại. Với khẩu hiệu “Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn 8 năm tham gia thị trường (từ 8/5/2006), sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai mang nhãn hiệu H2O và chai PET các loại của Công ty TNHH Nước Minh Đức (780/59A Bình Giã, P.11, Tp.Vũng Tàu, T. Bà Rịa Vũng Tàu) ngày càng được nhiều đơn vị, người tiêu dùng tín nhiệm, bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý...

Quy trình sản xuất nước tinh khiết H2O và chai PET các loại được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về công nghệ và chất lượng của Bộ y tế và được Bộ y tế công nhận là sản phẩm an toàn về sức khoẻ cộng  đồng. H2O tự hào là sản phẩm nước uống tinh khiết và chai PET các loại phục vụ cho các ban ngành, đoàn thể và nhân dân thành phố du lịch biển Vũng Tàu và phục vụ chuyên gia dầu khí làm việc tại các dàn khoan trên biển. Đặc biệt năm 2008 thương hiệu H2O của Công ty TNHH Nước Minh Đức đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Nước tinh khiết H2O tự hào là thương hiệu Việt uy tín, chất lượng phục vụ mọi người dân Việt Nam.

Đến nay, Công ty TNHH Nước Minh Đức đã ký hợp đồng cung cấp sản phẩm  với  hơn  700 công ty lớn nhỏ, gần 1.000 đại  lý, nhà phân phối và hàng trăm nhà hàng, khách sạn trong và ngoài tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đặc biệt, hơn 60 trường học đã ký hợp đồng dài hạn với nước uống tinh khiết H2O sản phẩm của Công ty TNHH Nước Minh Đức để phục vụ học sinh. Ngoài thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu, sản phẩm nước uống tinh khiết H2O và chai PET các loại đã có mặt ở nhiều thị trường Khác như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Gia Lai, Đắc Lắc, Tây Ninh...

Chúng tôi luôn cam kết phục vu khách hàng một cách tốt nhất:

- Giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

- Xét nghiệm nước hàng tháng tại Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh

- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.

- Nhân viên H2O luôn sạch sẽ, lịch sự, ân cần & chu đáo mọi lúc mọi nơi.

H2O vinh dự là nhà cung cấp nước uống tinh khiết và chai PET các loại hàng đầu tại Tp.Vũng Tàu, hãy đến với chúng tôi để quý khách được phục vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TIN CẬY luôn được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Nếu có bất kỳ phàn nàn về dịch vụ của chúng tôi vui lòng gọi: 0909 018 003 (Mr. Quý)

 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

CÔNG TY TNHH NƯỚC MINH ĐỨC

Nước Tinh Khiết H2O & Chai Pet Các Loại

Địa chỉ: 780/59A Bình Giã, P.11, Tp. Vũng Tàu

Xưởng SX: NV30 Khu LH Nhà Ở Khang Linh, P.10, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 064.3 57 57 67 – Hotline: 0932 33 03 09 | 0909 018 003

Email: H2O.vungtau@gmail.com - Website: http://www.minhducwater.com


Bình luận

HẾT HẠN

0643 575 767
Mã số : 10397979
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn