Ưu Nhược Điểm Của Các Dòng Thang Nhôm Tại Thị Trường Việt Nam

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Ưu nhược điểm của các dòng thang nhôm tại thị trường Việt Nam

Ngày nay, thang nhôm là một lựa chọn hữu hiệu để thay thế thang tre, thang gỗ. Bởi thang nhôm có những ưu điểm vượt trội mà không loại thang nào có được, đó chính là giá rẻ, tính cơ động cao, không bị ăn mòn han gỉ bởi các yếu tố của thời tiết.

                                        Thang nhôm được sử dụng rộng rãi trong đời sống của con người

Chính vì vai trò của thang nhôm ngày càng quan trọng mà thị trường thang nhôm tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú bao gồm 2 dòng thang nhôm chính là thang nhập khẩu và sản xuất trong nước.

Đối với dòng thang sản xuất trong nước: Ưu điểm, giá thành rẻ nhưng mẫu mã không phong phú, khách hàng khó lựa chọn.

Dòng thang nhập khẩu hiện đang chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam bao gồm: Thang nhôm xuất xứ từ Đài Loan, thang nhôm sử dụng công nghệ Nhật Bản, Mỹ sản xuất tại Trung Quốc…

Thang nhôm Advindeq thang nhôm Đài Loan.

Đây là dòng thang được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu EN131, EN14183, CE…

Thang Advindeq được thiết kế đơn giản mà đặc biệt sang trọng , sử dụng chất liệu sơn phủ cao cấp chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất xe hơi cao cấp, cùng với giá cả hợp lý, có thể khẳng định đây là những mẫu thiết kế thang đẹp và ấn tượng nhất dành cho gia đình trên thế giới, những chiếc thang nhôm Advindeq này đã vượt qua giới hạn của 1 sản phẩm gia dụng thực dụng để trở nên 1 tác phẩm nghệ thuật có kết hợp yếu tố tiện nghi.

Giá thành của thang nhôm Advindeq hợp lý, chỉ với khoảng trên dưới 1 triêu đồng quý vị có thể sở hữu một chiếc thang nhôm gia đình cao cấp Advindeq.

                               21 model thang nhôm mới nhất vừa ra mắt thị trường của Advindeq.

Thang nhôm Mỹ little Giant

Little Giant là thương hiệu thang lừng danh khắp thế giới, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nhà máy đặt tại Trung Quốc. Thang được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng cho thang…Bởi vậy thang được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là những nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Điểm đặc biệt của thang nhôm Litttle Giant là có thể sử dụng trên địa hình không bằng phẳng, có thể dùng trên cầu thang, có thể nối chân thang để phù hợp với mặt phẳng mà bạn cần kê.  Sự linh hoạt của Little Giant mang lại cho người sử dụng sự yên tâm và cảm giác rất an toàn về chất lượng cũng như thiết kế. Sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chuẩn, chất lượng của Mỹ.

       Ưu điểm nổi bật của thang Little Giant là bạn có thể thoải mái làm việc ở những vị trí không bằng phẳng như cầu thang

Ngoài ra trên thị trường còn có một số dòng thang nhôm sử dụng công nghệ Nhật Bản như: Nikawa, Hasegawa…đây là một trong những dòng thang xuất hiện sớm nhất trên thị trường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong những năm trước, tuy nhiên mẫu mã không phong phú và giá thành tương đối cao.

Với một số đánh giá trên chắc hẳn quý vị đã có sự lựa chọn cho gia đình mình khi chọn mua thang nhôm. Tại thị trường Việt Nam siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp thang nhôm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Advindeq Đài Loan, Little Giant Mỹ…với nhiều chính sách dịch vụ bán hàng ưu đãi như: Khuyến mại giảm giá, giao hàng, bảo hành tận nơi, chiết khấu cao khi mua nhiều…Đặc biệt nhân dịp ra mắt 21 model thang nhôm Advindeq Đài Loan mới Megabuy đang có chương trình khuyến mại giảm giá 10%.

 

Vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc thang nhôm cao cấp giá ưu đãi, nếu quý đối tác, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt này.

Hiện Megabuy đã đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mọi chi tiết quý vị tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/thang-nhom

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN. Điện thoại: (04) 62757210

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM. Điện thoại: (08) 3810 6668
Chi nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12231991
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn