Ly Giấy, Tô Giấy Chất Lượng Cao An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Do Sở Y Tế Cấp.

Liên hệ

162A4 Khu Đtm Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội


CSKH: 0936.483.788 (Ms. Hiền)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162 Lô A4 - Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Web: https://sites.google.com/site/lygiaytogiaylynhuatonhua/home

                          CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!!!

      Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên chuyên kinh doanh các mặt hàng dùng một lần cao cấp như ly giấy, ly nhựa, tô giấy, dĩa giấy, muỗng, dao, khăn giấy,... với đầy đủ kích thước và kiểu dáng khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Ngày nay, Sản phẩm dùng một lần rất được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và tránh được những bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp qua dùng chung đồ. Mặt khác, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng không đảm bảo chất lượng và không có nguồn gốc nên rất nguy hiểm cho người tiêu dùng.

        Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất chúng tôi đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

              

- Ly giấy lạnh chuyên đựng cafe đá, trà sữa, sinh tố,.. trong các quán coffee shop, nhà hàng, quán ăn, khách sạn hoặc đi picnic rất tiện dụng. Ly giấy lạnh có rất nhiều kích thước phục vụ cho nhu cầu đa dạng của quý khach: 3oz, 4oz, 6.5oz, 7oz, 9oz, 10oz, 12oz, 16oz, 22oz.

            

- Ly giấy nóng đựng cafe take away, sinh tố, cháo dinh dưỡng cho trẻ em,.. trong các quán cafe nhanh, cafe quầy nhỏ hoặc thậm chí các quán cafe lớn  nhưng xây dựng hệ thống theo dạng đường phố. Ly giấy cafe take away được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và sang trọng.

                                     

                                      

- Tô giấy chuyên dùng đựng kem, bún, cháo, tào phớ,.. với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Tô giấy 160cc, 260cc, 320cc, 390cc, 390(s)cc, 520cc, 750cc, 780cc, 850cc, 1000cc.

        

                                  

Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên còn cung cấp hộp nhựa, hộp sushi, hộp cơm 5 ngăn, dĩa, nỉa, que quẩy cafe, giấy ăn... Loại hộp sushi là loại hộp rất phổ biến trong các nhà hàng Nhật. Loại hộp sushi này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn rất vệ sinh, an toàn để đựng thực phẩm.

Đặc biệt, Công ty chúng tôi nhận in ấn Logo theo yêu cầu của quý khách trên ly giấy. Giá ly giấy cao cấp quá rẻ cho một chiến dịch marketing hiệu quả.

Gọi ngay 0936.483.788 (Ms.Hiền) để được tư vấn chọn ly giấy cao cấp  

với thiết kế phù hợp với doanh nghiệp bạn!!!


Bình luận

HẾT HẠN

0936 483 788
Mã số : 11629326
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn