Rượu Vang Chile

200.000

Số 10,Đường 38,Q4,Tp Hcm


          Rượu Vang Nhập Ngoại

        Công Ty TNHH Một Thành Viên AC & F

- Chuyên cung cấp các loại Rượu Vang nhập ngoại từ ChiLe, Argentina, Pháp...

- Cam kết bán hàng chính hãng,giá bán buôn,giao hàng miễn phí tận nơi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

      

       Liên Hệ Mr Hoàng : 0948 203 209  or  0989 62 62 19

                       Email : vohoang.acf@gmail.com

 

                    Bảng Giá                    

Chilean Wines


APALTAGUA

 



 Apaltagua Gran Verano Carmenere

 

Giống nho: Carmenre

Rượu vang Gran Verano Carmenere có màu tím thẫm của quả mận lấp lánh ánh xanh. Nó sở hữu mùi thơm của quả mâm xôi và việt quất chín. Là một loại vang ngon, đậm đặc với vị chua dịu, giữ cho hậu vị rất dài và lâu.

Giá: 220.000đ

 

Apaltagua Gran Verano Sauvignon Blanc

 

Giống nho: Sauvignon Blanc

Rượu vang Gran Verano Sauvignon Blanc có màu vàng tươi lấp lánh ánh xanh lá, mang hương thơm đặc biệt của chanh hòa lẫn hương hoa, cỏ. Là một loại vang trắng ngon, cho hậu  vị tươi mát, vị chua dịu, mềm mại như nhung.

Giá: 220.000đ

 

Apaltagua Reserva Carmenere

 

Giống nho: Carmenre

 Loại vang có màu tím đỏ. Ngay từ hớp rượu đầu tiên đã cho ta một hương vị đặc biệt của quả anh đào hòa lẫn với hương khói thuốc, vị chát nhẹ nhàng, thú vị kéo dài dư vị trong miệng người thưởng thức.

Giá: 321.000đ

 

Apaltagua Reserva Chardonnay

 

Giống nho: Chardonnay

Loại vang trắng có màu vàng tươi. Với hương thơm vani, kem và chuối hòa lẫn, loại vang trắng này mang đến cho người thưởng thức sự sảng khoái và mát lạnh.

 Giá: 321.000đ

 

 

Apaltagua Reserva Cabernet Sauvignon

 

Giống nho: Cabernet Sauvignon

Là loại vang đỏ ngon, đậm đặc dành cho người sành điệu, thích thú vui tao nhã. Khi thưởng thức nó cho ta hương thơm đặc biệt của dâu tây và quả anh đào, để lại dư vị sâu lắng, nhẹ nhàng.

 

Giá: 321.000đ

 

Apaltagua Envero Gran Reserva

 

 Giống nho: Carmenere

Một sự pha trộn độc đáo của 2 giống nho Carmenere Và Cabernet Sauvignon tạo nên một Apaltagua Envero Gran Reserva đậm đặc tuyệt hảo, ngát hương thơm quả mâm xôi và việt quất, phảng phất mùi khói thuốc và hương gỗ sồi nhẹ nhàng.

Giá: 458.000đ

Apaltagua Signature Cabernet Sauvignon

 

Giống nho: Cabernet Sauvignon

Là loại vang có màu đỏ ngọc bích sở hữu vị thơm đặc biệt của cherry và dâu tây, quyện lẫn mùi vani và khói thuốc, mang lại cho người thưởng thức một cảm nhận tươi  mới với vị chát cân bằng và dễ chịu, vị trái cây ngọt ngào hòa lẫn mùi Chocolate thoang thoảng. Loại rượu này có thể thưởng thức ngay hoặc để trữ vài năm thì càng ngon.

Giá: 688.000đ

Apaltagua Grial Carmenere

 Giống nho: Carmenre

Apaltagua Grial là một loại vang sang trọng, có màu đỏ hồng ngọc, đậm đặc, rất ngon, mang hương thơm hài hòa của mận tím, quả mâm xôi, nước khoáng hòa lẫn thoang thoảng hương gỗ sồi dễ chịu. 

Ngon miệng và hấp dẫn, Grial là một trong những loại vang ngon điển hình làm từ loại nho Carmenere có chất lượng tốt nhất của Chi Lê.

Giá: 1.280.000đ

EL PRINCIPAL

 

 

El Principal Memorias

 

Giống nho: Cabernet – Carmenere

Rượu vang đỏ El Principal Memorias 2006 được kết  hợp từ 69% nho Cabernet Sauvignon và 31% Carmenere, có màu tím đậm, rất ấn tượng với hương thơm phảng phất của gỗ trầm, than chì (làm ruột viết chì), hoa vi-ô-lét, đậu xanh, trái việt quất, mận đen, tạo nên một hương vị đậm đặc, mềm mại, quý phái. Đây là loại rượu vang sẽ trở nên rất ngon sau 3-4 năm và quý vị sẽ có một Memorias tuyệt hảo nếu đươc cất trữ sau 20 năm.

Giá: 979.000đ

El Principal 2007

 

Giống nho: Cabernet – Carmenere

Rượu vang đỏ El Principal được kết  hợp từ 83% nho Cabernet Sauvignon và 17% Carmenere, có màu đỏ ngọc bích đậm, với hương thơm quyến rũ của gỗ tuyết tùng, hoa tử đinh hương, quế, đinh hương,trái việt quất và mận đen, tạo nên hương vị ngọt dịu, chát nhẹ, cho cảm giác tròn đầy và thật thú vị.

 

 Giá: 2.250.000đ

 

Argentina Wines 

LAS MORAS

 

 

 

Las Moras Intis Merlot Malbec

Giống nho: Merlot – Malbec.

Là loại vang medium-bodied với hương thơm của nho chín đỏ. Sẽ là một sự kết hợp tuyệt hảo nếu như được thưởng thức loại rượu này với các món thịt bò, cừu và mì Ý.

Thưởng thức rượu ngon nhất ở nhiệt độ

15 oC - 17 oC.

Giá: 149.000đ                                 

Las Moras Intis Chardonnay Chenin

 

Giống nho: Chardonnay – Chenin.

Loại vang trắng nhẹ, ngát mùi hoa cỏ, phảng phất mùi chanh tươi dễ chịu. Rất lý tưởng khi thưởng thức với các món mì ống Ý nhẹ (làm với phô mai) hoặc các món gà, thỏ, bê, heo và hải sản.

Dùng ngon nhất ở nhiệt độ 9 oC - 11oC.

Giá: 149.000đ

Las Moras Cabernet Sauvignon

 

Giống nho: Cabernet Sauvignon.

Là loại vang còn mới với độ chát nhẹ, thơm ngát hương trái cây, đặc biệt vị thơm của trái lý cho hậu vị nhẹ nhàng quyện lẫn với mùi gỗ sồi của Mỹ. Là một bạn đồng hành của các món thịt nướng/ quay, các loại phô mai.

Dùng ngon nhất ở nhiệt độ 15 oC - 17oC.

Giá: 195.000đ

Las Moras Sauvignon Blanc

 

Giống nho: Sauvignon Blanc.

Loại vang này có vị thơm của thảo mộc, ngọt ngào hương bưởi và dâu tây mang lại một hậu vị tươi mát và kéo dài trong vòm miệng. Là loại vang lý tưởng thưởng thức cùng các món sushi, xà lách tôm, cá xông khói, gà và vịt ...

Dùng ngon nhất ở nhiệt độ 9 oC - 11oC.

Giá: 195.000đ

Alma Mora Shiraz

 

Giống nho: Shiraz

Là loại vang đỏ còn trẻ, có màu đỏ thẫm và đậm đặc, có mùi thơm tinh tế, mạnh mẽ, tao nhã với vị chát nhẹ. Là một sự kết hợp tuyệt hảo với những món bò, cừu, và phô mai xanh, hoặc có thể nhấm nháp không.

Dùng ngon nếu được mở 1 tiếng trước khi thưởng thức, ở nhiệt độ 15o và 17 oC.    

Giá: 195.000đ

Alma Mora Chardonnay

 

Giống nho: Chardonnay

Là một loại vang có hương thơm mãnh liệt của táo và dứa chín. Loại vang này kết hợp hoàn hảo với các món gà, thỏ, bê, heo và hải sản hoặc có thể thưởng thức suông.  

Dùng ngon nhất khi được ướp lạnh ở  nhiệt độ giữa 10o và 12 oC.

 

Giá: 195.000đ

Alma Mora Cabernet Sauvignon

 

Giống nho: Cabernet Sauvignon.

Là một loại vang có màu đỏ thẫm của vùng Burgundy, cân bằng giữa vị nho và vị chát, thơm ngát hương gỗ sồi là kết quả  từ việc ủ rượu trong các thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp, cho hương vị mềm mại và đậm đà tròn đầy .

Là một sự kết hợp tuyệt hảo với những món bò, cừu .. nhiều gia vị và phô mai hoặc có thể nhấm nháp không.

Dùng ởi nhiệt độ 60o và 64 oF.    

 

Giá: 265.000đ

Alma Mora Pinot Grigio

 

Giống nho: Pinot Grigio.

Là một loại vang trắng nhẹ, sắc vàng sáng ánh xanh, mang hương thơm mãnh liệt của đào trắng, lê, và mơ, phảng phất hương hoa phong phú. Có vị tươi mới, vị trái cây sống động và sắc nét, với nồng độ axit cân bằng và vị ngọt nhẹ.  Loại vang này thích hợp để thưởng thức với các món gà, thỏ, bê, heo, cà ri và các món Á khác. Cũng có thể nhấm nháp suông. Dùng ngon nhất khi được ướp lạnh ở  nhiệt độ giữa 10o và 12 oC.

Giá: 265.000đ

Las Moras Reserve Malbec

 

Giống nho: Malbec.

Khí hậu sa mạc đã làm cho loại vang này có vị thật đâm đà. thơm mát hương mận tím và đỏ, thoang thoảng mùi khói và vani tao nhã do được ủ trong thùng gỗ sồi. Loại rượu này rất lý tưởng khi dùng kèm với các món bò nướng, đặc biệt là món Asado (thịt thăn/ sườn bò nướng vỉ của Argentina) và các loại pasta ( mì Ý) sốt cà. Dùng ngon nhất ở nhiệt độ 16o – 18oC.

Giá: 310.000đ

Las Moras Reserve Chardonnay

 

Giống nho: Chardonnay.

Là loại vang trắng thơm ngát vị trái cây của táo và dứa chín, quyện lẫn mùi mật ong, bơ và vani do được ủ một thời gian ngắn trong thùng gỗ sồi của Pháp. Thưởng thức ngon với các món gà, vịt và hải sản hoặc có thể nhâm nhi thư giãn lúc rảnh rỗi. Dùng ngon nhất ở nhiệt độ 10o - 12oC.

 

Giá: 310.000đ

 

Las Moras Black label Cabernet - Cabernet

 

Giống nho: Cab.S – Cab.Franc.

Loại vang có màu đỏ đậm, thơm ngát mùi gia vị: tiêu xanh, quả mâm xôi, cam thảo quyện với hương chocolate đen và gỗ sồi, cho hậu vị sâu lắng, đậm đà với vị chát nhẹ và thanh, thích hợp thưởng thức với  thịt nướng/ quay và những món thịt rừng. Thưởng thức rượu ngon ở nhiệt độ 16oC – 18oC.

Giá: 415.000đ

Las Moras Finca Pedernal Malbec

 

Giống nho: Malbec.

Finca Pedernal laø loaïi röôïu vang coù maøu tím ñoû, mang höông thôm cuûa traùi lyù vaø khuynh dieäp, hoøa laãn muøi goã soài, keát hôïp haøi hoøa vôùi vò chaùt nheï ngoït ngaøo. Loaïi vang naøy seõ raát ngon khi thöôûng thöùc vôùi caùc moùn gaø, boø, caùc loaïi soát nhieàu gia vò vaø phoâ mai hoaëc uoáng khoâng cuõng raát tuyeät. Duøng ngon khi ñöôïc öôùp laïnh ôû nhieät ñoä töø 16o – 18oC.

Giá: 1.560.000đ 

FINCA SOPHENIA

 

Sophenia Synthesis Malbec

Giống nho: Malbec.

Là loại rượu vang có màu đỏ tím thẫm. Hương thơm đậm đà tuyệt hảo với mùi hoa violet, hoa hồng đất, tiêu đen, kết hợp với mận tím và quả mâm xôi.Chính việc ủ trong thùng gỗ sồi đã tạo thêm cho rượu một mùi thơm tao nhã của khói và thuốc lá, hòa lẫn với hương chocolate. Cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức loại vang này là vị ngọt và mùi thơm lịch lãm, và sau đó là sự hoàn hảo và đậm đà với dư vị hương trái cây tao nhã   

Giá: 700.000đ

 

Sophenia Synthesis The Blend

Giống nho: The Blend.

Vang có màu đỏ tím thẫm. Mang hương thơm đậm đà của mận tím và quả mâm xôi hòa lẫn mùi thơm của tiêu đen và khuynh diệp. Việc ủ rượu lâu trong thùng gỗ sồi đã làm cho rượu tỏa hương thơm ngát mùi vani, khói thuốc lá, hòa lẫn với hương chocolate. Ngọt và hài hòa là cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức loại vang này, và tiếp theo đó là sự hoàn hảo, đậm đà trong vòm miệng. Đó là dấu hiệu của một loại rượu vang đã đạt đến giai đoạn đầy đủ hương vị. 

Giá: 1.250.000đ

VINA ALICIA

 

 

Vina Alicia Paso de Piedra Malbec

 

Giống nho: Malbec.

Có màu tím đậm, mang hương thơm của mận tím, nho và quả anh đào. Vị chát nhẹ, ngọt dịu, êm ái trong vòm miệng. Lịch lãm và đậm đặc cho hậu vị dư đầy hương thơm trái cây dễ chịu. 

 

Giá: 495.000đ

 

Vina Alicia Paso de Piedra Cabernet Sauvignon

Giống nho: Cabernet Sauvignon.

Có màu đỏ đậm mạnh mẽ, với hương thơm quả mâm xôi và đậm đà mùi thơm của nho và quả lý. Mùi vị tươi mới, cân bằng, có vị chua dễ chịu và vị chát đằm trong vòm miệng để lại hậu vị nhẹ nhàng mềm mại và tao nhã.

Giá: 495.000đ

Vina Alicia San Alberto Morena

 

Giống nho: Cab.S – Cab.Franc. 

Là loại vang có màu đỏ thẫm. Loại rượu vang này có vị chát tự nhiên rất tuyệt và là loại rượu có khả năng càng trữ lâu càng ngon.  Đậm đà hương thơm quả anh đào và black currant, phảng phất hương tuyết tùng và xì gà. Người thưởng thức sẽ cảm nhận thêm được mùi thơm của quả việt quất và sô-cô-la trong vòm miệng khi thưởng thức loại rượu này. Nho Cabernet Franc bổ sung thêm mùi vị của đá, hương thơm quả mâm xôi và lá cây lý.    

Giá: 750.000đ

 

Vina Alicia Coleccion de Familia Cuarzo

 

Giống nho: Petit Verdot.

Có màu tím đậm, mang hương thơm của mận tím, nho và quả anh đào. Vị chát nhẹ, ngọt dịu, êm ái trong vòm miệng. Lịch lãm và đậm đặc cho hậu vị dư đầy hương thơm trái cây dễ chịu. 

Giá: 1.800.000đ

Vina Alicia Coleccion de Familia Brote Negro

 

Giống nho: Malbec. 

Là loại vang có màu đỏ thẫm, mang hương thơm của quả mâm xôi tươi mới, đặc biệt ấn tượng với mùi thơm cam thảo, quả mận tía, hoa violet, phảng phất hương vani, nho khô, và các loại gia vị. Lưu lại hậu vị tao nhã, lịch lãm.    

Giá: 2.250.000đ

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0989 626 219
Mã số : 5011200
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn