Nhựa Hoàng Minh - Cung Cấp Chai Nhựa Đựng Hóa Chất ( Chai Bvtv, Chai Phân Bón)

1.000

Hà Nội


Công ty Nhựa Hoàng Minh chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa PET, nhựa HDPE cho các lĩnh vực như: nước giải khát, nước ngọt, dầu ăn,nước nắm, tương ớt, nông dược và mỹ phẩm (chai BVTV, chai phân bón, chai nước khoáng, chai dầu ăn, chai nước nắm...) Ước tính hơn một phần ba số lượng chai PET đang được sử dụng trên thị trường Việt Nam được sản xuất từ các nhà máy năng suất cao của công ty Hoàng Minh.

Sự thành công của chúng tôi bắt đầu từ việc chú trọng đầu tư vào công nghệ, thiết bị tiên tiến và nguồn nhân lực chuyên môn cao là đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghành nhựa, với bề dầy thâm niên lâu năm trong nghành sản xuất cung cấp các loại chai làm từ nhựa PET để tạo ranhững sản phẩm với chất lượng vượt trội.

 Với Hoàng Minh, khách hàng luôn là trong tâm của mọi hoạt động. Mục tiêu của Hoàng Minh luôn mong muốn mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng khi hợp tác, cộng tác kinh doanh.

 Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đối với khách hàng cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Mr: Phùng Tự Phát

 Email: mrtuphat@yahoo.com / mrtuphat@gmail.com

 Địa chỉ: Công ty cổ phần nhựa Hoàng Minh

 Điện thoại: 091.508.6898 / 096.735.0985

Xem chi tiết tại website:

http://nhuahoangminh.vn

http://nhuahoangminh.vn/san-pham/chai-nhua-hdpe/

 Các sản phẩm nổi bật:

 




Bình luận

HẾT HẠN

0915 086 898
Mã số : 13168939
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn