Cung Cấp Chai Nhựa Pet Minh Đức - Vũng Tàu

Liên hệ

780/59A Bình Giã, P. 11, Tp. Vũng Tàu

NHỰA PET MINH ĐỨC – VŨNG TÀU

 

CÔNG TY TNHH NƯỚC MINH ĐỨC(Nhựa PET Minh Đức) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ nhựa như: Chai PET 330ml, 350ml, 500ml, 1000ml, 1500ml, phôi và nắp nhựa các loại cho khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực đặc biệt là cho các loại bao bì thực phẩm gia vị, dầu ăn, trà xanh, nước tinh khiết, nước giải khát có gas và không gas, thuốc bắc, nông dược,...

 

Nhựa PET Minh Đức xây dựng nhà máy tại đại chỉ: NV30 Khu Khang Linh, Quốc Lộ 51B, Phường 10, Tp. Vũng Tàu với diện tích hơn 2000 m2. Trang thiết bị hiện đại nhất trong công nghệ ép phôi và thổi chai của các thương hiệu nổi tiếng như Husky, Sidel,… Xưởng sản xuất nhựa PET Minh Đức mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhựa PET đạt chất lượng cao.

 

Trải qua quá trình phát triển mạnh mẽ, thương hiệu Nhựa PET Minh Đức đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhựa PET ở Vũng Tàu và các tỉnh lân cận khu vực Miền Nam Việt Nam.

 

Nhựa PET Minh Đức là nhà cung cấp chai PET, nắp PET, phôi PET các loại phục vụ chính cho ngành thực phẩm và thức uống đóng chai, ngoài ra công ty còn cung cấp cho các đơn vị sản xuất khác như: nước mắm, dấm nuôi, nông dược, hóa mỹ phẩm…

 

Nhựa PET Minh Đức luôn tâm niệm là lựa chọn tốt nhất của mọi doanh nghiệp có sử dụng chai nhựa PET với tiêu chí “ Khách hàng là thượng đế”, và phương châm phát triển của chúng tôi là “Đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng là niềm vinh hạnh & trách nhiệm của chúng tôi”.

TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM MỚI MÀ XƯỞNG CHÚNG TÔI CHƯA CÓ KHUÔN MẪU 
(Nhựa PET Minh Đức có chính sách hỗ trợ khách hàng như sau)

Chính sách 1: Nhựa PET Minh Đức sẽ tiến hành làm khuôn theo mẫu yêu cầu của Quý khách hàng(Quý Khách hàng chỉ cần thanh tóan 50% giá trị khuôn). Khi sản xuất đạt đến số lượng sản phẩm theo sự thỏa thuận giữa hai bên. Nếu Quý khách hàng không muốn tiếp tục hợp tác với Nhựa PET Minh Đức. Quý khách hàng chỉ cần thanh tóan 50% giá trị khuôn cho Nhựa PET Minh Đức mà không kèm thêm bất kỳ khỏan phí nào. Và khuôn sản phẩm sẽ thuộc quyền sở hữu của Quý khách hàng.

Chính sách 2: Nhựa PET Minh Đức sẽ tiến hàng làm khuôn theo mẫu yêu cầu của Quý khách hàng(Quý khách hàng chỉ cần thanh tóan 50% giá trị khuôn). Sau khi sản xuất đạt đến số lượng sản phẩm theo sự thỏa thuận giữa hai bên. Nhựa PET Minh Đức sẽ thanh tóan cho Quý khách hàng 50% giá trị khuôn. Và khuôn sản phẩm thuộc về Nhựa PET Minh Đức.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn & đặt hàng:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NƯỚC MINH ĐỨC
Sản Xuất Nhựa PET Minh Đức & Nước Uống H2O
Địa chỉ: 780/59A Bình Giã, P. 11, Tp. Vũng Tàu
Xưởng SX: NV30 Khu Khang Linh, Quốc Lộ 51B, P. 10, Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064 3 575767 - Hotline: 0932 33 03 09 - MST: 3502248384
Email: h2o.vungtau@gmail.com - Website: http://minhducwater.com 
Tài khoản : 7601 0000 567 213 Tại:  Ngân hàng BIDV – Chi Nhánh Vũng Tàu

Bình luận

HẾT HẠN

0932 330 309
Mã số : 10407967
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn