Nên Chọn Mua Máy Hút Ẩm Nào Trong Mùa Mưa Năm Nay

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng

Nên chọn mua máy hút ẩm nào trong mùa mưa năm nay


Sự ra đời của những chiếc máy hút ẩm đã giúp ích trong việc bảo vệ sức khỏe và các vật dụng của con người khỏi sự khó chịu, phiền toái do độ ẩm trong không khí gây ra vào những ngày mưa, ngày nồm..

Do vai trò của những chiếc máy hút ẩm ngày càng được khẳng định trong cuộc sống của con người, nên các nhà ản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt những chiếc máy hút ẩm nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có hàng chục thương hiệu máy hút ẩm đang được bày bán. Sự phong phú , đa dạng về các chủng loại máy hút ẩm giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm, nhưng chính sự đa dạng này lại là một khó khăn khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

Theo kinh nghiệm của những nhà cung cấp và các chuyên gia điện máy bạn nên chọn sản phẩm của FujiE một thương hiệu đồ điện tử chuyên dụng nổi tiếng trên thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm của FujiE đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiến tiến nhất của Nhật Bản. Sản phẩm máy hút ẩm FujiE có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn, ngoài ra các model mới của FujiE đều có cải tiến rõ rệt về tính năng, mẫu mã để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng mà giá thành lại không hề thay đổi.

Với công suất đa dạng phong phú, các sản phẩm máy hút ẩm FujiE phù hợp với nhiều không gian, diện tích phòng. Ví dụ như với hai model mới của FujiE là HM-610EB và HM-616EB khách hàng có thể sử dụng trong phòng có diện tích từ 20-25m2 đối với 610EB và 30-34m2 đối với model 616EB:

[​IMG]


Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB ( model 2013 )phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.


[​IMG]


Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB ( model 2013 )phù hợp với phòng co0s diện tích 34m2, bình chứa nước thải 16l/ngày.


Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB model 2014 có nhiều sự khác biệt nổi trội so với máy hút ẩm Fujie HM-620 model 2013 nhưng giá thành không hề thay đổi.

Hiện nay, sản phẩm máy hút ẩm Fujie đang được phân phối bởi Công ty CP Phân Phối và Hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (NewAge Distribution). Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn trong cả nước như: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn), Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), F5 (www.f5pro.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Maxbuy (maxbuy.vn), Topcare (www.topcarevn.com), Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Probuy (www.probuy.vn), Logicbuy (www.logicbuy.vn), maxbuy.vn, Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), www.babylon.vn, Yên Phát (yenphat.com), Linh Dung (linhdung.com),Thông Đạt- HCM (quanlytinhtien.com)….

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+844) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (+848).3845.6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (+84) 5113 749 270

Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10341616
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn