Bánh Tẻ - Bánh Lá - Bánh Răng Bừa - Đặc Sản Quê Bắc Đây!

3.500

14 Đường 19, F5, Q. Gò Vấp

Bánh răng bừa còn được gọi là bánh lá hay bánh tẻ là loại bánh đặc trưng cổ truyền của một số vùng quê miền Bắc như Hưng Yên, Thanh Hóa. Được làm từ bột gạo tẻ ( như gạo cơm ta nấu hàng ngày) nhưng mỗi dịp ngày rằm, ngày giỗ và Tết Nguyên đán nó là món không thể thiếu trên bàn thờ cúng tổ tiên.

Bánh có mùi vị đặc trưng và ăn thì không biết ngán vì làm từ những nguyên liệu hàng ngày rất gần gũi, đó là gạo tẻ loại ngon, nấm mèo, thịt heo, hành lá,... Vào mỗi dịp lễ Tết, bánh thường được gói bằng lá dong hình thỏi, thuôn dài như lá dừa hay cái răng bừa, từ đó mà thành tên bánh.



Tuy nguyên liệu và cách làm không có gì bì mật nhưng để làm được1 chiếc bánh ngon đòi hỏi nhiều kinh nghiệm từ khâu xay bột, ráo bột, trộn nhân, gói lá để có thể hình thành nên 1 chiếc bánh đẹp cả hình thức, ngon luôn chất lượng.



Với nhiều chục năm kinh nghiệm làm các món bánh truyền thống của các bà, các mẹ, các dì trong nhà, năm nay gia đình Secret quyết định mang món bánh truyền thống này lên chợ, rất mong được anh chị em ủng hộ!



Bánh lá (răng bừa) đúng chất truyền thống đây"



Anh chị em muốn thử xin đừng ngại gọi nhé, nhà em sẵn sàng đáp ứng nhu cầu số lượng, bất kể dịp Lễ Tết, giỗ chạp, thôi nôi, sinh nhật, mừng thọ... của mọi người!

Em nhận đặt bánh quanh năm, miễn phí giao từ 150 bánh trở lên trong khoảng 7km các quận: GV, 12,BT ,PN ,TB, xa nữa thì các bác cho em xin thêm tiền xăng xe.

Giá: 3.500 đồng/cái
Số lượng đặt hàng tối thiểu: 50 cái.
Số lượng đặt bánh tối đa: no limit 

Liên hệ: 08.3588.0336 (NR) 
hoặc 0908. 002. 236
Địa chỉ: 14 Đường 19, F5, Q. Gò Vấp

Bình luận

HẾT HẠN

0908 002 236
Mã số : 11233479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!