Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Rau Rừng Gia Lai, Rau Rừng Tây Ninh Cho Nhà Hàng Tại Tp.hcm

55.000

360E Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4



Khoảng hơn chục năm trước, các loại rau rừng là đặc quyền ẩm thực của người nhà quê và dường như còn khá xa lạ với người Sài Gòn. Vậy mà hiện nay, rau rừng đã có mặt khắp nơi trong thành phố, đặc biệt trở thành món đặc sản trong các Nhà Hàng tại Tp.HCM.

ĐẶC SẢN VIỆT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LỌA RAU RỪNG CHO CÁC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP.HCM.

1. RAU RỪNG GIA LAI (RAU RỪNG TRƯỜNG SƠN)

Một đặc sản của núi rừng Tây Nguyên được biết đến nhiều trong thời gian gần đây đó là: RAU RỪNG. Một loại rau dân dã nhưng vị ngon rất đặc biệt, vừa ngọt, vừa mát, vừa thơm, ăn hoài không ngán. 


RAU RỪNG không hẳn là tên của loại rau này, chỉ biết người ta tìm thấy rau mọc nhiều ở rừng, đem về ăn ngon mà trở thành đặc sản. Gọi là RAU RỪNG GIA LAI vì xuất phát người ta biết đến RAU RỪNG ở địa phương này. Nhiều nhà hàng ở Gia Lai, Đăk Lăk... đã đưa rau rừng vào thực đơn. Du khách phương xa đến ăn, ai cũng trầm trồ. Và rồi, RAU RỪNG bắt đầu xuất hiện ở một số nhà hàng tại Sài Gòn. 


Giờ đây quý khách hàng có thể thưởng thức RAU RỪNG tại nhà. Đặc sản Việt hân hạnh cung cấp RAU RỪNG được Viện công nghệ sinh học (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành) nghiên cứu, phát triển và trồng thành công, đảm bảo an toàn, sạch, chất lượng.


Quý khách hàng có thể chế biến RAU RỪNG với món luộc chấm mắm cua, mắm kho quẹt rất thanh mát. Cũng có thể xào với thịt bò rất tuyệt, nhất là khi cho thêm chút dầu mè, dậy hương thơm hấp dẫn. Ngoài ra, có thể xào đơn giản với tỏi. Và đặc biệt có thể dùng làm rau cho món lẩu cua đồng, lẩu hải sản... 

RAU RỪNG được hái vào sáng sớm và giao ngay trong ngày đến tay khách hàng. RAU RỪNG có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, có thể để từ 3 - 5 ngày vẫn rất tươi ngon. 

RAU RỪNG đóng túi 1kg, giá 55.000 đồng/kg. (bán lẻ)

2. RAU RỪNG TÂY NINH

Thêm hương vị để thành đặc sản

 Có lẽ, trong chuyện đưa rau rừng đến với phố thị, công đầu thuộc về món bánh tráng Trảng Bàng phơi sương cuốn thịt luộc. Từ miếng bánh tráng là lạ có màu trắng đục, dai mềm , tới những đọt rau rừng có vị chua, the, chát và cả cái hương xá xị tưởng chỉ có trong chai nước ngọt khiến thực khách Sài Gòn vô cùng thích thú. Nhờ sự thích thú này của thực khách Sài thành, rau rừng hiện nay không chỉ kết đôi với bánh tráng Trảng Bàng mà còn kết hợp rất ăn ý với các món bò tơ luộc, bánh xèo, cá chiên xù, tép mòng um… trong các nhà hàng, quán ăn.


Ngoài ra, các loại rau rừng này có mùi vị đặc trưng, giòn, ngọt và sạch. Thích hợp xào tỏi, xào thịt bò, nhúng lẩu…


Một món ăn dân dã quen thuộc khác là bánh xèo cũng sử dụng rau rừng để tạo thêm sự “tròn trịa” cho món bánh vốn đã tròn này. Ngoài các loại rau quen thuộc, trong rổ rau ăn kèm bánh xèo còn có hơn mười mấy loại rau rừng như đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá lốp, lá cách, đọt xoài, đọt chùm ruột, quế vị… có nguồn gốc từ Cần Thơ và Tây Ninh.


Các vị chát, chua, đắng của rau quyện cùng bánh xèo tạo ra một hương vị hoàn hảo, ăn hoài không ngán.

Giá bán lẻ: 55.000 đồng/kg

Đóng gói: túi 1 kg/đủ loại

               Các nhà hàng, quán ăn có nhu cầu đặt mua Rau Rừng Gia Lai, RAU RỪNG TÂY NINH số lượng nhiều (giá sỉ) vui lòng liên hệ qua số

0909.190.875 or 08.62616764 

Hoặc qua email: dacsanviet98@gmail.com

 

Đặc sản Việt GIAO HÀNG TẬN NƠI theo yêu cầu. 

Đặt hàng online tại: http://www.dacsanviet98.com/rau-rung-gia-lai 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 616 764
Mã số : 9916719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn