Bánh Trung Thu Brodard Chính Hãng Chiết Khấu Cao Nhất Tại Tphcm

Liên hệ

44 Bí Nguyễn Trọng Lội, P4, Qtb, Tphcm

Bánh trung thu Brodard chính hãng chiết khấu cao nhất tại tphcm
Có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu bánh trung thu cao cấp, Bảo Tín hân hạnh làđại lý bánh trung thu Brodard chính hãng chiết khấu cao nhất tại tphcm, một thương hiệu bánh trung thu mang hương vị đến từ nước Pháp được đa số người tiêu dùng Việt Nam ưa thích làm quà biếu trong các mùa trung thu.
Bánh trung thu Brodard luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tự nhiên cho đến khâu sản xuất nhờ vậy mà bánh trung thu Brodard luôn mang hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, bánh trung thu Brodard luôn giữ được hương vị truyền thống với vị ngọt nhẹ nhàng thanh tao, dùng chung với trà sẽ tạo ra một hương vị tuyệt vời không thể nhầm lẫn với các loại bánh khác.

Bánh trung thu Brodard

Với mẫu mã đa dạng, hộp bánh được thiết kế quý phái, sang trọng rất thích hợp để dùng làm quà biếu, chắc chắn khi cầm trên tay hộp bánh trung thu Brodard những người mà bạn tặng sẽ tỏ ra vô cùng hài lòng trước sự chu đáo của bạn.


Hộp bánh trung thu Brodard


Hộp bánh trung thu Brodard


Hộp bánh trung thu Brodard

Cùng với nhiều sự lựa chọn về hương vị cùng mẫu mã tinh tế và sang trọng, bánh trung thu Brodardsẽ là món quà biếu ấm áp trong mùa trung thu năm nay.
Với những gì đã nêu trên thì có lẽ không có lí do gì bạn không chọn Brodard trong mùa trung thu này. Trung thu luôn là dịp để bày tỏ tình cảm đến với những người thân yêu của mình. Gửi tặng cho những người thân của mình những hộp bánh trung thu Brodard sẽ là một việc làm sáng suốt của bạn đem đến cho người bạn tặng sự vui vẻ và hài lòng. Hãy để Brodard gắn kết tình yêu thương của bạn đến với những người thân của bạn để trung thu này của bạn thực sự ý nghĩa và rộn rã tiếng cười.
Với những doanh nghiệp hay trường học, các cơ quan xí nghiệp, đây là cũng là dịp để thể hiện sự tri ân đến với công nhân, học sinh, nhân viên hay các đối tác của mình. Vậy làm sao để mua được bánh trung thu Brodard với số lượng lớn mà có thể đảm bảo chất lượng cũng như có được nhiều ưu đãi?
Câu trả lời là bạn hãy đến với Bảo Tín, một địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu. Chính cách làm việc, sự nhiệt tình, uy tín và chất lượng đã tạo cho đại lý bánh trung thu giá sỉ chiết khấu cao Bảo Tín một chỗ đứng vững chắc trên thương trường.
Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để đặt bánh trung thu Brodard chính hãng chiết khấu cao nhất tại tphcm, có đủ mã bánh cho bạn lựa chọn, giao hàng nhanh miễn phí và xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu:
Bánh trung thu Brodard chính hãng chiết khấu cao nhất tại tphcm

Địa Chỉ : 44 Bis Nguyễn Trọng Lội, P 4, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 08 – 6676 4276
Hotline : 0939 649 465 – 0938 58 03 58 – 0938 45 8080
Fax : 08 – 3997 6429
Email : banhtrungthu.info@gmail.com
Website : www.banhtrungthu.me
Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthu.info
Keyword: Banh trung thu Brodard chinh hang chiet khau cao nhat tai tphcm

Bình luận

HẾT HẠN

0938 458 080
Mã số : 12029151
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn