Bánh Trung Thu Malaysia

564.000

195 Bành Văn Trân,P.7,Q Tân Bình,Tp.hcm


Hãy tận hưởng hương sắc mùa thu với hương vị ngọt ngào tinh khiết của Bánh Trung Thu Elken và đón nhận một mùa Trăng vẹn tròn ý nghĩa!
Cùng với nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mỗi lát bánh trung thu Elken sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Với bao bì mỹ thuật thiết kế sang trọng và tinh tế, bánh trung thu Elken cũng là một món quà thật sự ý nghĩa thay lời muốn nói dành cho người thân, khách hàng hoặc đối tác trong ngày đoàn viên Rằm Tháng Tám năm nay. Quý khách vui lòng liên hệ Mr.Tiền: 0975.548.262 để được tư vấn, giới thiệu và đặt hàng sản phẩm. Miễn phí giao hàng tại khu vực Tp.HCM.


Bình luận

Trương Văn Ngọc Tiền check gia

Hãy tận hưởng hương sắc mùa thu với hương vị ngọt ngào tinh khiết của Bánh Trung Thu Elken và đón nhận một mùa Trăng vẹn tròn ý nghĩa! Cùng với nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mỗi lát bánh trung thu Elken sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Với bao bì mỹ thuật thiết kế sang trọng và tinh tế, bánh trung thu Elken cũng là một món quà thật sự ý nghĩa thay lời muốn nói dành cho người thân, khách hàng hoặc đối tác trong ngày đoàn viên Rằm Tháng Tám năm nay.

HẾT HẠN

0975 548 262
Mã số : 10278609
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn