Đèn Led Xoay Nhiều Màu Trang Trí Phòng Karaoke Fala Tạo Hiệu Ứng Tuyệt Ảo

2,7 triệu

86 Ông Ích Khiêm, Q.11


 



  • Đèn Led Xoay Nhiều Màu Trang Trí Phòng Karaoke FALA để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc trang trí phòng hát Karaoke gia đình, hoặc các buổi tiệc party trong công ty – hội trường – phòng karaoke VIP. Là một dòng đèn LED kết hợp với Laser có khả năng chiếu hình, và các tia LED đặc sắc chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.
  • Về thiết kế bên ngoài, với phần thân được sơn trắng gợi lên cảm giác tinh khôi trong trắng cho sản phẩm, màu được sử dụng nhiều cho các nhà hàng tiệc cưới, các mắt LED gợi lên các ụ nấm tinh tế. Chính giữa là nơi tập trung các vòng tròn đồng tâm được cách điệu bằng các hoa văn – chấm bi ở gần tâm tạo điều kiện cho tia laser chiếu qua tạo nhiều hình khác nhau, nhiều màu sắc chiếu vào nền sân khấu.
    Nhắc lại về vòng LED trong suốt ở giữa tạo điểm khác biệt của Fala. Bên trong vòng xoay tích hợp dây LED với màu xanh dương làm chủ đạo cực kỳ ấn tượng gợi lên hình dáng đĩa bay cho sản phẩm

  • Đèn Led Xoay Nhiều Màu cho Phòng Karaoke FALA cho ra độ sáng phủ khá rộng và xa thích hợp cho không gian phòng karaoke của bạn trở nên lung linh.

 


Những năm trước đây, việc sở hữu cho mình một chiếc đèn sân khấu để lắp đặt trong phòng karaoke gia đình là một điều trở nên xa xỉ bởi mức giá khá cao và nguồn hàng khá hiếm. Chính vì việc khá ít các mẫu đèn LED phù hợp cho gia đình dẫn đến các cơ sở sản xuất hoặc nhập khẩu đèn LED sân khấu kém chất lượng, làm ảnh hưởng lớn đến nhu cầu trải nghiệm thực của khách hàng. Vào lúc đấy, PAH Lighting luôn gặp khó khăn trong việc sản xuất cũng như nhập khẩu những sản phẩm đèn sân khấu chất lượng đến cho người dùng. Trải qua nhiều năm nghiêm cứu cũng như phát triển, tháng 12 - 2016 PAH Lighting xin giới thiệu đèn LED xoay nhiều màu FALA để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc trang trí phòng Karaoke gia đình, hoặc các buổi tiệc party trong công ty – hội trường – phòng karaoke VIP. Là một dòng đèn LED kết hợp với Laser có khả năng chiếu hình, và các tia LED đặc sắc chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.



 

LAYOUT HÌNH NẤM VỚI VÒNG LED BLUE SANG TRỌNG

Hiện nay, các sản phẩm đèn LED sân khấu có thiết kế khá tương đồng nhau, việc tạo ra sự phá cách với những điểm khác biệt hầu như không thấy được trên những sản phẩm khác. Chính vì sự nhàm chán trong thiết kế đã làm cho khách hàng dần dần quay lưng lại với việc sụt giảm khá nhiều doanh số trong việc tiêu thụ dòng đèn LED sân khấu. Chính vì đó, PAH Lighting đã nghiêncứu thị trường và đã cho ra sản phẩm LED kết hợp với Laser với điểm khác biệt là vòng LED blue được làm trong suốt sang trọng kết hợp với 3 vòng nhám tạo nên sự phá cách trong sản phẩm. 

Phần chính của đèn LED Fala là toàn bộ 62 mắt LED được thiết kế với dạng tròn chạy dọc quanh cụm thân hình nấm trong LED, 62 mắt LED có công suất 15w tạo điểm nhấn trong thiết kế.

Về thiết kế bên ngoài, với phần thân được sơn trắng gợi lên cảm giác tinh khôi trong trắng cho sản phẩm, màu được sử dụng nhiều cho các nhà hàng tiệc cưới, các mắt LED gợi lên các ụ nấm tinh tế. Chính giữa là nơi tập trung các vòng tròn đồng tâm được cách điệu bằng các hoa văn – chấm bi ở gần tâm tạo điều kiện cho tia laser chiếu qua tạo nhiều hình khác nhau chiếu vào nền sân khấu.

Nhắc lại về vòng LED trong suốt ở giữa tạo điểm khác biệt của Fala. Bên trong vòng xoay tích hợp dây LED với màu xanh dương làm chủ đạo cực kỳ ấn tượng gợi lên hình dáng đĩa bay cho sản phẩm


 

 


SỬ DỤNG 2 BÓNG LASER VÀ 5 BÓNG LED MỖI BÓNG 3W

Là đứa con cưng của Đèn Sân Khấu PAH Lighting nhằm đánh mạnh vào phân khúc người dùng phổ thông và các doanh nghiệp có nhu cầu giải trí cao. Là một trong số ít đèn sân khấu được trang bị 2 tính năng trong một. Ở LED Fala sử dụng 2 bóng Laser với 2 màu RED 150mw và Green 50mw với nhiệm vụ đánh nền hoa văn và các biểu tượng đặc sắc trên nền sân khấu. Ngoài ra, Fala tích hợp 5 bóng LED với 5 màu RGBWP (Đỏ - Xanh dương – Xanh lá – Trắng – Hồng ) mỗi bóng 3W cho khả năng chiếu các tia phủ rộng với các chấm bi 5 màu di chuyên tạo sân khấu trở nên lung linh hơn.

 

 


ĐÈN LED XOAY TẠO RA 62 TIA LED NHIỀU MÀU PHỦ RỘNG MỌI KHÔNG GIAN

Để tạo nên một sản phẩm đèn LED sân khấu trước hết cần có một hệ thống ánh sáng được cách tân bởi các tia LED trong không gian tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng và chuyên nghiệp của sản phẩm. Ở LED Fala được trang bị hệ thống các mắt LED lên đến con số 62, khá ấn tượng đối với một dòng LED giá rẻ, bạn sẽ chẳng thể nào tim được một sản phẩm giá rẻ như thế. Mỗi mắt LED có công suất lên đến 3W, tổng công suất 40w toàn đèn cho ra độ sáng phủ khá rộng và xa thích hợp cho không gian phòng karaoke của bạn trở nên lung linh.

Một điểm nữa, khi bạn kết hợp với máy Phun Khói, các tia sẽ thể hiện rõ và sắc nét hơn với 5 màu cách biệt mà bạn cài đặt dưới bảng điều khiển. Không gian của bạn sẽ trở nên cực kỷ sang trọng và tính thẩm mỹ cao thích hợp với karaoke gia đình và cả những sân khấu với diện tích nhỏ.

 


TUYỆT VỜI KHI TRANG TRÍ CHO PHÒNG KARAOKE 

Bạn đang có nhu cầu trang trí cho phòng karaoke của gia đình mình trở nên lộng lẫy, lung linh, sang trọng với nhiều họa tiết được khắc bởi các đèn Laser được in lên phông nền sân khấu, hay bạn muốn tri ân hoặc buổi tiệc ăn mừng tại công sở. Sẽ thật khó để tìm một sản phẩm đèn sân khấu trên thị trường với mức giá rẻ mà lại nhiều tính năng, đặt biệt hơn chế độ bảo hành là một vấn đề khi bạn mua các sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường. Ở Đèn Sân Khấu PAH Lighting bạn sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng về các vấn đề lỗi kỹ thuật. Với mức giá dưới 3,000,000 đ, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tính năng tự động thông minh và hiệu ứng LED với các chấm LED và Laser với nhiều họa tiết và các chấm bi Laser xung quanh giúp bạn trải nghiệm không gian ánh sáng cao cấp ở một sản phẩm đèn led xoay nhiều màu có giá thành rẻ. Hãy gọi điện đến đội ngũ CSKH của chúng tôi để được tư vấn hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để trải nghiệm ngay sản phẩm




 




 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 



090.569.1903 LIÊN ( Tư vấn miễn phí ) 


XEM CHI TIẾT 



 










Bình luận

HẾT HẠN

0909 027 912
Mã số : 14382842
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn