Socola Merci 400G Hà Nội

100.000

Tây Hồ


   Socola Merci 400g Hà Nội là từ khóa rất phổ thông của người tiêu dùng muốn tìm kiếm trên google.com.vn vào mỗi dịp tết đến xuân về, khi có nhu cầu tìm hiểu, mua sản phẩm dòng socola để dùng làm giỏ quà, túi quà tặng, biếu người thân hay mua làm quà cho cơ quan mình, nắm bắt được nhu cầu, xu hướng đó của khách hàng, chúng tôi: Công ty cổ phần Minh Thiên Group đã có kế hoạch và chiến lược phù hợp để nhập phân phối một số dòng sản phẩm cao cấp, thương hiệu và chất lượng để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đóng, làm giỏ quà tết cho cơ quan đoàn thể của mình, và Socola Merci 400g Hà Nội là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của chúng tôi.

   Nguyên tắc chọn lựa sản phẩm của chúng tôi phân phối là những sản phẩm đã có thương hiệu phổ thông, độ phủ thị trường tốt, khách hàng và người tiêu dùng đều đã biết đến những sản phẩm đó, cùng với những sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu quốc tế, thậm trí toàn cầu của những tập đoàn lớn trong khu vực và trên thế giới như: Bánh Danisa, Socola Merci 400g Hà Nội, Bánh King Henry, Tortitas, ... và một số dòng sản phẩm kẹo cao cấp khác

   Ở bài viết này chúng tôi đi sâu thông tin cung cấp cho khách hàng là dòng sản phẩm Socola Merci 400g Hà Nội, được sản xuất bởi tập đoàn công nghiệp lớn nhất nước Đức, có mặt trên thị trường quốc tế gần một thế kỷ, được trải qua rất nhiều công trình nghiên cứu, được sản xuất trong những dây truyền hiện đại nhất thế giới, bởi những kỹ sư, công nhân lành nghề, kinh nghiệm đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp này. Với hệ thống phân phối rộng khắc tại Việt Nam và các nước trên thế giới đã đưa tên tuổi, thương hiệu sản phẩm Socola Merci 400g Hà Nội vươn lên tầm Châu Lục, sự hiện diện của dòng sản phẩm này đã có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam có hệ thống phân phối trên toàn quốc, đặc biệt rất phát triển ở các khu vực phát triển như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng...

   Người tiêu dùng trực tiếp được thưởng thức dòng sản phẩm này không thể quên được hương vị thơm ngon của nó, với hình ảnh sang trọng, chất lượng chuẩn Châu Âu ( Chocolate Đức ) giá cả phù hợp với những giỏ, túi quà tầm Trung và Cao cấp. Sự hiện diện của sản phẩm Socola Merci 400g Hà Nội có mặt ở hầu hết các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, công ty... mà ngay cả những cơ quan cao cấp của Đảng và Chính phủ cũng đều dùng sản phẩm này để tặng, Biếu các vị Lãnh Đạo đương chức và đã nghỉ hưu trong những dịp trọng đại.

   Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khẳng định được giá trị của sản phẩm Socola Merci 400g Hà Nội của chúng tôi, cũng chính những điều kiện thuận lợi đó mà mỗi người thuộc khối doanh nghiệp sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này cảm thấy tự hào, hãnh diện khi được mang những tinh hoa của sản phẩm, niềm đam mê yêu nghề của dòng sản phẩm này tới người tiêu dùng.

   Một sản phẩm để tồn tại vào thời buổi kinh tế thị trường đầy khó khăn, cạnh tranh khốc liệt này đã là cả quá trình gian lan, nhưng Socola Merci 400g Hà Nội không những làm được điều đó mà còn không ngừng phát triển, luôn có xu hướng mở rộng quy mô cả về thị trường lẫn hệ thống phân phối.

  Socola Merci 400g Hà Nội có 04 chủng loại về trọng lượng gram để khách hàng lựa chọn phù hợp với túi quà, giá tiền của mình:

* LOẠI 250G GIÁ: 

* LOẠI 400G GIÁ: 

* LOẠI 500G GIÁ: 

* LOẠI 675G GIÁ: 

* Quyền lợi khách hàng nhận được khi mau sản phẩm Socola Merci 400g Hà Nội của chúng tôi như sau:

- Hàng nhập khẩu chính hãng từ Đức, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn VSTTP

- Giá thấp nhất thị trường do là nhà phân phối

- Giá đã bao gồm VAT

- Hóa đơn đỏ kèm theo đơn hàng nếu khách hàng yêu cầu (miễn phí)

- Vận chuyển trong nội thành Hà Nội

* Liên hệ Socola Merci 400g Hà Nội: 0904.864.866


Bình luận

HẾT HẠN

0904 864 866
Mã số : 11132088
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn