Dịch Vụ Bảo Vệ Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Chợ Đầu Mối

Liên hệ

Số 17, Lô 12B, Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy




Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối… là nơi tập trung các hoạt động mua bán, trao đổi. Với khối lượng hàng hóa, và số lần giao dịch rất nhiều. Với số lượng người tham gia các hoạt động đông đòi hỏi phải kiểm soát đầy đủ và đảm bảo duy trì được an ninh, an toàn cho địa điểm chống các hành vi trộm cắp, cướp dật, móc túi…đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ.

 




Công ty bảo vệ Thịnh An chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ Trung Tâm Thương mại, Siêu Thị chuyên nghiệp, với các đối tác khách hàng hầu hết là những TTTM, siêu thị lớn đã và đang sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng.
Bảo vệ Trung Tâm Thương mại, Siêu Thị là loại hình bảo về tài sản, trang thiết bị và con người trong hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị. Do đặc thù của các TTTM, siêu thị là buôn bán rất nhiều mặt hàng nên việc bảo vệ kiểm soát là rất cần thiết, nhất là đối với các siêu thị lớn.Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ là giám sát, bảo vệ các tài sản cũng như an ninh TTTM, siêu thị, an ninh cho các đối tượng ra vào , đồng thời cũng tránh những đối tượng này gây tổn hại cho siêu thị.
Tại các TTTM, siêu thị Công ty Bảo vệ Thịnh An đã bố trí nhân viên bảo vệ  có trình độ học vấn, trình độ chuyên môn cao, có tác phong nhanh nhẹn làm việc lịch sự  linh hoạt, uyển chuyển. Tạo nên nét văn minh trong giao tiếp nhưng vẫn chặt chẽ trong việc kiểm tra kiểm soát hàng hóa ra vào TTTM, siêu thị. Sự thân thiện, sự nhiệt tình, vui vẻ…của nhân viên bảo vệ chính là một phần trong những yếu tố cấu thành nên sự thành công của siêu thị . Điều này làm cho khách hàng cảm thấy an toàn, thoải mái khi đến với siêu thị và cho dù bị theo dõi “ngầm” bởi nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ.

 


Trong gói dịch vụ bảo vệ TTTM, siêu thị mà công ty chúng tôi cung cấp, có nhiều gói dịch vụ cho quý khách hàng lựa chọn như: bảo vệ theo phạm vi cần được bảo vệ, khu vực bảo vệ hay đối tượng bảo vệ là con người…
Nhiều năm cộng tác với nhiều TTTM, siêu thị lớn chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của siêu thị cũng như khách hàng của siêu thị làm động lực phát triển của mình.
Vì vậy, công ty bảo vệ chúng tôi luôn trang bị cho nhân viên những kĩ năng thiết yếu, như kỹ năng sơ phòng cháy chữa cháy, phản ứng nhanh nhạy với các tình huống, xây dựng nguyên tắc làm việc khoa học, xây dựng tác phong lịch sự, chuẩn mực và nhất là đạo đức trong công việc.
Công ty Bảo Vệ Thịnh An chuyên nghiệp – uy tín, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cá nhân, tổ chức, hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ an ninh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THỊNH AN 
Địa chỉ: Số 17, Lô 12B, Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
website: http://baovethinhan.com   
Phòng kinh doanh:Mr.Hoang: 0923418181

Bình luận

HẾT HẠN

0923 418 181
Mã số : 9693685
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn