Bao Ve, Dich Vu Bao Ve

Liên hệ

Kiot Số 6, Nơ I, Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Bao ve, dich vu bao ve, bảo vệ

 

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thiên Trường Việt Nam được cấp phép đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực Bảo vệ, Vệ sĩchuyên nghiệp trên toàn quốc.

Với bề dày kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp cao cùng đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, sau nhiều năm đi vào hoạt động Thiên Trường Security đã không ngừng phát triển mở rộng thị trường trên toàn quốc. Cho đến nay Công ty chúng tôi đã có số lượng đáng kể cán bộ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chính quy theo đúng giáo trình đào tạo chuyên môn với những thiết bị tân tiến nhất. Nhân viên đã trải qua những môi trường làm việc khác nhau trong lĩnh vực bảo vệ an ninh. Thiên Trường Security  hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Bảo vệ Thiên Trường không ngừng hoàn thiện, mở rộng thị trường và chuyên môn hoá chất lượng dịch vụ bảo vệ cùng với cung cấp các trang thiết bị bảo vệ hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính sự kết hợp giữa hệ thống tuyển dụng có chọn lọc với công tác đào tạo, quản lý nhân lực tinh thông, bộ máy điều hành chặt chẽ có tính kỷ luật cao với nhiều chế độ và chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho người lao động đã tạo lên một Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Thiên Trường Security có những điểm nhấn khác biệt so với các Công ty dịch vụ bảo vệ khác.

     Với tiêu trí: '''' UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀNG ", “ VÌ KHÁCH HÀNG THỊNH VƯỢNG ” cùng với tôn chỉ hoạt động “Đảm bảo an ninh - tôn vinh giá trị văn hoá của khách hàng” Thiên Trường Security không ngừng phát triển lớn mạnh có uy tín trên thị trường về cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ chất lượng cao.

     Khi đến với Thiên Trường Security khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ bảo vệ thật sự chuyên nghiệp nhất.

      Chúng tôi rất mong trở thành đối tác tin cậy của Quý khách, đến với chúng tôi Quý khách sẽ luôn hài lòng và yên tâm trong công việc, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng vì sự an toàn và thịnh vượng của Quý khách.

Rất hy vọng nhận được sự hợp tác của Quý khách.

 

Trân trọng cảm ơn Quý khách! 

 

Mọi chi tiết xin lên hệ :                     

Địa chỉ: Kiot số 6, Nơ I, Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 04. 3683.0743; Fax : 04. 3683.0744

Hotline:  0988.717.263

Email: info@baovethientruong.com

Bình luận

HẾT HẠN

0988 717 263
Mã số : 8027377
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn