Công Nghệ Kỹ Thuật Trong Dịch Vụ Bảo Vệ Bệnh Viện

Liên hệ

908/3A - Quang Trung - P.8 - Quận Gò Vấp - Tp.hcm


Công nghệ kỹ thuật trong dịch vụ bảo vệ bệnh viện

Bác sĩ Nguyễn Xuân Tường - Phó giám đốc Bệnh viện An Bình cho biết: trước đây, nhiều đối tượng xấu lợi dụng đông người của bệnh viện để thừa cơ trà trộn móc túi và lấy trộm tài sản của bệnh nhân,người thân đếm bệnh viện điều trị. Khiến nhiều người dân rất lo ngại. Hiểu được nỗi lo của bệnh nhân, ban giám đốc bệnh viện quyết tâm giải quyết dứt điểm tình trạng này

Ngoài việc đầu tư xây dựng song chắn cửa sổ, tăng cường lực lượng bảo vệ bệnh viên trực chốt ở những nơi tập trung nhiều bệnh nhân. Từ giữa tháng 9-2014, bệnh viện đã đầu tư, lắp đặt hệ thống camera bảo vệ  với 24 đầu máy tại nhiều vị trí thường xảy ra nạn trộm cắp. Nhờ vậy, tình hình An Ninh Trật Tự tại bệnh viện thay đổi rõ rệt, số vụ trộm cắp giảm dần. Kẻ gian dè chừng , ái ngại thực hiện hành động khi thấy camera bảo vệ. Sau hơn bốn tháng lắp đặt hệ thống camera bảo vệ và đội ngũ nhân viên bảo vệ bệnh viên tuần tra gắt gao, chỉ có ba vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại khuôn viên bệnh viện. Nhưng bảo vệ bệnh viện đã được kịp thời ngăn chặn, bắt đối tượng giao cho cơ quan công an xử lý, thu hồi tài sản.

camera bao ve trong benh vien

Ban giám đốc và nhân viên bảo vệ bệnh viện An Bình kiểm tra, giám sát hệ thống camera bảo vệ bắt trộm

Vấn đề an ninh dịp cuối được ban giám đốc bệnh viện đặt lên hàng đầu. Nhưng cũng không tránh khỏi nạn trộm cắp. Vào ngày 29-12-2014, qua hệ thống camera quan sát bảo vệ, lực lượng bảo vệ bệnh viện phát hiện Hoàng Xuân Vinh (SN 1969, ngụ P10,Quận 10) đi lòng vòng và lén lút rình mò các phòng bệnh ở Khoa tim mạch. Bảo vệ bệnh viên phối hợp với nhân viên điều dưỡng của khoa, đội bảo vệ đã bắt quả tang Vinh đang cột khóa cửa phòng và móc trộm tiền của bệnh nhân. Lực lượng bảo vệ nhanh chóng bắt giữ và giao cho công an xử lý.

camera quan sat trong benh vien

Ngày càng nhiều bệnh viện và văn phòng lắp đặt camera quan sát bảo vệ an ninh

Tương tự, trưa 20-11, y tá phòng 743 trình báo có một bệnh nhân bị mất cắp giỏ xách, bên trong có 21 triệu đồng. Kiểm tra lại hệ thống camera bảo vệ, bảo vệ bệnh viện không phát hiện có đối tượng khả nghi nào ra vào phòng này. Kiểm tra lại trong phòng bảo vệ bệnh viện phát hiện dưới gầm giường bệnh nhân Lưu Đỗ Dạ T. (SN 1979, ngụ P15, Quận 8) kế bên giường nạn nhân bị mất cắp, có chiếc túi nylon dùng để gói tiền của nạn nhân bị kẻ trộm bỏ lại. Theo nhận định của các bảo vệ, đối tượng rất có thể là một trong số hai bệnh nhân đang nằm điều trị cùng phòng với nạn nhân. Qua kiểm tra giỏ xách của hai bệnh nhân còn lại, lực lượng bảo vệ bệnh viện tìm thấy toàn bộ số tiền bị mất cắp đang được thị T. cất giấu trong giỏ xách...

Trước đó, lúc 16 giờ 15 ngày 21-9, trong khi theo dõi hệ thống camera bảo vệ , nhân viên bảo vệ bệnh viện phát hiện Nguyễn Ngọc Long (ngụ P.Đa Kao, quận 1) đi lòng vòng trong bãi giữ xe, có biểu hiện khả nghi. Phối hợp với nhân viên bãi giữ xe giám sát theo dõi, bảo vệ bắt quả tang tên Long đang cắt trộm heo dầu xe tay ga.

 “Camera bảo vệ” là một trong những mô hình tự quản về an ninh trật tự được đánh giá cao. Thời gian qua, ứng dụngcông nghệ kỹ thuật trong dịch vụ bảo vệ đã phát huy được hiệu quả trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo vệ tài sản của người dân.


Dịch vụ









cong_ty


Dịch vụ bảo vệ công ty

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ công ty luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









bao_ve_quan_bar


Dịch vụ bảo vệ quán bar vũ trường

Công ty bảo vệ Bảo Việt chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Trong đó Dịch vụ bảo vệ quán bar, vũ trường  là một trong những loại hình dịch vụ bảo vệ đang được phát triển chuyên nghiệp hóa nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ kỹ năng, nghiệp vụ đến đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn hoạt bát để đảm bảo an ninh khu vực bên trong lẫn bên ngoài, tránh những sự cố bất ngờ có thể xảy ra, làm ảnh hưởng về người và tài sản.









nghi_le


Dịch vụ bảo vệ ngày lễ tết

Chuẩn bị cho công việc đón tết đầy hạnh phúc đầy niềm vui trọn vẹn bên gia đình, bên quê hương, công ty bảo vệ Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày tết với phí trọn gói rẻ hơn bao giờ hết, giúp bạn yên tâm vui chơi ngày tết.









images539523


Bảo vệ đường sắt

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ đường sắt, ga tàu , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









baovenhasachfahasha


Bảo vệ nhà sách

 Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ nhà sách , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









paradise21a


Bảo vệ khu resort

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ khu Resort , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









1_1


Bảo vệ trang trại

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ trang trại , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









IMG_2290


Bảo vệ cửa hàng thức ăn nhanh

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ các cửa hàng thức ăn nhanh. Luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.







http://dichvubaovebaoviet.vn/

http://www.baovebaoviet.vn/

 “BẢO VỆ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ƯU VIỆT”

908/3A Quang Trung- Phường 10- Gò Vấp - HCM

 08-3589.2648 - 0902.535.079

baovebaoviet@gmail.com

 Xem thêm các dịch vụ khác tại đây


Bình luận

HẾT HẠN

0835 892 648
Mã số : 11371470
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn