Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Riêng Tết 2015

50.000

134 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Để biết thêm thông tin Công ty bảo vệ T. H.S SECURITY vui lòng Click:

http://www.baovechatluong.com


DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ RIÊNG


Dịch vụ bảo vệ nhà riêng đã ngày càng là một trong những nhu cầu không thể thiếu tại các gia đình Việt Nam, do tính chất công việc nhiều thường xuyên vắng nhà cha mẹ không có điều kiện thường xuyên ở nhà nên luôn cần lực lượng tin tưởng để bảo quản tài sản nhà cửa, bảo vệ các thành viên trong gia đình như ba mẹ già, trẻ nhỏ...

Thông thường, những gia đình có điều kiện thường có bảo mẫu hoặc người giúp việc riêng, như đa phần đều là phụ nữ chân yếu tay mềm, trong một số trường hợp không thể xử lý các Sự cố, đột nhập, trộm cắp vv.... nên khả năng người phụ nữ không thể đảm bảo an toàn cho những thành viên khác.

Dịch vụ bảo vệ nhà riêng: Mang tới cho quý Khách Hàng sự lựa chọn an toàn nhất cho ngôi nhà và những thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó lực lượng bảo vệ có thể hỗ trợ giúp đỡ làm một số công việc như chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, giám sát trẻ nhỏ vui chơi tránh khỏi những trường hợp tai nạn đáng tiếc cũng như giúp đưa đón trẻ tới trường, bảo vệ an toàn.

Bên cạnh đó Dịch vụ bảo vệ  T.H.S. SECURITY còn đáp ứng các yêu cầu riêng của từng gia đình, sự chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đi kèm cùng chất lượng dịch vụ sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi công tác. Bảo vệ  T.H.S. SECURITY sẽ chăm sóc bảo bọc người thân và bảo vệ gia đình.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng, bảo vệ biệt thự của bảo vệ Chất Lượng THS, khách hàng còn được chúng tôi cam kết: Tất cả ngôi nhà có nhiều tài sản,vật dụng giá trị, bảo vệ Chất Lượng THS sẽ phải lập biên bản thống kê giá trị tài sản. Công ty nhận “bảo hiểm tài sản” cho khách hàng, đề phòng trường hợp tài sản của khách bị thất thoát, hư hỏng sẽ bồi thường.

Bình luận

HẾT HẠN

0862 570 047
Mã số : 11136350
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn