Bảo Vệ Sự Kiện - Dịch Vụ Bảo Vệ Bảo Việt

Liên hệ

908/3A - Quang Trung - P.8 - Quận Gò Vấp - Tp.hcm




Bảo vệ sự kiện









Bảo vệ Sự kiện là loại hình dich vu bao ve cao cấp, nhằm để đảm bảo an ninh trật tự mang tính chất sự kiện.

 

Tính chất của dịch vụ này không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc điểm loại hình này mang tính chất duy trì an ninh trật tự là chính và các trường hợp khác như: chống gây rối, tấn công, phá hoại, đảm bảo an ninh trong phạm vi chủ quyền sử dụng, sở hữu hợp pháp của Khách hàng.

 

dich vu bao ve su kien

 

Loại hình dịch vụ an ninh thường thấy tại Việt Nam như: Tranh chấp dân sự, An ninh sự kiện, ca nhạc, biểu diễn thời trang, các buổi họp quan trọng, triển lãm, khai trương, lễ hội, tiệc ngoài trời...



Chi tiết dịch vụ:  http://dichvubaovebaoviet.vn/dich-vu/7/bao-ve-su-kien.html

http://dichvubaovebaoviet.vn/

 “BẢO VỆ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ƯU VIỆT”

908/3A Quang Trung- Phường 10- Gò Vấp - HCM

 08-3589.2648 - 0902.535.079

baovebaoviet@gmail.com

 Xem thêm các dịch vụ khác tại đây


Dịch vụ









a_5_1298273738


Bảo vệ nhà máy xí nghiệp

Có nhiều công việc phải xử lý liên quan đến bên trong và bên ngoài nhà máy-công trường, các hoạt động của nhà máy-công trường, số lượng công nhân của nhà máy; Quá nhiều việc để xử lý do đó rất cần nhân viên công ty bảo vệ có kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu được đề ra.









vang_1


Bảo vệ cửa hàng vàng bạc đá quý

Từ ngày thị trường vàng tăng giá tỉ lệ của những vụ cướp tiệm vàng cũng tăng dần , Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc từ đó được quan tâm, nhiều cửa hàng ưu chuộng









btu_10_1305886039


Dịch Vụ Bảo Vệ Biệt thự

Biệt thự là loại hình được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Cho nên chủ nhà rất khó quan sát hết toàn cảnh. Do đó rất cần đến dịch vụ bảo vệ biệt thự.









bao_ve_quan_an_1


Dịch vụ bảo vệ quán ăn nhà hàng

Nhu cầu ăn uống của người dân tại các thành phố lớn rất cao, ngoài việc lựa chọn những quán ăn ngon, chất lượng đại đa số người dân rất coi trọng vấn đề an ninh, bảo vệ tại quán ăn.Quán ăn có chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt rất được mọi người yêu thích và đó gửi gắm tin tưởng.









bao_ve_truong_hoc


Dịch vụ bảo vệ trường học

Bảo vệ trường học, trung tâm anh ngữ, tin học là loại hình dịch vụ hiện nay có nhu cầu rất cao. Nắm được nhu cầu đó, công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi xây dựng lực lượng bảo vệ có đào tạo về chuyên môn, lương tâm nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp.









bao_ve_khu_vui_choi_1


Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi giải trí

Hiện nay tại nhu cầu giải trí, vui chơi tại những thành phố lớn luôn được đặt lên vị trí hàng đầu. Một môi trường vui chơi được bảo vệ tốt, an ninh tốt luôn được đa số người dân quan tâm, chọn lựa.









bao_ve_cua_hang_thoi_trang_1


Dịch vụ bảo vệ của hàng thời trang

Xã hội phát triển kéo theo dịch vụ thời trang ngày càng phát triển, lượng người mua sắm tham quan càng lớn kéo theo đó là sự mất an toàn trật tự an ninh xảy ra thường xuyên tại các cơ sở kinh doanh thời trang.









bao_ve_cong_truong006


Bảo vệ công trường xây dựng

Hiện nay nhu cầu xây dựng đang rất phát triển tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ an toàn, an ninh đòi hỏi nhân lực bảo vệ rất lớn, chuyên nghiệp và có đào tạo về bảo vệ công trường xây dựng.








Bình luận

HẾT HẠN

0835 892 648
Mã số : 11084106
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn