Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày Lễ Tết - Công Ty Bảo Vệ Bảo Việt

Liên hệ

908/3A - Quang Trung - P.8 - Quận Gò Vấp - Tp.hcm


Dịch vụ bảo vệ ngày lễ tết - công ty bảo vệ Bảo Việt

Chuẩn bị cho công việc đón tết đầy hạnh phúc đầy niềm vui trọn vẹn bên gia đình, bên quê hương, công ty bảo vệ Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày tết với phí trọn gói rẻ hơn bao giờ hết, giúp bạn yên tâm vui chơi ngày tết.

Dịch vụ bảo vệ ngày lễ tết

Cả năm xa quê cứ tới dịp lễ tết là ai cũng mong có dịp về thăm nhà, hay có một chuyến đi du lịch xa để cân bằng lại cuộc sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Để yên tâm trong những chuyến đi như thế, có một kỳ nghỉ  thật vui vẻ và ấm cúng bên gia đình, không phải lo lắng về an ninh cũng như tài sản tại doanh nghiệp, cửa hàng, ngân hàng, văn phòng, Công Ty, chung cư, khách sạn.. Nhu cầu được bảo vệ trong khoảng thời gian này là vô cùng cần thiết.

Dù ở bất cứ nơi nào sinh sống ở nơi đâu, làm việc ở đâu đấy trên thế giới điều mong muốn trở về nhà với tâm trang vui tươi không lo lắng về công việc hay tài sản phải túc trực tai công ty hay nơi làm việc,...

Chi tiết dịch vụ http://dichvubaovebaoviet.vn/dich-vu/45/dich-vu-bao-ve-ngay-le-tet.html

bao ve ngay le tet

http://dichvubaovebaoviet.vn/

 “BẢO VỆ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ƯU VIỆT”

908/3A Quang Trung- Phường 10- Gò Vấp - HCM

 08-3589.2648 - 0902.535.079

baovebaoviet@gmail.com

 Xem thêm các dịch vụ khác tại đây



Dịch vụ









nghi_le



Dịch vụ bảo vệ ngày lễ tết  

Chuẩn bị cho công việc đón tết đầy hạnh phúc đầy niềm vui trọn vẹn bên gia đình, bên quê hương, công ty bảo vệ Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày tết với phí trọn gói rẻ hơn bao giờ hết, giúp bạn yên tâm vui chơi ngày tết.









images539523



Bảo vệ đường sắt  

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệđường sắt, ga tàu , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









baovenhasachfahasha



Bảo vệ nhà sách  

 Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ nhà sách , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









paradise21a


Bảo vệ khu resort

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ khu Resort , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









1_1


Bảo vệ trang trại

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ trang trại , luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









IMG_2290


Bảo vệ cửa hàng thức ăn nhanh

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ các cửa hàng thức ăn nhanh. Luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









a_2_1298349914


Bảo vệ bãi giữ xe

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ bãi giữ xe ... luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









dichvubaove_1287027699


Bảo vệ yếu dân

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ yếu dân, bảo vệ người, luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.










Dịch vụ









bao_ve_van_chuyen_tien1


Bảo vệ áp tải tiền

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệáp tải tiền cho ngân hàng, công ty... luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









HN_KH_1288896426


Bảo vệ hội nghị khách hàng

Bảo vệ Hội nghị Khách hàng là loại hình dịch vụ bảo vệ không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc điểm loại hình này mang tính chất duy trì an ninh trật tự là chính và các trường hợp khác như: chống gây rối, tấn công, phá hoại, đảm bảo an ninh trong phạm vi chủ quyền sử dụng, sở hữu hợp pháp của Khách hàng.









Bao_ve_Show_ca_nhac_1289837806


Bảo vệ show ca nhạc

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ show ca nhạc luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









BV_benh_vien_1288890779


Bảo vệ bệnh viện

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ bệnh viện luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









sai_gon_sen_6_1296036167


Bảo vệ khu nhà mẫu

Bảo vệ Khu Nhà Mẫu là loại hình dịch vụ bảo vệ cho người và an ninh  ra vào Khu Nhà Mẫu, kiểm soát lượt ra vào .đề phòng và ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu đột nhập hay trà trộn vào Khu Nhà Mẫu với các ý đồ xấu như: chụp hình lấy mẫu, gây rối, tiếp thị Khách tham quan...









KP1A2_1289807519


Bảo vệ khu dân cư

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









Gui_kho_3_1308735459


Bảo vệ hàng hóa thế chấp

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ hàng hóa thế chấp luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









a_3_1298454687


Bảo vệ trường học

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.










Bình luận

HẾT HẠN

0835 892 648
Mã số : 10669320
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn