Công Ty Bảo Vệ Ths Security

Liên hệ

134 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Để tìm hiểu thêm thông tin CÔNG TY BẢO VỆ THS SECURITY Vui lòng Click: www.baovechatluong.com

* BẢO VỆ TÒA NHÀ

Hiện nay với nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống xã hội ngày càng nâng cao thì nhu cầu của con người ngày càng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nhu cầu được bảo vệ, nhu cầu được an toàn cũng là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay. Với tình hình phát triển phần tử tội phạm ngày càng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến an toàn và tài sản của con người. Việc tìm kiếm một đội ngũ bảo vệ đáng tin cậy, kinh nghiệm đem đến an toàn là một nhu cầu không thể thiếu.

 

 

 Chính vì thế, bảo vệ T.H.S. SECURITY đã tạo ra một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao cho phân khúc bảo vệ như:


  • Bảo vệ căn hộ.
  • Bảo vệ tòa nhà.
  • Bảo vệ chung cư.

Ngoài các công việc tuần tra bảo vệ mục tiêu hoăc các công việc được theo yêu cầu, chúng tôi còn nâng cao năng lực xử lý các tình huống khẩn cấp 24/24 cho đội ngũ bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho mục tiêu ở mức cao nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ, Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ một cách tận tình nhất.

* BẢO VỆ CÁ NHÂN 

Mỗi Doanh nghiệp cần tìm một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được huấn luyện đặc biệt nhằm bảo vệ cho các yếu nhân ( nhân vật V.I.P ) một cách an toàn nhất, có thể ứng phó các trường hợp nguy hiểm xảy ra trong mọi thời điểm.

Công ty bảo vệ Chất Lượng THS tự hào đem đến lực lượng bảo vệ chuyên biệt mà khách hàng đang tìm kiếm.

Tại sao Doanh Nghiệp nên chọn bảo vệ  T.H.S. SECURITY

• Nhân viên đội đặc biệt tùy nhiệm vụ cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

• Đội bảo vệ yếu nhân được huấn luyện, trải qua các chương trình tập huấn nâng cao định kỳ và được trang bị các thiết bị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng các trường hợp nguy hiểm nhất có thể xảy ra.

• Phí dịch vụ hợp lý nhằm đảm bảo Doanh nghiệp nhận được một dịch vụ hoàn toàn tương xứng phù hợp với mức phí.

• Bất cứ trường hợp khẩn cấp nào xảy ra luôn được thông báo về trung tâm nhằm điều động lực lượng an ninh, công an khu vực khẩn cấp đến hỗ trợ kịp thời.

• Nhân viên chúng tôi sẽ thông báo tình hình khu vực, hoặc các trường hợp khả nghi nhanh chóng.

• Lực lượng an ninh được huấn luyện về tinh thần đoàn kết trong công việc, luôn có sự kết hợp với chính quyền địa phương. Vì thế, bất kỳ sự cố xảy ra, chúng tôi được huấn luyện để phối hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, giảm ngăn ngừa nguy cơ rủi ro sự cố xảy ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể nhất.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0862 570 047
Mã số : 10655572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn