Dịch Vụ Bảo Vệ

Liên hệ

Số 9 Đường Số 9, P.tân Kiểng, Q.7


dich vu bao ve

  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÔI SAO SÀI GÒN

 ĐC: Số 9, đường số 9, phườngng Tân Kiểng, quận7, TP.HCM

     Tel: (08).37710999   Fax: (08).37712999  Hotline: 0979808383

    Email: info@baovengoisaosaigon.vn  Web: www.baovengoisaosaigon.vn

Kính thưa Quý khách hàng! Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngôi Sao Sài Gòn xin được gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng.  Kính chúc Quý khách cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

            Thưa qúy Khách hàng, trên thế giới, nhất là các nước phát triển, thuê dịch vụ bảo vệ để tạo sự an toàn tính mạng và tài sản là việc làm phổ biến và đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp và cộng đồng. Hiện nay ở Việt Nam, hoạt động dịch vụ này cũng đang  mở rộng bởi các doanh nghiệp và các các cơ  quan đã thấy rõ sự hiệu quả của nó. Nó mang lại cho quí khách sự an tâm về an ninh, đảm bảo an toàn tài sản hàng hoá, nhưng bộ máy tổ chức vẫn tinh gọn hiệu quả, không phải lo tổ chức về bộ phận bảo vệ và hệ luỵ của nó.   

Công ty Bảo vệ Ngôi Sao Sài Gòn là một trong những công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trên của khách hàng và là một trong các công ty có uy tín và năng lực trong lĩnh vực bảo vệ. Với lực lượng nhân viên bảo vệ đông đảo chuyên nghiệp được công ty tuyển chọn từ Công an, bộ đội xuất ngũ, nam nữ thanh niên hội đủ các điều kiện thể chất, tinh thần, trình độ văn hóa, phẩm chất tư cách đạo đức tốt, và trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện để được trang bị kiến thức pháp luật, nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật, PCCC, cấp cứu, giao tiếp ứng xử… để thực thi công tác bảo vệ hiệu quả nhất. Hơn nữa, Ban lãnh đạo Công ty Ngôi Sao Sài Gòn là những sĩ quan An ninh tốt nghiệp một trong những học viện danh tiếng của ngành công an:  Học viện An Ninh, có kiến thức pháp luật, có kinh nghiệm tổ chức, quản lý, công tác an ninh và điều hành lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp trong nhiều năm.   

Các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi gồm: Dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp, bảo vệ yếu nhân, sự kiện, hội nghị, áp tải tiền, dịch vụ bảo vệ đưa đón bằng xe ô tô, cung cấp thiết bị PCCC, camera chống trộm, các công cụ hỗ trợ…Chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ cho các tòa cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, văn phòng công ty, xí nghiệp, các công trường, nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất và các cụm dân cư…

Với chức năng kinh doanh dịch vụ, có đội ngũ lãnh đạo kinh nghiệm và nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, cùng các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ hàng đầu và thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất; chúng tôi đảm bảo rằng khi sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngôi Sao Sài Gòn, Quý khách cùng tài sản của Quý khách sẽ đón nhận được sự yên tâm, sự bảo vệ an toàn và hoàn hảo nhất.

Rất mong được sự hợp tác và ủng hộ của quí khách hàng.

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0837 710 999
Mã số : 10224052
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn