Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Trọn Gói

Liên hệ

Đ/C: Số 10 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình


DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI

Đ/c: Số 10 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

Tel: 0933808167 Anh Sơn

Chuyên:

- Nhận Sơn Nhà Mới

- Nhận Xây Mới, Sửa Lại Nhà Cũ, Văn Phòng

-  Chống Thấm, Dột

Chúng tôi lấy sự Uy Tín  - Chất Lượng - Giá Cực Rẻ đến khách hàng lên làm đầu. Chúng tôi làm việc với phương châm “ Mang lại những ngôi nhà đẹp nhất, chất lượng tốt nhất với chi phí tối ưu nhất cho quý khách hàng.”

1. Nhận Xây Mới Sửa Lại Nhà Cũ, Văn Phòng

Đội thợ chuyên nghiệp hăng say, thợ chuyên nghiệp luôn học hỏi với tinh thần hoàn thiện hóa bản thân cũng như tay nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng cao, tính an toàn, giá thành hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp. Sự hài lòng của chủ đầu tư là niềm hạnh phúc và thành công của tập thể chúng tôi.

Kết quả hình ảnh cho sửa nhà

Kết quả hình ảnh cho Sửa Chữa Nhà Phố

 

 

2. Nhận Sơn Nhà Mới

Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói Giá rẻ

Với đội ngũ thợ sơn được đào tạo bài bản cùng với những màu sơn được phối màu chuẩn. Chúng tôi luôn mang khách hàng của mình dịch vụ sơn nước,...

Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Để đáp ứng nhu cầu sơn lại nhà, sơn chung cư, sơn shop, nhà hàng, quán cà phê …tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay của khách hàng, với yêu cầu về chất lượng sơn, đội thợ sơn, kỹ thuật sơn, nước sơn bền, đẹp dài lâu. chúng tôi đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện khả năng của mình ở mỗi hạng mục công trình.

Dịch vụ sơn nhà giá rẻ - thi công sơn nhà nhanh, uy tín là một trong những lợi thế mà  chúng tôi có được. Đó là nỗ lực của toàn thể đội sơn với kinh nghiệm nhiều năm và sự hợp tác nhiệt tình của gia chủ ở mỗi công trình chúng tôi đã thực hiện.

Kết quả hình ảnh cho Sơn Nhà Mới

3. Chống Thấm

Chúng tôi đã tham gia xử lý hàng trăm công trình với nhiều sự cố thấm dột đa dạng khác nhau.Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm rẻ nhất và uy tín nhất hiện nay

Bằng các phương pháp tiên tiến và vật tư phương tiên chuyên dụng. Chúng tôi luôn đảm bảo và bảo hành công trình thực hiện cho quý khách

Các công trình được xây dựng ẩu, không đảm bảo chất lượng, công trình cũ . . . thường xuất hiện tình trạng thấm nước, thấm qua tường, thấm qua mái, trần nhà gây nhiều bất tiện cho gia chủ nhất là về mùa mưa.

Kết quả hình ảnh cho chống thấm

Kết quả hình ảnh cho chống thấm

Hân Hạnh Được Làm Việc Cùng Quý Khách Hàng !

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0933808167 Anh Sơn

Đ/c: Số 10 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

 

http://www.quangcao24h.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0933 808 167
Mã số : 14960384
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn