Xây Dựng, Sửa Chữa Nhà Phố Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Địa Chỉ : 165A Đường 339, P. Phước Long B, Quận 9, Tphcm Điện Thoại: 0912639768



CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & MÔI GIỚI BĐS PHÚC ÂN

Địa chỉ : 165A Đường 339, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM

Điện Thoại: 0912639768

E-mail: xaydungpa999@gmail.com

Website: http://xaydungphucan.com

https://www.facebook.com/xdphucan

 

Nhà là nơi cả gia đình đoạn tụ sum họp sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng, ngoài ra ngôi nhà còn là một tài sản quý giá của mỗi gia đình. Ở Việt Namviệc xây dựng nhà ở là một việc hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên với giá cả luôn luôn biến động liên tục thời gian gần đây làm cho các gia chủ hết sức lo lắng làm sao để xây nhà vừa tiết kiệm lại hiệu quả nhất.

 

 

Với sự quản lý, Công Ty Phúc Ân sẽ thi công biệt thự một cách cẩn thận, tận tình chu đáo,Công Ty Phúc Ân chúng tôi sẽ giúp bạn có một công trình chất lượng và giảm thiểu tối đa chi phí. Muốn sở hữu một căn biệt thự đẹp, độc đáo và mới mẻ với chất lượng đi đầu không còn là nổi lo khiến mọi người đau đầu nữa.

 

 

SỬA CHỮA BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ: 

Theo năm tháng thì ngôi biệt thự, nhà phố nào cũng trở nên xuống cấp, cũng giống như con người ngôi biệt thự, nhà phố của bạn cũng cần được nâng cấp, tân trang và sữa chữa biệt thự đẹp hơn, vững chắc hơn theo thời gian so với trước góp phần phục vụ tốt hơn  nhu cầu sống sinh hoạt trong gia đình.

 

Thi công sân vườn biệt thự quận 7

 

Nơi nghỉ mát, tịnh dưỡng đang bị dán đoạn và bạn cảm thấy không thấy thoải mái về điều đó. Tuy nhiên, vấn đề sửa chữa biệt thự không hề đơn giản, vì biệt thự thường được các nhà kiến trúc sư thiết kế với những chi tiết khá cầu kỳ đòi hỏi tỷ mỷ. Khi nâng cấp hoặc sửa chữa biệt thự phải cần đến một đội ngũ tay nghề cao và chuyên nghiệp tận tình với khách hàng.

 

 

Chúng tôi chuyên thiết kế những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt, tinh tế và đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi bạn muốn tân trang sửa chữa biệt thự, nhà phố của mình. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ thiết kế thi công và sửa chữa biệt thự, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đáp ứng tối đa những yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi người mang đến cho bạn nơi tin cậy hàng đầu.

 

XÂY DỰNG BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ:

Công ty Phúc Ân chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công nhà phố quận Phú Nhuận, quận 12, quận 2, quận Tân Phú và tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà các tỉnh lân cận như Bình Dương, Dĩ An, Hóc Môn,….

Với đội ngũ các kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp và công nhân có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng nhiều hạng mục công trình, chúng tôi đảm bảo 100% sẽ mang lại sự hài lòng cho gia chủ. Mục tiêu của chúng tôi là uy tín và chất lượng vì thế ngôi nhà thân yêu của các bạn sẽ được thi công xây dựng với sự chú tâm và tỉ m vô cùng cao.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cho gia chủ trong việc lắp đặt các thiết bị nội thất trong căn nhà để mang lại độ thẩm mỹ cao nhất.

 

Ngôi nhà là nơi gắn bó thân thiết với chúng ta trong nhiều năm vì thế quý vị nên chú tâm nhiều trong việc xây dựng “người bạn thân thiết” đó. Hiện tại chúng tôi đang có đợt khuyến mãi, liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế nhà phố quận Phú Nhuận, quận 12, quận 2, quận Tân Phú miễn phí về cách bố trí nội thất bên trong và còn được giảm giá thi công xây dựng nhà phố công trình. Đừng chần chừ, hãy liên hệ chúng tôi ngay bây giờ và bạn sẽ hài lòng khi ngôi nhà yêu dấu của bạn được thi công với các vật liệu chất lượng tốt và đẹp mắt.

Công ty đã thi công nhà phố cho nhiều hộ gia đình và nhận được sự hài lòng của các gia chủ.

Ngoài ra công ty còn thực hiện sửa chữa nhà phố ở với giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng thì vô cùng tốt, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

 

 

MỘT SỐ MẪU TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ, PHÒNG BẾP: 

Một phòng ngủ lý tưởng là căn phòng mà từng thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái khi ở trong đó. Nếu phòng ngủ được thiết kế ở vị trí tốt thì mọi mệt mỏi trong người sẽ được tiêu trừ hết, đồng thời sẽ giúp cho người ngủ nhanh chóng khôi phục sinh lực.

 

 

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, được xem là nơi thể hiện cá tính và quan điểm thẩm mĩ của chủ nhân. Do đó, khi trang trí nội thất phòng khách phải hết sức lưu ý sao cho vừa tạo sự thoải mái, đẹp, nhưng cũng phải hợp với phong thuỷ để mang đến thêm tài vận của gia chủ.

 

Phòng ăn cần thiết kế gần nhà bếp để việc chuẩn bị các bữa ăn cũng như việc thu dọn, rửa chén sẽ được thuận tiện hơn. Trên bàn phòng ăn nên có một bình hoa tươi tạo ra không khí ấm áp. Ngoài ra, phòng ăn cần phải thiết kế xa phòng vệ sinh.

 

 

 

CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY PHÚC ÂN :




  • THIẾT KẾ BIỆT THỰ

  • THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

  • THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG

  • PHONG THỦY BIỆT THỰ

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT

  • THI CÔNG NHÀ PHỐ

  • THI CÔNG BIỆT THỰ

  • THI CÔNG NHÀ XƯỞNG XÂY NHÀ ĐẸP

  •  SỬA CHỬA NHÀ, CẢI TẠO NHÀ TOÀN THÀNH PHỐ, QUẬN, HUYỆN
  • DỊCH VỤ CHỐNG THẤM
  • SỬA CHỮA ĐIỆN , NƯỚC 
  • ĐÀO ĐẤT , HỐ MÓNG, HÚT HẦM CẦU , SỬ LÝ CỐNG NGHẸT
  • DỊCH VỤ HOÀN CÔNG , XIN PHÉP XÂY DỰNG
  • SƠN DẦU, SƠN NƯỚC 

 

CÔNG TY PHÚC ÂN CHÚNG TÔI SẼ MANG TỔ ẤM ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI!

 

Thông Tin Liên Hệ:

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & MÔI GIỚI BĐS PHÚC ÂN

Địa chỉ : 165A Đường 339, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM

Điện Thoại: 0912639768

E-mail: xaydungpa999@gmail.com

Website: http://xaydungphucan.com

https://www.facebook.com/xdphucan

http://www.quangcao24h.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0912 639 768
Mã số : 14232362
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn