Remote Sony Một Chạm Nfc Rmf-Ed004, Rmf-Ed004, Ed004, One Flick

890.000

738 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5



Tính năng nổi bật


  • Hoạt động trực quan, liền mạch
  • Có thể thay thế hoàn toàn điều khiển TV
  • Tích hợp sẵn NFC cho chia sẻ Một chạm dễ dàng
  • Tương thích với các dòng TV 42W700B, 50W800B, 55W800, 40W700C, 48W700C & W950B, 55X9000B, 65X9000B, 49X850B, 55X850B, ...

KHÁI QUÁT






LoạiĐiều khiển Một chạm
Kích thước (W x H x D)Xấp xỉ 52.3 × 130.4 x 19.4 mm
Trọng lượngXấp xỉ 63g (86g kể cả pin)
NguồnPin AAA x 2


Remote Control One Flick dùng cho Tivi Sony

Chưa bao giờ hết các loại thiết bị công nghệ có sự phát triển vượt bậc như hiện nay khi có thể giúp người sử dụng thực hiện được nhiều chức năng cùng một lúc. Sự thật này sẽ càng có cơ sở hơn khi bạn đã từng dùng qua chiếc Remote Control One Flick của Tivi Sony, với các ưu thế trong việc hoàn thiện những trải nghiệm giải trí cấp cao của người dùng.

Mọi trải nghiệm sẽ bắt đầu với một lần chạm.

Remote Control One Flick

Việc tương tác với Tivi nhà bạn sẽ không bao giờ thú vị hơn nếu không có sự xuất hiện của chiếc Remote này. Được trang bị tính năng Intuitive touchpad operation, chỉ với những lần chạm nhẹ nhàng và thoải mái trên touchpad bạn có thể di chuyển trên khắp màn hình Tivi để tìm kiếm bất cứ nội dung chương trình nào mà bạn yêu thích.

Việc làm trên cũng không cần bạn phải hướng chiếc Remote về phía Tivi nhà bạn, bởi vị sự tích hợp công nghệ NFC đã sẵn có với thiết bị này. Những chia sẽ hình ảnh hay dữ liệu giữa Tivi với các thiết bị di động khác cũng sẽ có thể thực hiện một cách tức thì với chỉ một lần chạm.

Công nghệ NFC

Remote-Control-One-Flick-2

Nói theo một cách khác, đây là một công nghệ giúp bạn xem nội dung trên màn hình nhỏ bằng một màn hình lớn hơn với chiếc Remote tiện dụng này thông qua hệ thông mạng không dây Wifi hay bằng Bluetooth, có tần số kết nối là 2,4GHz. Động tác này cũng sẽ không cần tới password hay bất cứ sự cài đặt phức tạp nào như thường lệ khi mà bạn muốn đăng nhập vào một hệ thống trao đổi thông tin thông thường.

Và một lần nữa, tất cả cũng là nhờ công nghệ kết nối NFC và bạn chỉ việc thực hiện một  lần chạm duy nhất giữa các thiết bị và Remote để sự chuyển đổi thông tin được diễn ra.

Tính năng Social Viewing

Remote-Control-One-Flick-3

Cho dù chương trình bạn đang xem là chương trình thể thao, hay những tập cuối hấp dẫn của một bộ phim. Bạn vẫn sẽ có thể sử dụng cùng một lúc những ứng dụng real-time tweets hay thực hiện các cuộc gọi qua Skype tới bạn bè để kể về những gì bạn đang xem hoặc chỉ đơn giản là hỏi thăm họ. Đặc điểm này của chiếc Remote chính là một yếu tố không thể thiếu và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi bạn có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Kiểm soát các thiết bị

Remote-Control-One-Flick-4
Khi mà bạn cũng muốn thiết lập một hệ thống Home Cinema tại nhà, chiếc remote này vẫn cho thấy tính hữu dụng vượt bậc của nó trong một không gian sống hiện đại. Bạn sẽ không cần tới thiết bị điều khiển riêng lẽ cho từng món đồ trong bộ Home Cinema nhà bạn. Nếu các món đồ đó đã được tích hợp Infrared (IR) Blaster, bạn sẽ không cần phải thiết lập một bộ điều khiển trung tâm cho tất cả mọi thứ mà chỉ cần đừng đánh giá thấp công dụng của một chiếc Remote đa năng như thế này.

Tính năng lớn, thiết kế mỏng

Remote-Control-One-Flick-5

Cuối cùng, cũng sẽ là một thiếu sót nếu thiết kế hay hình dáng nhỏ gọn của chiếc Remote Control này không được đề cập tới. Ít ai sẽ nghĩ rằng một thiết bị có thể thực hiện được nhiều tính năng như vậy lại là có một món đồ rất nhẹ ký và có thể được cầm gọn trong lòng bàn tay của người dùng. Nhưng đó là sự thật và cũng chính vì vậy chiếc Remote này đã không ngừng làm tăng thêm sự yêu thích của những người say mê công nghệ với các dòng sản phẩm của Sony.

Nguồn: dienmay





Bình luận

HẾT HẠN

0949 608 090
Mã số : 11837477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn