Ngân Hàng Abbank Ra Mắt Thẻ Tín Dụng Visa Platinum

Liên hệ

Văn Khê Hà Đông


Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa Platinum vào ngày 24/9 vừa qua tại TP HCM.  Thẻ có thiết kế sang trọng, được tích hợp công nghệ bảo mật chip theo chuẩn EMV và nhiều tính năng tiện ích cùng những đặc quyền dành riêng cho dòng thẻ Platinum.

Loại thẻ này có hạn mức tín dụng từ 100 triệu đồng trở lên, chủ thẻ tín dụng ABBank Visa Platinum có thể chi tiêu trước, trả tiền sau trong vòng tối đa 45 ngày mà không bị tính lãi.

Với những giao dịch thanh toán được chủ thẻ kiểm soát dễ dàng thông qua các tin nhắn về điện thoại di động khi phát sinh, hoặc tra cứu thông tin giao dịch trên Online Banking bất cứ khi nào cần thiết và được ABBank hỗ trợ tư vấn 24/7 ở cả trong và ngoài nước. Thẻ tín dụng ABBank Visa Platinum dùng được tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với hơn 25 triệu điểm chấp nhận thẻ.

ngan-hang-abbank-ra-mat-the-tin-dung-visa-platinum

Ngân hàng ABBank ra mắt thẻ tín dụng Visa Platinum

Thẻ ABBankVisa Platinum còn có tính năng thanh toán cho các loại hóa đơn, trên tất cả các kênh thanh toán được chấp nhận như ATM, POS, Online Banking, trích nợ tự động từ tài khoản thẻ tín dụng và dịch vụ thanh toán tiền điện tại hệ thống ATM, POS của ABBank dành cho mọi chủ thẻ sở hữu thẻ mang thương hiệu Visa.

Ngoài những tính năng cơ bản của một sản phẩm thẻ, ABBank còn mang đến cho chủ thẻ ABBankVisa Platinum những dịch vụ gia tăng như phòng chờ VIP tại sân bay, tham gia các câu lạc bộ golf trên thế giới, được bảo hiểm du lịch với số tiền tối đa lên tới 500.000 USD và nhiều khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ khi sử dụng các dịch vụ cao cấp tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Ông Cù Anh Tuấn - quyền Tổng giám đốc ABBank cho biết ngân hàng xác định thẻ thanh toán là một trong những sản phẩm dịch vụ ngân hàng chủ đạo dành cho khách hàng cá nhân.

Ngân hàng ABBank đã chú trọng đầu tư công nghệ để phát triển các dòng thẻ thanh toán đa năng và tiện ích dành cho khách hàng như thẻ ghi nợ nội địa ABBank YOUcard, thẻ thanh toán quốc tế ABBank Visa Debit, thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa Credit, áp dụng công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV.

Cùng với việc phát triển và triển khai những dịch vụ gia tăng tiện ích cho chủ thẻ, sự kiện ra mắt thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa Platinum lần này là một bước đi thuộc lộ trình của chúng tôi trong việc phát triển tiến tới hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ tiện ích hướng tới khách hàng, ông Tuấn chia sẻ.

Đăng ký mở thẻ tín dụng ABBank

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ nay đến hết 20/2/2016, ABBank triển khai chương trình khuyến mãi "ABBank Visa Platinum - Chinh phục đẳng cấp" dành cho các khách hàng mở mới hoặc đang là chủ thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa Platinum.

Theo đó khách hàng sẽ được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên đối với cả thẻ chính và thẻ phụ, có cơ hội nhận những món quà may mắn là tiền mặt vào tài khoản trị giá 300.000 đồng đối với quà tặng theo tuần và một triệu đồng đối với quà tặng tháng. 


Bình luận

HẾT HẠN

0955 667 778
Mã số : 12381328
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn