Tiệc Cưới, Trung Tâm Tiệc Cưới, Cỗ Cưới, Cưới Hỏi Trọn Gói, Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới, Đám Cưới, Cosmos Plaza - Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới Hàng Đầu Tại Hà Nội!

Liên hệ

172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội



Cosmos Plaza - Đẳng cấp của trung tâm tiệc cưới


Được mệnh danh là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội, Cosmos Plaza đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư trang thiết bị, xây dựng quy mô hoành tráng nhằm đánh dấu một bước tiến mới, một tầm cao mới về chất lượng dịch vụ mà Cosmos Plaza mong muốn mang đến cho khách hàng của mình.








Không gian sang trọng

Nằm trên con phố Ngọc Khánh sôi động, cạnh trung tâm triển lãm Giảng Võ, Cosmos Plaza mang những nét đặc trưng riêng về một địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp. Bất cứ ai có dịp đến dự tiệc cưới tại Cosmos Plazađều ấn tượng bởi không gian sang trọng với những sảnh tiệc rộng thoáng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của Châu Âu. Từng chi tiết nội thất của Cosmos Plaza  đều được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại cho đôi uyên ương không gian tiệc cưới hoàn hảo nhất. Từ cổng  vào, thảm đỏ và hoa được trang trí cầu kỳ, bắt mắt càng làm tăng sự ấm áp cho ngày hạnh phúc của lứa đôi. 
 


 
Bước chân vào khu vực tổ chức tiệc cưới, bạn sẽ không khỏi “choáng ngợp” bởi không gian rộng lớn có sức chứa lên đến 700 khách cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại góp phần tạo nên bầu không khí náo nhiệt mà không kém phần lãng mạn, cuốn hút. Không chỉ nổi bật về quy mô hoành tráng, Cosmos Plaza còn là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn về các chương trình khai tiệc và dịch vụ hỗ trợ tiệc cưới của Cosmos Plaza như :


  • Người dẫn chương trình chuyên nghiệp (MC), đem lại cho đám cưới của bạn thêm phần long trọng và vui vẻ.
     



  • Chương trình nghệ thuật (ca múa nhạc, hòa tấu…) theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.



  • Dịch vụ xe hoa, hoa để bàn.


 

 


  • Bánh cưới tượng trưng cho hạnh phúc lâu dài của cuộc hôn nhân. Cosmos luôn cung cấp những mẫu bánh cưới đẹp, tinh tế và ấn tượng.




  • Cặp thiên thần nhỏ xinh.




  • Các dịch vụ khác như: Trang trí phòng cưới, cổng hoa, đoàn dẫn dâu, ca nhạc…. dàn nhạc sống chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo .



 

Bên cạnh đó, Cosmos Plaza còn sáng tạo nên những chương trình lễ cưới đặc sắc, mới lạ từ truyền thống cho tới hiện đại hay đan xen những nét ấn tượng phá cách làm nên một kịch bản cưới khác biệt và độc đáo. Giấc mơ về một không gian rộng lớn, lãng mạn và tinh tế, bạn chỉ có thể tìm thấy ở Cosmos Plaza.





 
Thực đơn phong phú

Cosmos Plaza sở hữu thực đơn tiệc cưới phong phú với hơn 100 món ăn đa dạng, nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Ngoài những món Việt Nam mang hương vị truyền thống cho đến các món Á Âu hấp dẫn, thực khách còn được thưởng thức 3 món ăn chính đặc trưng của Cosmos PlazaGà quay Lu thơm ngon, màu sắc đẹp,  xôi Hoàng Phố thơm dẻo, hạt mẩy bóng, hành phi chưng thơm, thăn cá om song hỷ Cosmos với nước xốt đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn. Dưới bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp Hà Thành nhiều kinh nghiệm, cách chế biến đúng hương vị tự nhiên vốn có sẽ đem tới cảm giác mới mẻ và lạ miệng cho thực khách.  Bữa tiệc hân hoan trong men rượu vang nồng nàn tưởng chừng như sự bất tận của cảm giác hạnh phúc cứ kéo dài mãi không thôi.



Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp




Các thao tác chuyên nghiệp của đầu bếp Cosmos Plaza


Món tôm hấp dẫn


Món gà quay và xôi ruốc

 
Không chỉ có không gian sang trọng, thực đơn phong phú mà phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng góp phần làm nên tên tuổi của Cosmos Plaza. Nhân viên phục vụ trong những bộ đồng phục đẹp mắt luôn tạo ấn tượng cho khách hàng nhờ sự niềm nở, tận tình. Lấy niềm vui của khách hàng làm niềm vui cho chính mình, Cosmos Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi đôi uyên ương khi mùa cưới về. 
 


 
Dịch vụ đa dạng

Với tầm cỡ quy mô và sự chuyên nghiệp của mình, Cosmos Plaza luôn bận rộn với các lịch hẹn của hội thảo, hội nghị, sinh nhật, họp mặt hay các sự kiện ngoài trời theo địa điểm khách hàng lựa chọn. Không chỉ có vậy, nhằm tạo ra dịch vụ đa dạng mang lại sự hài lòng cho thực khách, Cosmos Plaza còn có quán cà phê, cơm trưa tự chọn với các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sau khi dự tiệc hoặc ăn trưa xong, Quý khách có thể nhâm nhi ly cà phê hoặc nghỉ ngơi tại quán trong không gian yên tĩnh và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo.
 


 
Mùa cưới về đem niềm vui, niềm hạnh phúc đến với các đôi lứa. Niềm hạnh phúc ấy sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những khoảnh khắc đang nhớ trong một không gian tiệc cưới ấn tượng và chuyên nghiệp. Cosmos Plaza chính là không gian lý tưởng để ngày hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo.
 




Nhân viên phục vụ bàn




CHI TIẾT LIÊN HỆ:



172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

SĐT:  (04)6273 7918 -(04)6273 6792 - 093461 3535 - 0904107 663

Fax: (04) 6273 3691

 

Website: www.haprocosmos.vn



Thông tin cho bạn: Sức chứa 700 đến 800 trăm khách./.



Bình luận

HẾT HẠN

0934 613 535
Mã số : 7826039
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn