Trung Tâm Tiệc Cưới Cosmos Plaza - Cho Niềm Vui Hạnh Phúc Thêm Trọn Vẹn!

Liên hệ

172 Ngọc Khánh



Cosmos Plaza – Cho niềm vui hạnh phúc thêm trọn vẹn!


Ngày cưới là ngày khởi đầu đánh dấu bước ngoặt quan trong của mỗi con người, chính vì thế mà bất cứ ai cũng mong muốn mình có được một lễ cưới thật hoàn hảo. Bên cạnh việc chuẩn bị ảnh cưới, áo cưới, hoa cưới…thì vấn đề đặt tiệc cưới ở đâu cũng là điều khá quan trọng.  Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đến với nhà hàng tổ chức tiệc cưới Cosmos Plaza - 172 Ngọc Khánh.




Những cơn mưa rào rây rây cuối xuân đầu hạ đã tới phủ lên Hà Nội một không khí mát mẻ, dễ chịu. Đây là thời điểm mà rất nhiều đôi uyên ương chọn lựa để tiến hành hôn lễ cho mình. May mắn được sở hữu một vị trí đẹp, Cosmos Plaza được nhiều người chú ý và dành “điểm cộng” bởi ưu thế thoáng đãng và cực kỳ dễ tìm.



 
Nằm ở vị trí 172 Ngọc Khánh, nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đơn giản, hài hoà nhưng vô cùng tinh tế. Chọn cho mình gam màu trầm kín đáo và sang trọng, tất cả mọi chi tiết trong Cosmos Plaza đều mang lại cho thực khách cảm giác hoàn toàn thoải mái. Nhà hàng có không gian rộng với sức chứa tới hơn 700 thực khách Trong không gian đó, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp và bố trí các bàn tiệc theo ý muốn của mình. Bạn có thể chọn cách xếp bàn kiểu truyền thống hình chữ nhật theo mâm 6 người, hoặc bàn tròn cho 10 hoặc 12 người.







 
Tuy nhiên, nếu chỉ có không gian sang trọng thôi thì chưa đủ, điều khiến cho Cosmos Plaza trở thành sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương còn chính là vì nơi đây có một thực đơn tiệc cưới vô cùng phong phú với rất nhiều món ăn được chế biến cầu kỳ qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp Hà thành.







 
Cùng với sự tư vấn của nhà hàng, bạn sẽ có thể chọn được một thực đơn hợp lý, tiết kiệm mà lại vô cùng ngon miệng. Bên cạnh những món ăn truyền thống như xôi vò hạt sen, xôi xéo Cosmos, gà quay Cosmos, bánh dày Quán Gánh, khoai môn Lệ Phố…bạn sẽ còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Cách chế biến đặc biệt của đầu bếp nhà hàng sẽ mang lại cảm giác mới mẻ và lạ miệng cho thực khách khi tham dự tiệc.



 
Hơn thế nữa, Cosmos luôn có những ý tưởng sáng tạo để giúp xây dựng cho mình một kịch bản cưới theo đúng phong cách bạn mong muốn, từ đám cưới kiểu truyền thống, hiện đại, hay sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả hai, hoặc thậm chí là nét ấn tượng, phá cách.







 
Sự xuất hiện của những thiên thần nhỏ xinh nâng bước hạnh phúc cho cô dâu chú rể trên thảm đỏ sẽ thay cho lời chúc phục vẹn toàn của nhà hàng gửi tới các cặp uyên ương trong ngày cưới. Những câu nói dẫn dắt hài hước thú vị của MC, những giai điệu ngọt ngào hay chính những giọng ca từ phía người thân sẽ giúp không khí buổi tiệc trở nên sôi động, vui vẻ và đáng nhớ.
 
Ngoài ra, với sự tư vấn của đội ngũ chuyên nghiệp và sự phục vụ niềm nở của nhân viên, sẽ không mấy khó khăn để bạn tìm được những mảnh ghép nhỏ cho bức tranh ngày cưới thêm lỗng lẫy. Giây phút trọng đại của đôi uyên ương trẻ sẽ trở nên trọn vẹn hơn với dịch vụ tiệc cưới trọn gói có tại Cosmos như cổng hoa, trang trí phông nền, tháp ly năm tầng, đá khói, bánh cưới…









 
Nếu bạn mong muốn đám cưới của mình được diễn ra tại một không gian ngoài trời thì Cosmos cũng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn sẽ có được một lễ cưới hoàn hảo theo kiểu tiệc ngồi truyền thống hoặc tiệc đứng hiện đại với hoa và phong cách trang trí ấn tượng, độc đáo.







 
Không chỉ có vậy, nhằm tạo ra các dịch vụ đa dạng mang lại sự hài lòng cho thực khách, Cosmos Plaza còn có một không gian khác nhỏ hơn phục vụ cà phê và các loại đồ uống khác dành cho khách dự tiệc hoặc phục vụ tổ chức tiệc cho lễ ăn hỏi, gặp mặt, sinh nhật…



CHI TIẾT LIÊN HỆ:

172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

SĐT:  (04)6273 7918 -(04)6273 6792 - 093 461 3535 - 0904107 663

Fax: (04) 6273 3691

Website: www.haprocosmos.vn

Thông tin cho bạn: Sức chứa 700 đến 800 trăm khách./.



Bình luận

HẾT HẠN

0934 613 535
Mã số : 7716979
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn