Trang Điểm Cô Dâu

600.000

71/9 Lê Văn Thọ .Phường 8.Quận Gò Vấp





                         DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Xem chi tiết tại website:http://www.trangdiemcodaudep.com/

 

Hiền Trang Make Up Artist  là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ chọn dịch vụ chuyên nghiệp, nhận trang điểm tại nhà, đa phong cách, giá cả phải chăng.

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN lối trang điểm đậm nhưng vẫn tự nhiên, có thể khắc phục được nhược điểm trên khuôn mặt như: mắt nhỏ, môi mỏng, da sần,... Khách hàng cũng có thể yêu cầu được trang điểm theo kiểu mình mong muốn; và nếu phù hợp, Makeup Hiền Trang sẽ giúp bạn thực hiện những yêu cầu đó.  Dịch vụ kèm giá cả khá linh hoạt, áp dụng cho từng trường hợp cụ thể của cô dâu.

     *TRANG ĐIỂM CÔ DÂU TẠI NHÀ ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP - HIỀN TRANG*

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề HIỀN TRANG có thể gửi gắm đến bạn một số kinh nghiệm về Make-up,giúp cho các bạn trẻ có thể tự tin hơn khi đi ra đường,khi đi dự tiệc….

1.Cô dâu xinh tươi & nồng nàn . Chọn cổ điển thay vì chạy theo xu hướng. Hãy nghĩ đến việc 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau, bạn nhìn lại những tấm hình cưới, bạn muốn khi ấy bạn vẫn thấy mình từng là một cô dâu thật xinh đẹp chứ không phải hốt hoảng nghĩ: “Trời, hồi đó mình đã nghĩ gì vậy?” hay “Ừ thôi, ngày xưa như vậy là mốt lắm rồi”. Vì thế, bạn nên chọn phong cách trang điểm cô dâu cổ điển, các màu sắc nhẹ nhàng trung tính, việc dùng quá nhiều phấn có ánh nhũ sẽ khiến làn da bị bóng dưới ánh đèn flash. 

2. Đặt làm tóc và trang điểm cô dâu thử: Đừng ngại ngần, việc bạn muốn thảo luận thật kỹ càng với Hiền Trang về tone trang điểm và bới tóc cô dâu của mình là một ý kiến đúng! Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi rủi ro sẽ làm bạn không hài lòng vào ngày trọng đại.

4. Phấn nền nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn ở phần mắt. Rất nhiều cô dâu tương lai mắc phải lỗi là dặm phấn quá dày khiến họ trông rất “giả” trong các tấm hình cưới. Thế nhưng, trong ngày cưới, chắc hẳn cũng không ai muốn trang điểm quá nhạt đến nỗi trông giống như... trang điểm ngày thường! Bí quyết dành cho bạn là sử dụng phấn nền vừa phải, không dặm đi dặm lại phấn nhiều lần. Bạn nên tập trung trang điểm phần mắt, dùng màu mắt trung tính (tránh xa các màu nổi bật vì trông chúng sẽ lỗi mốt chỉ sau vài mùa) và chuốt nhiều mascara không trôi.


                   GIÁ DỊCH VỤ :

  - Trang điểm và làm tóc cô dâu trong đám cưới:                      800.000  đồng /người.

- Trang điểm và làm tóc cô dâu trong đám hỏi:                           700.000  đồng /người.
- Trang điểm để cô dâu chụp ảnh cưới ngoại cảnh :                    700.000   đồng /người.

 -Trang điểm và làm tóc thử cho cô dâu:                                700.000  đồng /người.

- Trang điểm và làm tóc cho người nhà cô dâu:                         200.000  đồng /người.

-  Bó hoa cầm tay cô dâu :                                                      300.000 đến 600.000 đồng/bó.

 

 







  • makeuphientrang
  • makeuphientrang
  • makeuphientrang
  • makeuphientrang







Bình luận

HẾT HẠN

0935 057 449
Mã số : 5470683
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn