Thẻ Tín Dụng Vietinbank Ưu Đãi Tại Hệ Thống Vin Department Store

Liên hệ

Văn Khê Hà Đông


Thẻ tín dụng Visa/MasterCard/JCB VietinBank ưu đãi, với mỗi giao dịch thanh toán tối thiểu từ 1 triệu đồng tại hệ thống Vin Department Store, chủ thẻ sẽ được chiết khấu 10% giá trị hoá đơn và tối đa mỗi khách hàng nhận được 500.000 đồng.

Từ ngày 28/8/2015 đến hết ngày 13/9/2015. Nhân dịp khai trương hệ thống cửa hàng bán lẻ BeautyZone, SportsWorld, ShoeCenter thuộc Vin Department Store tại TP. HCM và Đồng Nai.

the-tin-dung-vietinbank-uu-dai-tai-he-thong-vin-department-store

Thẻ tín dụng Vietinbank ưu đãi tại hệ thống Vin Department Store

 

Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS (Vin Department Store) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VietinBank thanh toán trên POS VietinBank tại các chuỗi cửa hàng của Vin Department Store TP. HCM, Cần Thơ và Đồng Nai.

Với mỗi giao dịch thanh toán tối thiểu từ 1 triệu đồng bằng thẻ tín dụng Visa/MasterCard/JCB VietinBank, chủ thẻ sẽ được chiết khấu 10% giá trị hoá đơn và tối đa mỗi khách hàng nhận được 500.000 đồng (tính theo số tài khoản thẻ) trong thời gian ưu đãi.

Từ khi bước vào thị trường bán lẻ đến nay, Vin Department Store luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm, và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Vin Department Store đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động với quy mô dự kiến hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng.

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank


Bình luận

HẾT HẠN

0992 372 7474
Mã số : 12249539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn