Túi Thơm Greenleaf

100.000

4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1


Tủ quần áo của bạn sẽ thơm phức hương thơm nhẹ nhàng, căn phòng của bạn sẽ ngào ngạt hương thơm dịu nhẹ với sản phẩm túi thơm thảo mộc mà Rẻ Thiệt sẽ mang đến cho bạn hôm nay - Túi thơm GreenLeaf

- Từ những sản phẩm túi thơm chứa lá thơm thảo dược, hương vị thiên nhiên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi có nhiều mùi thơm cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì những túi thơm thảo mộc có mùi hương ngọt, dễ chịu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

- Còn những bạn có cá tính mạnh mẽ, thích hương tham ngào ngạt thì những túi thảo mộc có mùi thơm quyến rũ sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Túi thơm thảo dược thiên nhiên có nhiều mùi cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích , bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


- Đặt vài túi thơm trên một cái đĩa trong một góc phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm vừa để trang trí vừa mang lại cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.

- Bạn cũng có thể treo vài túi thơm trong tủ áo, vừa khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ một lọai lá tinh dầu có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao. Ngoài công dụng thông thường, những sản phẩm này còn mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu nhờ lớp thảo dược thuần khiết tự nhiên bên trong.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 223 243
Mã số : 9830559
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn