Sản Phẩm Ngôi Sao Của Sulwhasoo - First Care Activating Serum Ex

1,5 triệu

Https://Www.facebook.com/Xuxuqate


First Care Activating Serum EX - Là bước đầu tiên sau khi rửa mặt, Tinh chất giúp cân bằng làn da, đồng thời thúc đẩy sự hấp thu và hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo. Đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm với công thức và chiết xuất từ thành phần thảo dược Phương Đông:

Hợp chất JAUM Balancing Complex  được tạo nên bởi một quá trình chưng cất 18 giờ tỉ mỉ, bao gồm năm thành phần tối ưu được phát hiện thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm của hơn 3.000 thành phần dược thảo dược Hàn Quốc tìm thấy trong bản văn cổ Á: Địa Hoàng và Ngọc Trúc kích thích tuần hoàn máu, giúp da đều màu, chống lại sự lão hóa, làm tăng vẻ nữ tính cho làn da. Tinh chất từ các loài Hoa Mẫu Đơn, hoa Phù Dung cùng hoa Bách Hợp

Một trong những boosting serum đầu tiên có mặt trên thị trường, sau suốt nhiều năm, First Care Activating Serum vẫn luôn là sự lựa chọn của phái đẹp với mùi hương thảo mộc quyến rũ, khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả đa chức năng. 100 cách sử dụng First Care Activating Serum, bạn đã trải nghiệm hết chưa?


Bình luận

HẾT HẠN

0121 763 0683
Mã số : 13878892
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn