Kem Trắng Da Mặt Crevil Sản Phẩm Chính Hãng Đức

850.000

#209, Tòa Nhà 5B, 9B Lê Đức Thọ, Hà Nội



SKIN WHITENING CREAM WITH HENTOWWHITE: 



KEM LÀM TRẮNG, DƯỠNG VÀ TÁI TẠO TẾ BÀO DA

* Chỉ với 850k làn da trắng căng mịn tự nhiên!
* Giao hàng miễn phí
* Trả tiền khi nhận hàng
* Tích luỹ điểm thưởng cho lần mua hàng tiếp theo

Hàng ngày da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có nhiều tia cực tím, không khí bụi bẩn ngoài môi trường, sự lão hóa do tuổi tác, căng thẳng, stresst trong công việc, cuộc sống, ảnh hưởng của hóa chất trong mỹ phẩm làm đẹp …. Tất cả đều là những lí do lí giải vì sao da ngày càng sạm màu, kém săn chắc, sần sùi nứt nẻ và xuất hiện nhiều nếp nhăn li ti. Với kem làm trắng, dưỡng và tái tạo tế bào da Skin Whitening sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đau đầu trên, mang lại làn da trắng sáng mịn màng, tươi trẻ tràn đầy sức sống. 

Kem làm trắng, dưỡng và tái tạo tế bào da Skin Whitening: là sản phẩm làm trắng da hiệu quả, lâu dài, là hàng nhập khẩu chính hãng của hãng dược phẩm uy tín trên thị trường: Crevil - CHLB Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng y tế của Châu Âu về tính an toàn cho các thành phần sử dụng. Skin Whitening với thành phần hoạt chất chính Hentowhite, một khái niệm, một công thức mới mang tính đột phá trong lĩnh vực làm trắng, mà các loại kem trắng da thông thường trên thị trường không thể có, đó là sự kết hợp giữa chất làm trắng giúp ức chế sự hình thành melanin, và chất chống oxi hóa làm giảm quá trình lão hóa do tuổi tác. Vitamin A, E, H, B5, tinh chất tự nhiên chiết xuất từ cây lô hội và dưa leo, mang đến cho người sử dụng một làn da mềm mại, mịn màng, săn chắc, căng mịn, và không viêm. Sử dụng lâu dài Skin Whitening sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về những đốm đồi mồi, tàn nhang, dấu hiệu lão hóa của tuổi tác, làm chậm quá trình già đi của khuân mặt, để có một làn da trắng, sáng đẹp tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt sau 10 đến 12 ngày sử dụng.

1) Chi tiết sản phẩm:
Tên sản phẩm: Crevil Skin Whitening Cream
Dung tích: 50ml          Xuất sứ: Hãng Crevil - CHLB Đức
Tiêu chuẩn: Được kiểm nghiệm và lưu hành theo tiêu chuẩn y tế Châu Âu
HSD: 3 năm từ ngày sản xuất
Được chứng nhận của Bộ Y tế, và được cấp phép lưu hành tự do trên toàn quốc. 

2) Thành Phần và Công dụng:
- Hentowhite: là công thức mới đột phá trong lĩnh vực làm trắng, là sự kết hợp tiên tiến của chất làm trắng và chất chống oxi hóa, giúp giảm các đốm đen, đồi mồi, làm giảm hoạt động của Tyrosinase – thành phần tạo lên melanin, mang đến vẻ trắng sáng cho làn da.
- Vitamin A: Bảo vệ sự toàn vẹn của cơ cấu và chức năng của biểu mô, acid retimic – chủ yếu trong vitamin A làm tăng tiết chất nhầy, và ức chế sự sừng hóa. Thiếu vitamin A quá trình tiết chất nhày bị giảm hoặc biến mất, biểu mô sẽ bị teo, thay vào đó là các lớp keratin dày lên làm da trở lên khô, nứt nẻ và sần sùi.
- Vitamin E: Làm tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại, giảm tiến trình lão hóa. Vitamin E còn có tác dụng làm giảm nồng độ IgE - tác nhân gây sạm da, viêm da dị ứng, rối loạn màu sắc và gây ngứa của da.
- Vitamin H (Còn gọi là vitamin B8): có nhiều trong gan bò, sữa, cá, trứng, chuối và khoai tây. Vitamin H tham gia chuyển hóa mỡ và bã nhờn ở da, vì vậy vitamin H được chỉ định dùng trong điều trị viêm da, các bệnh về trứng cá, tăng tiết bã nhờn, giúp da luôn khỏe mạnh.
- Vitamin B5: làm se các lỗ chân lông, cân bằng hooc-mon xóa đi dấu hiệu của mụn một cách nhanh chóng.
- Tinh chất tự nhiên của cây Lô Hội
+ Dưỡng ẩm, cân bằng độ PH trên da.
+ Thu nhỏ lỗ chân lông: nhờ Lô Hội có chứa tới 19 axit amin thiết yếu, vitamin B12, vitamin C, E và các khoáng chất như Canxi, Sắt, Magie, Natri, Kali, Mangan và Kẽm.
+ Tiêu diệt mụn và tẩy tế bào chết, làm da săn chắc. Bôi Lô Hội vào nốt mụn khi phát hiện ra nó để ức chế sự phát triển . Nếu bị sẹo do mụn, bôi Lô Hội vào đó để mau liền sẹo
+ Chống lại nếp nhăn, chống khô, nứt nẻ.
-Tinh chất tự nhiên của dưa leo:
+ Chứa hầu hết các loại vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, acid folic, vitamin C, Canxi, Magie, Sắt, Phốt pho, Kali, Kẽm, cùng với sự quang hóa của dưa leo khiến collagent trong da liên kết chặt chẽ hơn, làm săn chắc lớp da ngoài, làm giảm khả năng xuất hiện da sần và các nếp nhăn.

3) Hướng dẫn sử dụng
- Rửa sạch mặt, lau khô và thoa một lớp kem mỏng Skin Whitening lên da vào sáng, tối trước khi đi ngủ.
- Massage theo hình xoáy tròn, vỗ nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
Chỉ với hai bước đơn giản đủ để bạn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng, săn chắc và phòng ngừa lão hóa lâu dài về sau.

Hotline tư vấn sản phẩm: 094 389 1717
Thêm thông tin: facebook: 
https://www.facebook.com/kemlamtrangdamat

Phân phối bởi:
Tue Minh International Trading & Distribution Co., Ltd
#6, D2, Cau Dien, North Tu Liem, Hanoi




Bình luận

HẾT HẠN

0437 955 326
Mã số : 11286290
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn