Kem Dưỡng Da Collagen Xách Tay Từ Úc, Giá 360.000 Đ/Hộp

360.000

Toàn Quốc




KEM DƯỠNG DA COLLAGEN ROYAL JELLY CỦA AUSTRALIA

(Hàng xách tay từ Úc, giá bán chỉ: 360.000đ/hộp

Liên hệ: Mr Khanh 0902.03.14.240902.03.14.24)

Collagen: Đã được chứng minh làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, hiệu quả trong việc điều trị làm mờ, làm giảm sự xuất hiện của tàn nhang, đồi mồi, nám, và các khuyết điểm trên da, làm chậm sự lão hóa da, tái tạo da cũ với các tế bào da mới tươi trẻ.
- Sữa ong chúa: Tái sinh, phục hồi da giúp da có dáng vẻ mềm như nhung. Cung cấp giải pháp làm trẻ hóa da, giúp da “nẩy mầm”, khuôn mặt nhẹ nhàng, rạng rỡ. Cung cấp Collagen làm cho da mạnh mẽ hơn, cải thiện làn da mịn màng và săn chắc.
- Vitamin E và Lanolin cream: Giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, làm sáng da, mịn màng, se khít lỗ chân lông .

       

NHƯ VẬY, sự kếp hợp giữa Collagen, sữa ong chúa, Vitamin E kết hợp với mỡ cừu Lanolin làm tăng khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, giải độc tố cho da, nuôi dưỡng da. Ngăn ngừa vết nhăn, làm mờ vết nám, tàn nhang, giữ ẩm cực lâu, làm cho làn da mềm mại và thúc đẩy tái tạo tế bào mới.
- Khi bôi, loại kem này sẽ liên tục bảo vệ và tiết ra những chiết xuất chứa trong kem cừu trong vòng 24h liên tục, bảo vệ và dưỡng da trong suốt 1 ngày. Tính thẩm thấu cao, kem không gây nhờn khi sử dụng, khô nhanh và rất thơm.

- Collagen Royal Jelly with Vitamin E & Lanolin cream sẽ hiệu quả hơn với loại da hỗn hợp, da nhờn, da khô, da lão hóa, da có trứng cá bọc,nhiễm khuẩn.

- CÁCH DÙNG: Thoa vào buổi sáng hoặc tối.

- NƯỚC SẢN XUẤT : Australia.





Bình luận

HẾT HẠN

0902 031 424
Mã số : 10251320
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn