Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Đeo Nhẫn Các Ngón Tay?

Liên hệ

Nhẫn trang sức không chỉ là món phụ kiện tô điểm thêm nét đẹp cho chủ nhân, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện phong cách và cá tính riêng. Do đó, ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Tierra Diamond tìm ra ngón tay phù hợp dành cho bạn nhé!

1. Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay

1.1. Ý nghĩa theo phong thuỷ

Trong văn hoá Á Đông, phong thuỷ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong các sự kiện quan trọng của mỗi cá nhân, như mua nhà hay mua xe. Trong việc mua nhẫn phong thuỷ cũng là yếu tố được người đeo chú trọng, vì nhiều người tin rằng, ý nghĩa đeo nhẫn theo phong thuỷ trên từng ngón tay sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sức khoẻ cho người sở hữu.

Mỗi ngón tay đeo nhẫn đều mang một ý nghĩa phong thuỷ khác nhau

1.2. Ý nghĩa tôn vinh cá tính người đeo

Nhẫn là món phụ kiện "đắc lực" thể hiện phong cách và cá tính của người đeo. Dựa vào vị trí đeo, món trang sức sẽ truyền tải thông điệp mà bạn muốn gửi đến mọi người.

2. Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay với nam và nữ


Ngón tay

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay đối với nữ

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay đối với nam

Ngón cái

Thể hiện sự mạnh mẽ, làm chủ bản thân

Thể hiện sự giàu có và quyền lực. Tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo

Ngón trỏ

Nữ đeo nhẫn ngón trỏ bàn tay trái thể hiện ý nghĩa nàng đang tìm kiếm một nửa của mình và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Ngược lại, nữ đeo nhẫn ngón trỏ tay phải thể hiện nàng đang mong đợi và mong nhớ người yêu cũ

Ngón trỏ đối với nam mang thông điệp "định hướng", chính vì vậy, nam đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện khả năng lãnh đạo, quyết đoán trong công việc cũng như cuộc sống

Ngón giữa

Đeo nhẫn ngón giữa thể hiện nàng là người tình cảm, luôn hướng về gia đình. Bên cạnh đó, nữ đeo nhẫn ngón giữa tay trái chứng tỏ nàng đang yêu đơn phương, tay phải thể hiện nàng là "hoa đã có chủ"

Ngón giữa là trung tâm của bàn tay, đồng thời cũng là ngón dài nhất. Do đó, nam đeo nhẫn ngón út thể hiện sự công bằng và có trách nhiệm với gia đình và công việc

Ngón áp út

Ngón áp út là ngón đeo nhẫn cưới, thể hiện nàng đã kết hôn

Tương tự như phái đẹp, nam đeo nhẫn ngón áp út mang ý nghĩa chàng đã có gia đình

Ngón út

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay tại ngón út thể hiện nàng vừa trải qua một mối tình và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới

Nam đeo nhẫn ngón út thể hiện sự năng động và sáng tạo, đồng thời thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ tinh tế của chàng

Đeo nhẫn ngón áp út chứng tỏ nàng đã có chồng

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo Floral đai trơn NCH2005

3. Những lưu ý khi đeo nhẫn không thể bỏ qua

Là món trang sức thường xuyên gắn liền với bạn trong các hoạt động thường nhật, do đó, nhẫn có thể bị bám bụi, dầu mỡ, mồ hôi hoặc các chất khác gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của trang sức. Chính vì vậy, bạn cần vệ sinh nhẫn thường xuyên để bảo vệ chúng khỏi những hư hại do các chất bẩn tích tụ lâu ngày và lấy lại vẻ sáng bóng ban đầu của nó. Đồng thời, quá trình này cũng giúp bạn phát hiện ra những vết trầy xước trên chiếc nhẫn để kịp thời nhờ các cửa hàng chuyên về trang sức khắc phục.

Bảo quản và vệ sinh nhẫn thường xuyên giúp thiết kế của bạn duy trì vẻ đẹp theo thời gian

Mua ngay: Nhẫn kim cương Full of Light NKC2015

Bên cạnh đó, cần hạn chế đeo nhẫn khi vận động thể thao, đặc biệt là các hoạt động mạnh, bởi nhẫn có thể gây khó chịu do sự cọ xát giữa nhẫn và da, thậm chí gây tổn thương, chảy máu do va quẹt. Mặt khác, việc đeo nhẫn trong quá trình này đôi khi còn làm giảm độ bền của nhẫn vì những va đập xảy ra thường xuyên sẽ khiến trang sức bị trầy xước hoặc hư hỏng.

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay mà bạn có thể tham khảo, hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm ra ngón tay đeo nhẫn phù hợp nhất dành cho mình nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế nhẫn phù hợp với ngân sách, phong cách và mong muốn của mình, đừng ngần ngại liên hệ tới Tierra Diamond để tìm ra mẫu nhẫn chân ái, cùng bạn toả sáng.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương nữ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế dưới sự kết hợp của kim cương thiên nhiên đạt kiểm định GIA cùng những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k… Mỗi thiết kế nhẫn kim cương nữ tại Tierra đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, đến với Tierra, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư, thoải mái, mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

 

Tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17270871
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn