Đồng Hồ Đeo Tay Chính Hãng Giá Rẻ Duy Nhất Tại Việt Nam

700.000

595 Lạc Long Quân, P.10, Q.tân Bình (Cách Chùa Giác Lâm 79M)

Trong thế giới đồng hồ đeo tay, ngoài những tên tuổi lớn như đồng hồ Seiko, đồng hồ Orientđồng hồ Citizen vốn dĩ tồn tại rất lâu đời tại Việt Nam cùng sự chiếm lĩnh phần lớn thị trường vẫn song song tồn tại những thương hiệu đồng hồ chính hãng với giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với những bậc đàn anh khác và điểm nhấn của những thương hiệu này chính là kiểu dáng thời trang sang trọng, sự tinh tế phù hợp với khách hàng là những bạn trẻ Việt Nam.

 

Bạn có biết tới thương hiệu đồng hồ Neos của Hàn Quốc, đây là thương hiệu đi đầu về kiểu dáng đậm chất nghệ thuật và sang trong dành cho giới trẻ và là sản phẩm chính hãng có giá rẻ nhất với tầm giá từ 7 trăm đến 2 triệu đồng, một con số khá lý tưởng mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. 

ĐỒNG HỒ NEOS N30869M-BM01

 

Tuy có giá khá rẻ nhưng những chiếc đồng hồ neos sở hữu một cấu hình khá chuẩn khi sử dụng những chất liệu cao cấp như mặt kính Sapphire, dây thép không rỉ được ứng dụng công nghệ PVD mạ vàng 18K cao cấp, bộ máy mà đồng hồ neos sử dụng là bộ máy Miyota của Nhật Bản, dòng máy làm nên tên tuổi của Nhật Bản trong chế tác đồng hồ thế giới, chúng hoạt động bền bỉ cùng khả năng tiêu thụ năng lượng thấp nhất tạo độ bền trong khoảng thời gian tới  10 năm.

 

ĐỒNG HỒ NEOS NAM N40703-YL03

 

Với kiểu dáng hợp thời trang, phù hợp với xu hướng mới, đây cũng là lý do mà thương hiệu đồng hồ neos được ưa chuộng nhất thời gian qua. với tỉ lện da tự nhiên lên tới 65% chiếc dây da không hề gây cảm giác khó chịu cho người đeo và có độ bền cao kể cả khi tiếp xúc nước thường  xuyên,Với độ kín nước ở ấp suất nước tương đương độ sâu 30m cho phép bạn sẻ dụng nước ở mức thông thường như đi mưa, rủa tay....Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu thương hiệu này. thương hiệu Hàn Quốc chính hãng giá rẻ duy nhất tại Việt Nam

 

ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L48.251.04.5.1

Vậy bạn có biết tới thương hiệu đồng hồ Lechateau chính hãng của Pháp không? thương hiệu này có giá rẻ tương đương và phần lớn sản phẩm là đồng hồ nữ. với kiểu dáng khá sang trong bởi kiểu dây đeo dạng lắc trang sức đã tạo được rất nhiều điểm ấn tượng nơi khách hàng, với chất liệu vàng được xi mạ cao cấp bằng công nghệ PVD mang đến một gam màu tười sáng , trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nữ giới.

ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L52.251.04.7.1

 

Là những thương hiệu chính hãng chất lượng tốt cùng giá thành khá mềm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, mong rẳng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc đồng hồ phù hợp nhất

 

đồng hồ nam  |   đồng hồ nữ   |   đồng hồ cặp đôi   |   đồng hồ thụy sỹ   |   đồng hồ nam chinh hãng

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0839 756 896
Mã số : 13372566
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn