Đồng Hồ Nam Dây Thép Không Gỉ Olympia Star Op58012-07M-211 Ht (Trắng) Hãy Là

3,85 triệu

Hà Nội



Chi tiết sản phẩm

Thông sốkỹthuật
Nhãn hiệu : Olympia-Star
Xuất xứ:Thụy Sỹ
Kiểu máy :Swiss Quatz
Đồng hồdành cho : Nam
Kích cỡ: 43*36*5.5 MM
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ .
Chất liệu dây : Thép không gỉ .
Chất liệu kính : Sapphire
Độchịu nước : 30 M
Bảo hành quốc tế: 12 tháng
Bảo hành Shop : 24 tháng
Sản phẩm gồm :1 hộp , 1 thẻbảo hành quốc tế. 

Thương hiệu
Đồng hồ Olympia-Star được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng về đồng hồ Lengnau – Thụy Sĩ, tên thương hiệu bắt nguồn từ tinh thần bất diệt của các cuộc thi trong thế vận hội Olympia (ngày nay được gọi bằng Olympic), với hình ảnh của 2 cành Oliu đại diện cho hòa bình – tự do – danh dự.
Chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản
Đồng hồ sử dụng máy Ronda của Thuỵ Sỹ, trang bị mặt kính sapphire chống xước nhưng mức giá hợp lý. Bạn khó có thể tìm được một mẫu đồng hồ nào thích hợp hơn Olympia Star.

Chất lượng tốt trong tầm tiền
Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình, mọi dòng sản phẩm đều được sản xuất bằng thép không gỉ cao cấp, lắp kính Sapphire chống trầy, sử dụng các công nghệ si mạ tiên tiến nhất (Ion-plated hoặc PVD plate) cho màu mạ luôn bền đẹp với thời gian. Đồng hồ Olympia Star được đánh giá là best choice trong tầm giá.

Những viên đá lấp lánh
Vành đồng hồ được trang điểm bằng những viên đá Swarovski – loại đá sử dụng làm kim cương nhân tạo – với màu sắc, size, giác cắt, độ cứng và độ sáng đạt đến mức hoàn hảo,do áp dụng công nghệ cao gắn đá trong ngành nên các bạn có thể yên tâm không sợ tình trạng hạt đá rơi,bong như các hãng đồng hồ rẻ tiền trên thị trường .

Đồng hồ vào nước? Mặt đồng hồ xước xát?
Bạn hoàn toàn an tâm! Mặt kính sapphire chống xước với độ cứng chỉ kém kim cương, khả năng chống nước lên đến 30m-50m tùy loại nên bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần lo nghĩ .
Sản phẩm của shop có phải hàng chính hãng không hay là hàng Fake ?
Chúng tôi đảm bảo quý vị sản phẩm chúng tôi bán ra là hàng chính hãng 100 % ,trong trường hợp quý vị phát hiện sản phẩm chúng tôi hàng Fake quý vị hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi hoàn 100 % tiền quý vị đã bỏ ra mua sản phẩm .


Bình luận

HẾT HẠN

0168 755 3067
Mã số : 11843934
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn