Tissot T41.5.413.73

Liên hệ

19 Ngõ 68 , Quan Nhân , Trung Hòa, Cầu Giấy



 

Giá bán : Xem tại đây

 

- Đồng hồ nam TISSOT

- Model : T41.5.413.73

- Đồng hồ có kiểu dáng hiện đại, nam tính thể hiện sự mạnh mẽ, lịch lãm của phái mạnh

- Thiết kế sang trọng

- Đồng hồ có khả năng chống nước 100m

- Mặt kính cao cấp

- Kích thước : 39.3 x 9.8mm

- Kiểu máy : Automatic

- Dây : Dây da cao cấp

- Màu sắc : Mặt trắng, viền màu đồng

- Bảo hành : 24 tháng

dong ho tissot

 

- Đông hồ cao cấp Tissot T41.5.413.73 với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế dây da cao cấp, bộ máy ghi thời gian bền bỉ, chiếc đồng hồ Tissot T41.5.413.73 đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới ưa chuộng.

dong ho tissot

- Đặc biệt đối với nam giới, đồng hồ cao cấp là món phụ kiện không thể thiếu, không chỉ vì sự tiện dụng của nó mà còn giúp cho nam giới có một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, đầy nam tính.

dong ho tissot

- Với kiểu dáng  phù hợp với các bạn trẻ, dây đồng hồ làm bằng da, mặt đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang.

dong ho tissot

- Kiểu dáng sang trọng, tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ, đồng hồ Tissot T41.5.413.73 mang đến phong cách thời trang, đẳng cấp cho các quý ông.

dong ho tissot

- Với những chàng trai lịch thiệp và có gu thời trang, hẳn đã biết đến những sản phẩm của thương hiệu thời trang Tissot. Vì thế, việc sở hữu một chiếc đồng hồ cùng thương hiệu sẽ góp phần tạo nên một " nét riêng " cho bạn.

dong ho tissot

Dây bằng da cao cấp mềm mại, trẻ trung

- Dây đeo bằng da cao cấp mềm mại, sáng bóng tạo ra những đường nét tinh tế, trẻ trung. Đồng hồ dây da đứng đầu bảng trong việc giúp nam giới thể hiện phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và lịch lãm.  Gam màu trắng kết hợp viền màu đồng của đồng hồ Tissot T41.5.413.73 rất hợp với các chàng có style thời trang đơn giản, nhưng hợp mốt, đẳng cấp.


dong ho tissot

Hộp đựng thiết kế sang trọng

Chế độ bảo hành:

- Đồng hồ dây da cao cấp Tissot T41.5.413.73 được bảo hành 24 tháng tại các trung tâm bảo hành ở Việt Nam do hãng chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

dong ho tissot

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng

- Với thiết kế trẻ trung, đồng hồ Tissot T41.5.413.73 là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng mạnh mẽ của dòng bấm giờ thể thao và chất liệu dây da mềm mại. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà hãng đồng hồ danh tiếng Tissot - Thụy Sỹ dành tặng cho phái mạnh.



Bình luận

HẾT HẠN

0485 878 044
Mã số : 10600070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn