Anten Khủng Cho Tivi Tích Hợp Dvb T2

Liên hệ

Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

Theo thông tư số 07/2013/TT-BTTTT ban hành ngày 18/3/2013 của Bộ TT&TT Việt Nam, kể từ ngày 1/4/2014, các loại tivi màn hình phẳng, màn hình cong,… có kích thước màn hình trên 32 inch trở lên, được bán tại Việt Nam phải được tích hợp chức năng và gia dau thu DVB -T2

Cách kiểm tra trực quan nhất là quý khách hãy mở TV lên, vào phần thiết lập/ cài đặt của TV rồi xem nó có mục "Digital" hay không? Ví dụ như tivi Sony BRAVIA W804A, Panasonic TH-L32XM6V, Panasonic TH-L32XV6V,... là các tivi có tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2

TV dạng này sẽ giúp quý khách thu được các kênh chất lượng kỹ thuật số, chuẩn HD & SD rõ nét, không bị hột mè, nội dung chỉ có kênh trong nước, hàng tháng không hề mất phí. Số lượng kênh DVB T2 miễn phí tính đến hiện nay là 73 kênh, trong đó có 5 kênh HD là VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD, VTV5 HD, VTV6 HD và VTV9 HD. Tùy khu vực sẽ thu được số lượng kênh khác nhau:

Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương: thu được 50-73 kênh

Bắc Giang, Vĩnh Phúc: 30-50 kênh

Ninh Bình, Nam Định: khoảng 15 kênh

Đà Nẵng, Bắc Quảng Nam: 41 kênh

TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, 1 phần Đồng Nai, Long An: 50-73 kênh

Các tỉnh miền Tây: 40-50 kênh

v.v...

Tham khảo bài viết: đầu thu DVB T2 lắp với anten nào?

Dùng anten DVB T2 của hãng HT-TV là đáp ứng thu sóng DVB T2 tốt dành cho các tivi tích hợp sẵn DVB T2. Anten của HT-TV là anten thông minh, nhận sóng kỹ thuật số mặt đất với cường độ và bán kính thu sóng rộng, giúp hình ảnh thu được rõ nét, thu kênh đầy đủ. Kích thước anten HT-TV nhỏ gọn, mini (bằng cuốn tập học sinh) có thể đặt bất kỳ vị trí nào ngoài hiên, ban công,.. mà vẫn thẩm mỹ cho gia đình bạn. Anten được nghiên cứu, chế tạo, lắp ráp tại Việt Nam, rất được ưa chuộng làm anten DVB T2 cho các tivi tích hợp đầu thu DVB T2 hiện nay.

Tuy nhiên, trước đó quý khách phải lắp anten có tính chất thu sóng DVB T2 vào tivi mới tiến hành dò kênh digital được. Anten dành cho tivi tích hợp DVB T2 có thể là anten trời (anten giàn), đường kính khoảng 60cm có thể mua ở ngoài các tiệm điện tử, đặt ở vị trí thoáng, thấy bầu trời và không có vật cản che. Tuy nhiên các anten này không chuyên dụng, nguồn gốc sản xuất không rõ ràng, độ khuếch sóng, bán kính bắt sóng không cao, quý khách có thể thu được ít kênh hơn số kênh đáng lẽ phải dò được.

Các Đài truyền hình phát sóng DVB T2 gồm VTV, VTC, AVG, SDTV, RTB đã triển khai đưa vào vận hành rất nhiều trạm phát truyền hình mặt đất tại 5 thành phố lớn: Hà Nội,TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần thơ Với công suất từ 600W đến 2.6kW tạo thành một mạng đơn tần SFN hoạt động ổn định với bán kính phủ sóng rộng hơn 100km. Anten DVB T2 của HT-TV có thể bắt sóng trong bán kính 40km từ trạm phát. Vì vậy, quý khách khi sử dụng tivi tích hợp DVB T2 ở 5 thành phố trên và lân cận rất yên tâm vì tín hiệu luôn ổn định, chất lượng tốt, sắc nét.

Lưu ý: Quý khách phải nằm trong vùng phủ sóng DVB T2 mới thu sóng được, chưa được phủ sóng sẽ kông thu được, xin gọi hotine để được tư vấn.

Anten DVB T2 nên để ở ngoài trời (chỉ đặt được trong nhà khi quý khách ở chung cư tầng cao, gần trạm phát; vì anten trong nhà sẽ không nhận đủ sóng, thu không đủ kênh), hướng anten về không gian thoáng đãng trước mặt, không bị che chắn. Anten mini nhỏ gọn , chỉ tốn một không gian nhỏ góc tường nhà bạn. Lắp anten DVB T2 rất dễ dàng: chỉ cần kết nối 1 sợi dây duy nhất từ TV đến anten.

 

Xem thêm bài viết:  truyền hình mặt đất là gi?

Bình luận

HẾT HẠN

0168 280 3045
Mã số : 13221520
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!