Bảo Hiểm Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu, Nội Địa Chiết Khấu Cao

Liên hệ

54 Lê Văn Lương (Kéo Dài), Hà Nội

Bảo hiểm Quân Đội (MIC): 0936 638 239 / 0986 381 145 (24/24h)

Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) là nhà bảo hiểm chuyên nghiệp trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, quan hệ quốc tế rộng rãi với các nhà tái bảo hiểm, các công ty giám định độc lập, các trung tâm cứu hộ, cấp cứu (SOS International) trên toàn thế giới. Hiện tại, Bảo Hiểm MIC đang kinh doanh hầu hết các loại hình bảo hiểm trên thị trường bảo hiểm quốc tế. Bằng dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, Bảo Hiểm MIC luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Các sản phẩm bảo hiểm hàng hóa

+ Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa

+ Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu

Ưu điểm khi tham gia bảo hiểm hàng hóa tại Bảo Hiểm Quân Đội (MIC)

1. Bạn có thể mua bảo hiểm ngay từ khi phát sinh nhu cầu (ngay sau khi mở tín dụng thư L/C) dù chưa có thông tin đầy đủ về chuyến hàng hay lô hàng, những thông tin này có thể bổ sung sau.

2. Giao dịch trực tiếp, đơn giản, nhanh chóng (Có thể qua điện thoại, fax, e-mail).

3. Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn điều kiện bảo hiểm có lợi nhất theo tính chất mặt hàng và bao bì đóng gói.

4. Phí bảo hiểm của Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) có sức cạnh tranh, khách hàng có thể đóng phí bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ.

5. Khi xảy ra tổn thất hàng hóa thuộc trách nhiệm bảo hiểm, được mọi chỉ dẫn giúp đỡ cần thiết làm các thủ tục và bồi thường nhanh chóng, chính xác hơn vì Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) có các công ty, đại lý trực thuộc, mạng lưới giám định tại tất cả cảng biển, cảng sông trong cả nước. Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) có quan hệ đại lý giám định, xét bồi thường với trên 100 công ty bảo hiểm quốc tế tại khắp các Châu lục.

6. Điều kiện và điều khoản bảo hiểm theo tiêu chuẩn quốc tế, khả năng tài chính vững chắc, kỹ thuật và quan hệ tái bảo hiểm với thị trường bảo hiểm quốc tế cho phép Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) luôn đảm bảo tối đa lợi ích của bạn.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Bảo Hiểm Quân Đội (MIC)

54 Lê Văn Lương (kéo dài), Hà Nội

Hotline: 0936 638 239 / 0986 381 145 (24/24h)

Mail: mic.kinhdoanh@gmail.com

Web: www.baohiem24h.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 638 239
Mã số : 11363522
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn