Beta Cb003 - Cặp Táp Da Bò / Nâu Vàng

4,3 triệu

63 Ô Cách


Chiếc cặp văn phòng Beta CB003 sở hữu thiết kế theo phong cách vintage với dáng vẻ độc đáo, góp thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân yêu thích tính chất cổ điển. Với chất liệu da thật mềm mại, độ bền cao, chiếc túi Beta CB003 sẽ mang đến cảm giác thật thoải mái khi sử dụng tối ưu tính tiện ích của sản phẩm; không những thế, đây còn là phụ kiện lý tưởng để bạn thể hiện sự sành điệu rất riêng của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu da bò cao cấp
Chất liệu da bò thật 100% cho cảm giác chạm trên bề mặt túi rất mềm mại, các đường vân trên da rất tự nhiên. Chất liệu này không những giúp tăng độ bền cho túi xách, không bị co giãn mà còn giúp sản phẩm thêm mềm mại sau một thời gian dài sử dụng.

Dạng túi Satchel với nét cổ điển đặc trưng
Beta CB003 làm từ chất liệu da, hai khóa nhỏ có nút bấm phía dưới và một dây đeo chéo có độ dài khoảng ngang hông. Với tông nâu sáng, chiếc túi thực sự phù hợp với cả môi trường học đường và công sở.

Dây đeo vai chắc chắn
Với thiết kế tiện dụng cùng dây đeo dài, bạn có thể dễ dàng có thể đeo túi theo cách choàng qua vai; điều này không chỉ giúp cân bằng và dàn trải sức nặng đều lên hai vai mà còn giảm hiện tượng bị cướp giật khi bạn đi trên đường.

GỢI Ý CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM TỪ DA THẬT

1. Xịt dung dịch bảo vệ chất liệu da
Trước khi sử dụng túi xách da, bạn nên xịt dung dịch chuyên bảo vệ chất liệu da lên toàn bộ bề mặt của túi xách, để qua đêm cho khô ráo. Có thể mua sản phẩm này ở ngay cửa hàng bán túi xách da hoặc ở tiệm thuốc.

 

2. Không để nhiều vật dụng trong túi xách
Bạn nên chú ý đến việc kiểm soát trọng lượng khi để các vật dụng vào trong túi xách. Có nhiều túi xách da rộng lớn có thể chứa nhiều đồ vật nhưng phần tay cầm nhỏ, điều này có thể làm cho túi xách da bị đứt nếu như chứa quá nhiều vật nặng. Bạn cũng đừng bao giờ treo túi xách da có chứa nhiều vật dụng khi bạn không dùng đến túi xách.

3. Sửa chữa ngay các chi tiết bị hỏng
Bạn nên chú ý tới các chi tiết nhỏ trên túi xách da như dây kéo, nút gài, đường chỉ may… Khi thấy chúng có dấu hiệu hỏng nhẹ thì nên sửa ngay, để tránh tình trạng hư hỏng nặng hơn.

 

kích thước 38-9-27 cm


Bình luận

HẾT HẠN

0962 899 639
Mã số : 10696049
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn