Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Tại Du Lịch Cảnh Việt

Liên hệ

216 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


1./ Thuê xe 16 chỗ

Năm nay Tết nguyên đán ( tết cổ truyển) được nghỉ dài hơn, là dịp để gia đình, bè bạn sum vầy, thăm hỏi và tổ chức du lịch cho đại gia đình. Với những chuyến đi trong dịp này, đa số các gia đình thường lựa chọn hình thức thuê xe có người lái để tiết kiệm chi phí, đồng thời được thỏa mái vui chơi, ăn nhậu với bạn bè, người thân mà không phải lo lắng an toàn khi lái xe trên đường. Công ty Du lịch Cảnh Việt ở TP HCM là một trong những công ty uy tín về các dịch vụ Du lịch và cho thuê xe 16 chỗ. Đã có chúng tôi..các bạn không phải lo lắng mỗi nâng ly với bạn bè - Chúng tôi sinh ra để đáp ứng và phục vụ các bạn.

thue xe 16 cho ngay tet
Dịch vụ cho thue xe 16 cho của chúng tôi sẽ giúp quý khách không còn lo lắng về an toàn lái xe dịp lễ tết.

Với đội ngũ tài xế thân thiện chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, dàn xe 16 chỗ chất lượng cao, Giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi tự hào là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và cho thuê xe 16 chỗ đạt danh hiệu Thương hiệu dẫn đầu VN năm 2014.

Xem chi tiết: http://dulichteam.com/thue-xe-16-cho/

2./ Du lịch Singapore

Như chúng ta đã biết, bên cạnh Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên và Mông Cổ thì Singapore là một trong số ít các quốc gia châu Á đón Tết âm lịch giống Việt Nam. Đáng nói hơn, người dân Singapore rất coi trọng Tết cổ truyền, xem đây là một ngày lễ lớn nhất trong năm. Thế nên, đây sẽ là dịp để bạn có thể tìm hiểu về những phong tục, tập quán, những nét văn hoá độc đáo vào ngày Tết cổ truyền đầy ý nghĩa của đất nước và con người Singapore. Đồng thời, bạn sẽ được tận hưởng thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới tại một đất nước xinh đẹp với bao điều mới lạ.

du lich singapore tet 2015-1

cạnh đó Lễ Đặc biệt trong dịp này, ở Singapore nổi bật với chuỗi Lễ hội mùa xuân. Đầu tiên phải kể đến Lễ hội Hoa đăng diễn ra ở khu Chinatown, đây cũng chính là trung tâm của Lễ hội Tết Nguyên Đán tại quốc đảo này. Bênhội Singapore River Hongbao tổ chức tại công viên Esplanade được trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí rất thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt đến với Lễ hội này bạn còn có dịp tìm hiểu một cách chân thực về văn hoá Trung Hoa… Ngoài ra, Lễ hội đường phố Chingay diễn tại khu vực Vịnh Marina cũng được xem là một Lễ hội bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn rằng khi hoà mình vào không khí nơi đây bạn sẽ có cho mình những cảm nhận thật ấn tượng, thật khó quên.

 Không chỉ có vậy, bên cạnh được đón một cái Tết vui tươi, mới mẻ tại Quốc đảo Sư tử, đến du lich Singapore bạn còn có cơ hội trải nghiệm những điều hấp dẫn khác từ một đất nước tuyệt đẹp, diệu kỳ giữa những cánh rừng xanh mơn mởn xen kẽ trong các toà nhà cao ngút. Dường như khi đặt chân đến mỗi địa điểm du lịch Singapore bạn khó có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp kỳ vĩ và đầy sức hút và mê hoặc lòng người.

  Xem chi tiết tại : http://toursingaporere.com/tour-du-lich-singapore/chao-don-nam-moi-at-mui-cung-tour-du-lich-singapore.html

3./ Tổ chức teambuilding 

Kết hợp với du lịch ngoài trời, những hoạt động sẽ được kết hợp bài bản nhất dựa trên sự thảo luận giữa đội ngũ to chuc Teambuilding và các nhà quản lý doanh nghiệp đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp với mô hình của công ty từ đó nâng cao khả năng làm việc đội nhóm, thắt chặt tình cảm giữa nhân viên đảm bảo sau chuyến TeamBuilding, nhân sự sẽ gắn kết hơn với nhau thành một thể hòa đồng có sức mạnh tập thể không gì có thể phá vỡ nổi.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà Du lịch Cảnh Việt hướng tới, chúng tôi hân hạnh mang tới những chương trình Teambuilding bổ ích, thiết thực dành cho các doanh nghiệp, công ty.

Ba hiệu quả cơ bản của du lịch kết hợp  to chuc Teambuilding

Có thể nói rất nhiều điều thú vị mà du lịch kết hợp với tổ chức Teambuilding mang lạị. Nhưng sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 hiệu quả mà chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể thấy và cảm nhận được một cách rõ ràng và cụ thể nhất.

Vượt lên chính mình

Du lịch – to chuc teambuilding là một hoạt động với rất nhiều trò chơi thú vị cũng như với rất nhiều thử thách bất ngờ được các nhà tổ chức Team buiding tạo ra. Khi tham gia vào những hoạt động này bạn sẽ được hòa mình vào những sắc màu cuộc sống muôn hình muôn vẻ của một không gian vui tươi và sảng khoái. Đó sẽ là nơi giúp bạn có được những trải nhiệm tốt nhất, đồng thời cũng là nơi tạo điều kiện cho khả năng, bản lĩnh của bạn được phát huy. Đặc biệt đó là nơi mà mỗi thành viên trong đội, nhóm của bạn sẽ trở thành nhân tố quyết định giúp đội, nhóm của mình dành chiến thắng so với những đội khác.

Sức mạnh tập thể với tổ chức Teambuilding

Có thể nói chưa bao giờ mà sức mạnh tập thể, tinh thần đồng đội lại được khai thác triệt để và phát huy hiệu quả đến như  vậy trong du lịch Team building. Mỗi thành viên trong nhóm của bạn sẽ phải vận dụng những kỹ năng vốn có để làm sao tìm thấy và xác định được vị trí của mình trong mắt xích của toàn nhóm. Cách thức thể hiện này giúp mỗi thành viên càng trở nên gắn bó và hiểu nhau hơn. Và đương nhiên khi có sự đồng sức, đồng lòng, khi sức mạnh tập thể được đẩy lên đỉnh điểm thì đồng nghĩa những thử thách chỉ còn lạ chuyện nhỏ với họ.

to chuc teambuilding

Khám phá cuộc sống

Không đơn giản chỉ là những bài học, những kinh nghiệm sống để bạn có thể ứng dụng vào thực tiễn của cuộc sống, điều được xem là mục đích của du lịch – tổ chức Teambuilding hướng đến. Bên cạnh đó, du lịch Team còn luôn mang tới cho bạn những khám phá, những điều bất ngờ của thiên nhiên và con người nơi bạn ghé thăm. Hơn thế nữa đó không chỉ là những địa điểm bạn tới mà thông qua đó còn giúp cho khả năng của mỗi thành viên hay sức mạnh tập thể được phát huy trước một vấn đề, một hiện tượng của cuộc sống. Điều đó sẽ giúp bạn khám phá được bản thân, khám phá được những điều mà bấy lâu nay bạn thường nghĩ thật khó khăn để thực hiện hay những điều bạn cho rằng nó quá đơn giản với mình nhưng thực ra nó là cả một vấn đề nan giản.

Xem chi tiết: http://dulichteam.com/kien-thuc/to-chuc-teambuilding/

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất trong dịp lễ tết này.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - DU LỊCH CẢNH VIỆT
Địa chỉ: 216 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)625 90 999 - Hotline: 0909 424 909
Email: info@dulichcanhviet.com
Website: http://dulichteam.com/ - http://toursingaporere.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 424 909
Mã số : 11413703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn