Địa Chỉ Bán Camera Samsung Wisenet Chính Hãng Tại Tp.hcm

Liên hệ

Hcm: 3A Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.hồ Chí Minh / Hn: Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Tp.hà Nội



Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM





Bạn yêu thích công nghệ của camera quan sát Samsung ? Bạn cần mua camera Samsung wisenet chính hãng, giá tốt nhất tại TP.HCM?

Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM -1



Mr QUÔC VIỆT 0916097799



Việc chọn mua một sản phẩm camera quan sát đã không còn quá khó khăn bởi sự phát triển không ngừng của công nghệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng.

 Luôn đi đầu trong các xu hướng mới của công nghệ camera an ninh quan sát, Vuhoangtelecom phân phối dòng camera quan sát Samsung chất lượng, đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn thích thú khi sử dụng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua camera Samsung Wisenet tại công ty chúng tôi, đặc biệt là với thời gian bảo hành dài hạn, quý khách hàng  hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng.

Vuhoangtelecom - Công ty phân phối camera Samsung Wisenet chính hãng giá rẻ tại TP.HCM

Ngày nay việc sử dụng camera an ninh là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ được yên tâm hơn nếu sử dụng bộ sản phẩm camera quan sát, bảo vệ nhà ở, căn hộ,cửa hàng, công ty,… Bắt kịp với xu hướng mới của thời đại, camera quan sát Samsung là dòng sản phẩm với thiết kế tao nhã, nhỏ gọn, vừa phát huy tối đa vai trò của một chiếc camera an ninh lại không làm mất đi vẻ thẩm mĩ của nhà ở, cửa hàng, shop thời trang,…

 Camera Samsung Wisenet với chất lượng hình ảnh sắc nét, phù hợp cho những công trình cần độ nét cao, khó thi công như biệt thự, tiệm vàng,… , ngoài việc giám sát nhân viên từ xa, ghi lại những hoạt động giao dịch nhằm đảm bảo an ninh trong mỗi giao dich, thì camera quan sát sẽ giúp giảm bớt đi rất nhiều những nhầm lẫn sự cố trong giao dịch, và có thể chống lại các tệ nạn xã hội tồi tệ như cướp giật, trộm cắp.

Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM -5

 Vuhoangtelecom phân phối camera Samsung Wisenet các dòng sau:

1. WiseNet Lite - Camera ip giá rẻ đột phá về giá & chất lượng độ phân giải từ 1.3 đến 2 megapixel

WiseNet Lite là camera giám sát samsung giá rẻ lý tưởng để lắp đặt cho những ứng dụng kích thước nhỏ và trung bình như siêu thị, cửa hàng, shop, ngân hàng, và hộ gia đình, ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...

2. WiseNet Q - Camera ip tầm trung độ phân giải từ 2 đến 4 megapixel

WiseNet Q phù hợp lắp đặt cho các ứng dụng nhỏ và tầm trung như căn hộ, biệt thự, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...

3. WiseNet P - Camera ip cao cấp độ phân giải 12 megapixel Premium 4K Ultra HD

WiseNet P là siêu phẩm camera ip sử dụng chuẩn nén H.265, công nghệ WiseStream, PTZ Hand-over và phân tích video thông minh là giải pháp lý tưởng cho hệ thống lớn như camera giao thông, thành phố thông minh, hệ thống ngân hàng, tòa nhà, đại siêu thị, trường học, bệnh viện.

4. WiseNet HD+ series - Camera Analog công nghệ ahd độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P

WiseNet HD+ cho phép truyền hình ảnh độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P đi xa 500m sử dụng hệ thống cáp đồng trục coaxial cũ mà không bị trễ, giật hay mất dữ liệu.

***Một số giải pháp camera  Samsung wisenet

Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM -2

 

Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM -3

Địa chỉ bán camera Samsung wisenet chính hãng tại TP.HCM -4



Hiện tại, Công ty CP Vuhoangtelecom đang là nhà phân phối camera quan sát Samsung WiseNet – Korea trên toàn quốc. Quý đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để được bảng giá sỉ và chính sách tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng ghé thăm quan showroom và demo trải nghiệm công nghệ. 

Tất cả các sản phẩm camera quan sát Samsung Vuhoangtelecom phân phối đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành 1 năm theo quy định của nhà sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline tư vấn tại TPHCM 08.35 166 166 - 08.3962 5555 - tại Tp.HN 04.6256 1111 - 04.3273 6666. Hoặc tham khảo thêm tại website www.vuhoangtelecom.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0916 097 799
Mã số : 14395844
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn