Cho Thuê Ban Nhạc Tại Hà Nội

Liên hệ

Hoàng Mai- Hà Nội

Cho thuê ban nhạc tại hà nội biết rằng hiện nay có rất nhiều các ban nhạc không chuyên, thiếu trình độ chuyên môn nhận biểu diễn với 1 mức giá rất rẻ. Và bạn chẳng có gì để đảm bảo rằng các ban nhạc đó có thể giúp bạn biểu diễn thành công chương trình 1 cách suôn sẻ. Hiểu được điều đó ngay từ khi thành lập chúng tôi đã lấy phương châm chất lượng là mục tiêu để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất.  

     Chúng tôi chuyên cung cấp, Cho thuê ban nhạc tại hà nội cho thuê ban nhạc Jazz, cho thuê ban nhạc Flamenco, cho thuê ban nhạc pop, cho thuê ban nhạc dân tộc, cho thuê ban nhạc rock... hòa tấu, đệm hát.

      Với đội ngũ nhạc công dày dặn kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp tại các trường nghệ thuật như: Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, ĐH văn hóa nghệ thuật quân đội, ĐH nghệ thuật TW,… Chúng tôi đảm bảo tối đa về chất lượng chương trình để phục vụ sự kiện âm nhạc của bạn. Chúng tôi đảm bảo 1 mức giá thấp nhất để bạn có thể lựa chọn được những ban nhạc chuyên nghiệp phục vụ bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Liên hệ:

Trung tâm dịch vụ biểu diễn Tây Hồ
Hotline: 0974867501
Email: Tranquyxt@gmail.com
website: http://dichvubieudien.com/
Facebook: https://www.facebook.com/dichvubieudien

Hình ảnh ban nhạc biểu diễn:


Bình luận

HẾT HẠN

0974 867 501
Mã số : 10619164
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn