Hoa Đà Tái Tạo Hoàn Của Dược Phẩm Kỳ Tinh, Chống Tai Biến Hiệu Quả.

200.000

163 Điện Biên Phủ, P.15, Q.bình Thạnh


Hòa Đà tái tạo hoàn 

Dạng thuốc: Lọ nhôm 80g, khoảng 500 viên hoàn, hộp giấy, hình vuông trụ dài, có hình nhân của danh y Hoa Đà.

Là sản phẩm của công ty TNHH  Dược phẩm KỳTinh, Quảng Châu, Trung Quốc.  Là sản phẩm mang tên Danh y nổi tiếng Hòa Đà, là sự kết hợp các  phương thuốc mang lại tác dụng hồi phục, tái tạo lại hệ thống tuần hoàn sau khi bị tổn thương do tai biến một cách hữu hiệu đã được khoa học chứng minh và được sử dụng phổ biến trong điều trị các trườnghợp tai biến, Hoa Đà là người mang tâm huyết cả cuộc đời để cứu người mà không màng danh lợi, với những phương pháp chữa bệnh cũng như những kỹ năng ngoại khoa vượt bậc phải đến 1600 năm nền y học tây y mới theo kịp.

Qua quá trình nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng hơn 200 năm cho thấy sản phẩm có tác dụng đặc hiệu đối với các trường hợp tai biến, phục hồi di chứng sau tai biến, nếu các đối tượng có nguy cơ tai biến nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ phòng ngừa yếu tố nguy cơ tai biến xảy ra. Sản phẩm có tác dụng hành khí, giảm đau, chủ yếu có tác dụng chọn lọc làm tăng lưu lượng dòng máu trong não (đặc biệt trên bệnh nhân tai biến mạch máu não): Ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối. Nhanh chóng làm tiêu các ổ máu tụ. Nâng cao chức năng miễn dịch và bảo vệ hình thái chức năng tế bào thần kinh khi thiếu máu não. Tác dụng giãn mạch vành có tính chọn lọc và nâng cao chức năng tim, tăng hiệu quả công năng của tim.

Sản phẩm không ảnh hưởng đến chức năng gan thận, và chỉ số sinh hóa nên không ảnh hưởng đến chức năng chuyển hóa cũng như thải trừ của người bệnh sử dụng trong thời gian dài. Phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân bị tai biến liệt chi, liệt nửa người, sản phẩm có tác dụng hiệu quả đối với các cục máu tụ có kích thước dưới 3 cm.

Thích hợp cho các đối tượng sau:

- Dự phòng cho người có yếu tố nguy cơ: Cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, xơ vữa động mạch vành, ….

-Điều trị Tai biến mạch máu não (chảy máu não và nhồi máu não).

-Dự phòng tái phát và Phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não, như: liệt nửa người, tê tay chân, miệng méo, mắt xếch, nói ngọng,...

Tuy nhiên sản phẩm không phù hợp cho các đối tượng như: phụ nữ đang mang thai hoặc phụ nữ cho con bú vì tác dụng thông kinh hoạt lạc của sản phẩm.

Thành phần chủ yếu là: Xuyên khung, Tần giao, Bạch chỉ, Đương quy, Mạch môn, Hồng sâm, Ngô thù du, Ngũ vị tử, Băng phiến….

Liều lượng & Cách dùng: Liều điều trị: mỗi lần uống 8g ( 48-50 viên), ngày 2lần x 10 ngày, sau đó nghỉ 1 ngày. Một đợt điều trị 30 ngày. Có thể uống 3 đợt liên tục.

-Liều dự phòng tái phát & duy trì: 4g(24-25 viên)/ lần, ngày 2 lần.

-  Liều dự phòng tai biến mạch máu não: với những bệnh nhân có tiền triệu (như ngườicao tuổi bị tê chân tay, run, mỏi mệt,...), người có yếu tố nguy cơ bị tai biến mạch máu não như tăng huyết áp, tăng mỡ máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch,bệnh tim mạch,... Uống 15 viên/ lần x 2 lần/ ngày. Có thể dùng dài ngày.

Lưu ý: Để có tác dụng tốt nhất cho trường hợp bị tai biến cũng như giảm các biến chứng sau tai biến người bệnh cần sự kết hợp của các thuốc sau, trước tiên cho người bệnh dùng An cung ngưu hoàng hoàn sau đó dùng Thanh tâm ngưu hoàng hoàn và sau đó dùng Hòa đà tái tạo hoàn để phục hồi di chứng sau tai biến để phục hồi chức năng vận động cho người bệnh.Trong thời gian sử dụng thuốc có thể gây cảm giác nóng và táo bón do tính vị của vị thuốc nên bệnh nhân cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những phản ứng này sẽ dần cải thiện sau một thời gian cơ thể thích ứng với thuốc.

 

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dịch vụ Thiết bị Y tế Bình Minh.

Địa chỉ: 163 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ ChíMinh.

Hotline: 1900.6175 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Wedsite: 24hsuckhoe.comhoặc binhminhheath.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0190 061 75
Mã số : 9002224
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn