Làm Răng Sứ Cercon Ht - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thẩm Mỹ Răng

Liên hệ

3K Trần Hưng Đạo, Hòan Kiếm, Hà Nội


 Những răng có nguy cơ bị sâu, răng đã điều trị tủy, răng nhiễm tetacylin hay răng có hình thể không đẹp… thì giải pháp tốt nhất dành cho bạn là bọc răng sứ thẩm mỹ. Hiện nay sứ Cercon HT đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phục hình răng thẩm mỹ. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao sứ Cercon HT lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng?



  • Răng sứ Cercon HT là loại răng toàn sứ cao cấp (không có kim loại bên trong) không bị đen viền lợi sau khi phục hình.
  • Đảm bảo độ thẩm mỹ cao vì có độ cản quang giống như răng thật.
  • Độ chính xác cao vì được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM (CAD: Là phần được thiết kế trên máy tính; CAM: Là được sản xuất trên máy tính). Công nghệ này được ứng dụng trong nha khoa để thiết kế và sản xuất các sản phẩm có hình dạng phức tạp trong không gian 3D, tạo ra mô hình giống như răng thật, tức là dùng máy Scaner để quét toàn bộ hình ảnh từ mão. Sau khi Scan ta sẽ có một dấu kỹ thuật số trong máy tính. Chính kỹ thuật Scan này là mấu chốt, giúp nó chuyển tải thông tin vào máy tính để ta có thể thiết kế và chế tạo sản phẩm chính xác tuyệt đối, đó là sự khác biệt với quy trình sản xuất thủ công.
  • Không bị viêm nhiễm, không bị dắt thức ăn vì quá trình sản xuất hết sức chính xác phục hình không bị đi quá đường hoàn tất (tức là nướu của cùi răng).
  • Nguyên vật liệu sứ Cercon HT làm từ Ziconia được nhập khẩu từ Mỹ và được ứng dụng rộng rãi trong ngành y khoa do có tính tương hợp sinh học tốt như thay thế khớp hông khớp gối nhân tạo.
  • Mài răng ít hơn so với các loại phục hình răng sứ khác, giúp bảo tồn mô răng và tiết kiệm thời gian

Vì vậy sứ Cercon HT là kết tinh tất cả những điều kiện cần và đủ cho làm răng sứ thẩm mỹ. Đó là: Đẹp – bền- không hôi miệng, không viêm lợi, không dắt thức ăn, không phải mài nhiều răng, có độ mỏng tối đa nhưng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

Để phục hình được một chiếc răng tốt, đạt tiêu chuẩn không phải là đơn giản, nó đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ phải có chuyên môn cao để thực hiện một cách chính xác, an toàn, hiệu quả.

Khi đến với Nha khoa Trang Dung với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp lâu năm trong nghề sẽ mang lại cho bạn những làm răng sứ Cercon HT hoàn hảo chỉ sau 24h. Sản phẩm được bảo hành 07 năm trên toàn cầu và chúng tôi luôn giành cho khách hàng của mình những chế độ hậu mãi.

Chi phí cho phục hình răng sứ Cercon HT: 6.000.000vnđ/ 1 răng. Mời các bạn tham khảo một trong những ca thẩm mỹ sứ Cercon HT đã thực hiện tại Nha khoa Trang Dung.

làm răng sứ cercon ht

Hình ảnh trước và sau khi làm răng sứ thẩm mỹ Cercon HT

 

Để tri ân khách hàng chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt khi làm răng sứ Cercon HT giảm 500.000vnđ, nay chỉ còn 5.500.000đ/ 1 răng. Thời gian được áp dụng từ 1/11/2013 – 1/11/2014.

Để được tư vấn dịch vụ, vui lòng liên hê:

Nha khoa Trang Dung

Cơ sở 1: 3K Trần Hưng Đạo, Hòan Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: (04) 39711023

Cơ sở 2: 3B Trần Hưng Đạo, Hòan Kiếm, Hà Nội  – Điện thoại: 04) 39721784

Email: info@nhakhoatrangdung.com.vn

Web: http://nhakhoatrangdung.com.vn

YM: nhakhoatrangdung1


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 023
Mã số : 9001814
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn